Thứ Bảy, tháng 10 15, 2011

Họp khóa 4 phia Bắc

Năm nay, nhã ý của anh Quốc Dũng mời anh em họp khóa tại hội trường công ty Meliphar (Công ty của QD) được anh chị em hưởng ứng nhiệt thành. Không xa lắm, từ nội thành ra chừng mười mấy cây số. Cơ ngơi khang trang sạch đẹp, không khí thoáng đãng, thích hợp cho các bợm nhậu, nhậu lâu không ..nhằm nhò gì!!!
 Kì này Anh chị em có mặt chừng hơn bốn chục, bốn mươi tám người cả khách,mời được thày Trực do sáng kiến của hội nhậu VT, tiếc rằng phút cuối các anh BLL mới mời thầy Bân nhưng chắc muộn đành thôi kỳ sau!!!
 Đại diện Trường có anh Bùi Vinh, à cả anh Văn Lưu đại diện cả trường cả lớp, các khóa khác tham gia vui vẻ, K3 có Hà Đông, Phi Hùng... k5 có Việt Dũng, Lê Bình, và vài nhân vật nữa miễn nêu danh vì tôi.. không biết hehe!
 Năm nay có màn thịt dê, dê nướng dê thui dê tái cháo dê tiết canh dê cari dê, cá đồng nuôi trong ao v,v. Dĩ nhiên trước khi nhậu là anh Bình cận đọc đít cua, phát cho mỗi người một tờ tài chính công khai vì báo cáo mồm thì to nhưng loa rè còn to hơn, chuyện riêng còn to hơn nữa, may mà chưa dô dô!
 Sau đó đến mục Đ/c Bùi Vinh lên phát biểu, thấm nhuần tinh thần nhanh gọn nên lời phát biểu chỉ đủ thời gian chụp pô ảnh!!!
 Thêm màn đặc sắc là V. Bình thay mặt khóa tặng Q.Dũng một chiếc đồng hồ to vật, xem ảnh sẽ thấy, không biết BLL tặng đồng hồ có ý gì? Hay là bảo" chạy nhanh lên! sáu sọi rồi" hehe! đùa thôi, chắc không phải!!

 Ảnh ọt ở đây, mời mọi người xem tốt hơn là nói mồm, rất nhiều ảnh là do anh em yêu cầu chụp để dối già, mọi người bấm vào chỗ " Xem thêm" để xem ảnh của mình.





Nhậu xong có quà Đặc sản bánh dầy Quán gánh mang về







Màn trao tặng phẩm




7 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Đại Cương ăn chơi với anh em được rồi à? Chúc mừng!

BTMT nói...

K4 HN vui quá!Hình như chị Hạnh Phúc bị anh đứng bên trái a Phi K3 che mặt thì phải.Ai chụp ảnh này sơ ý quá.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chời! Lại ông QT chụp chứ ai?

VNQ nói...

Bác Tt còn tiếc gì ko dùng con "dao" Photoshop "chặt" cái cọc gỗ trong cái ảnh chụp chung đi.

TQtrung nói...

Hehe! cái ảnh đó có cả tôi mà sao lại có tay dài thế mà chụp được?
Vốn là nhờ ông thợ chuyên nghiệp bấm phát để đưa lên Blog, chứ mình bấm mấy khi sơ xuất thế, nhưng bù lại là ở ảnh IN,thì VHP được ưu tiên vào giữa.
Cái cọc thì cả thầy trò ông QD cùng định phá đi để chụp cho hoành tráng nhưng không được, Photo shop thì mất zin, cứ để vậy cho nó người thật việc thật.

Thắng k5 nói...

Công nhận NT mắt tinh thật, vợ cho ăn nhiều đậu hầm tỏi có khác, hơn anh Qt nhiều. Dù có chối tội thì nhiếp ảnh gia Qt cũng kg thể nguỵ biện lỗi của mình, là do máy ảnh của chính mình, mà kg can dự vào việc ngắm nghía mọi người, cả khoá có hai bông hoa, ai lại che chắn kỹ thế, cứ như phải "Tìm chim" của tác phẩm HT ấy thôi, đúng là TQ đi vắng có mấy ngày là có chiện ngay.

BTMT nói...

Thôi thì thế này.Ảnh ko cọc(xiên)thì có chị VHP.Ảnh có cọc thì chị VHP bị che.He he he.Anh chọn cái ảnh nào?