Thứ Bảy, tháng 3 03, 2007

Kế hoạch cuộc gặp mặt Xuân hàng năm vào 10/3

Ý kiến phản hồi:

Ý kiến 1:
- Về phương tiện thì Chấn Định nói có xe đón.
- Về lựa chọn phương án: ngày 7/3 gặp nhau tại cưới con Đoàn Long thì sẽ thảo luận và quyết định.
Tóm lại: Nếu Chấn Định không có xe thì sẽ bàn các phương án khác tại cưới con Đoàn Long. Kể cả việc có khuyến khích mời các bà đi hay không.

---------------------------------------------------
Nội dung thông báo

Như đã nói trước đây, hàng năm ngoài Ngày Truyền thống 15/10 chúng ta sẽ có một cuộc gặp vào sau Tết để cùng đón chào năm mới. Tạm gọi cho năm nay là Gặp mặt Xuân 2007.

Năm nay Ban Liên lạc tổ chức Gặp mặt Xuân 2007 vào ngày 10/3 tại trang trại của em Chấn Định, Xuân Mai, Hà Tây.
Việc ăn uống, nội dung gặp gỡ thì không có gì khó. Vì ăn gì cũng được, có Chấn Định lo; và nói gì cũng được, vui thôi mà.
Việc đi lại cần bàn. Rất may là có hai tuyến xe buýt nối nội thành HN với Xuân Mai. Vì thế dự kiến như sau:

Thời gian cuộc gặp: từ sáng ngày 10/3 đến sau bữa trưa,
Địa điểm: Cửu Long Sơn trang, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Tây. (Xem ảnh bản đồ. Chuột trái vào bản đồ để có kích thước lớn)
Phương tiện: tự túc theo các cách sau:

- Xe riêng (xe máy, ô tô): đi theo đường 6 (qua Hà Đông) hoặc đường 21 (qua Hoà Lạc) tới Xuân Mai, rẽ (trái) theo đường 21 hướng đi Chợ Bến. Tới Nhà máy Bê tông Xuân Mai bên tay phải, đi hết mặt tiền nhà máy bê tông thì bên trái có một đường bê tông đi Đài Phát thanh ... Theo đường đó là sẽ đến Cửu Long Sơn trang bên tay trái, đối diện với Trường Sĩ quan Biên phòng (doanh trại quân đội) bên tay phải. Khuyến nghị các bạn đi xe ô tô riêng thu xếp cho các bạn khác đi cùng. Khuyến nghị không đi xe máy để đảm bảo an toàn giao thông cho cuộc gặp.

- Xe buýt: tuyến 1: lên xe số 02 Bác Cổ-Cửa Nam-Hà Đông-Ba La. Nên đi hết tuyến, điểm dừng cuối cùng trước Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh (qua Ba La Bông Đỏ, qua đường sắt). Tuyến 2: lên xe buýt Hà Tây số HT-02 Hà Đông-Xuân Mai. Nên xuống xe ở Bưu điện Xuân Mai, đầu đường đi Chợ Bến. Một bên là cây xăng, một bên là Bưu điện có cột ăng ten điện thoại di động. Đứng ở Bưu điện gọi điện cho một ai để báo tin, sẽ có xe ra đón. Khuyến nghị sử dụng.

- Xe thuê: các bạn không đi (nhờ) xe riêng mà thuê xe từ 8 chỗ trở lên và chạy với quá nửa ghế có người thì Quỹ lớp sẽ thanh toán. Đề nghị các bạn đi xe thuê tự tập hợp và thu xếp để chỉ nên thuê 1 xe. Tuy nhiên phương án này không khuyến khích sử dụng.

Kế hoạch này chưa có ý kiến của các thành viên Ban LL khác và các bạn. Đề nghị mọi người thông báo cho nhau biết và nếu có ý kiến gì khác tương đối thống nhất của nhiều người thì báo lại để điều chỉnh.

Không có nhận xét nào: