Thứ Hai, tháng 10 03, 2011

Đảo chìm đã nổi

Tuổi Trẻ - Sau ba ngày thi công liên tục, chiều 2-10 những viên đá đầu tiên của bạn đọc ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” đã nhô lên khỏi mặt biển ở Trường Sa. Những dãy san hô chìm ở gần đảo Đá Tây đã thành đảo nổi.
Khu vực đảo chìm ở đảo Đá Tây, nơi xây dựng công trình “Góp đá xây Trường Sa”, nay đã nổi nhờ những viên đá của bạn đọc - Ảnh: Tấn Vũ

Đảo chìm đã nổi giữa biển trời Trường Sa. Không giấu được nỗi vui mừng, những chiến sĩ trẻ đã lao thẳng từ gian nhà tạm bơi ra nơi mỏm đá nhô lên ngồi đùa sóng. Nhiều người đã nằm ngửa ngay trên gò đá nhô đầy gai góc mà hít thở.

8 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Rất vui mừng, mấy hòn đá đó có hòn là của dân trường Trỗi, thật tự hào.

tranbachai nói...

Rất vui mừng, không ngờ đảo lớn nhanh như vậy! Trong đó có 2 hòn nhỏ như hạt tiêu của anh Tk5 nữa đấy.

VNQ nói...

Ấy! ấy! bác 3chai nói nhầm thế nào ấy, 2 hòn của bác TK5 to bằng 2 quả trứng cút chứ! :))

hadongtran nói...

Không đúng , ko đúng !. Ngày nhỏ TK5 bị quai bị nên của nó hòn tươi hòn héo !!!!

Phú Hòa nói...

Chẳng nhẽ TK5 lại tự chụp ảnh rồi đưa lên blog để chứng tỏ cho mọi người thấy rằng không những to như quả trứng cút mà thậm chí có thể sánh được với quả trứng gà. Hề hề.

TQtrung nói...

Chuyện biển đảo là chuyện chính trị, dính vào là rắc rối!!! Anh em ta cứ lái nó sang chuyện trym cò, bướm bung như thế này vừa vui vừa nhẹ đầu, cho nó lành, hehehe!!!
Anh nào bị sa đì, "đá" to hơn quả trứng ngỗng thì có bài thuốc chữa bằng gai cây gạo, sắc uống khỏi liền.

VNQ nói...

Pác Tt! ai lại dùng cái từ "Sa..." trong y học người ta vẫn gọi là "thoát vị bẹn". Như thế nghe có vẻ có "chuyên môn" hơn. :))))

Thắng k5 nói...

Đợi hôm nào trời hết bão tôi post mấy cái ảnh các con tôi lên, cả thêm mấy đứa họ mẹ nó ở các tỉnh để các bác dạy toán lớp 6 nhe.
Cảm ơn bác sỹ Qt nhé, giờ uống bài thuốc đó vào có mà là trung đội trưởng của mấy thằng nhóc, cô nhóc à ?