Thứ Sáu, tháng 3 09, 2007

Buồn quá, Thuỵ Linh đột quỵ

Đang chuẩn bị cho cuộc gặp mặt ngày mai thì nhận được tin nhắn của Tuấn hủi "Thuỵ Linh đột quỵ, hơi nặng, hiện đang cấp cứu 108".
Vội nhấc máy hỏi Ngô Mạnh Hùng, được biết Thuỵ Linh đang rửa tay, chuẩn bị mổ cho bệnh nhân thì gục. Được cấp cứu kịp thời. Bình k6 đã mổ cho Thuỵ Linh. Cao huyết áp, xuất huyết, máu tràn não thất. Theo Ngô Mạnh Hùng thì tình hình xấu.
Thế là cuộc gặp ngày mai chắc chắn thiếu Thuỵ Linh, Ngô Hùng cũng ở lại "yểm hộ" bạn vào lúc khó khăn này. Cuộc gặp sẽ vẫn tiến hành, thiếu thêm mấy bạn có liên quan Thuỵ Linh. Có ở lại, kéo vào thì cũng không giúp được gì.
Điều quan trọng là chuyện này như lời bà Bích Hà nói với tôi hôm Tết "có thời gian nên gặp bạn bè, các con đến cái tuổi ngoảnh đi ngoảnh lại lại thấy thiếu một người rồi". Chưa thiếu, nhưng đã có tín hiệu rồi đấy.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ra bắc hà, vợ chồng tôi ghé BV 108. Chỉ là rỗi việc kiếm người uống cafe. Bà xã lùng mấy cô bạn Y sỹ cùng khóa C3 (nay gọi là y tá trung cấp), còn tôi thì tìm Tín (TuấnTỉn), Thụy Linh. Chúng đang mổ moi bá tánh, không bắt máy, may vớ được Hùng móng, uống chút bia, chuyện bao đồng. Hai hôm sau nghe tin T.Linh đột quỵ. Giá hôm đó ngồi cố tí nữa, biết đâu gặp y. Cầu mong y qua khỏi. Ơn Đảng ơn CP. HCQ

Nặc danh nói...

Đầu tiên là Lâm Duy, sang Quế lâm có vài chú, và sau khi ra trường lại một số hô "biến". Thứ tự lúc biến ban đầu là 17 tuổi, rồi hai mấy, ba mấy, bốn mấy, bây giờ là năm mấy. Đành rằng Sinh-Lão-Bệnh-Tử là quy luật, nhưng mà thấy các ông bạn của mình đi sớm quá, đâm ra bâng khuâng. Chắc lúc ra đi, họ còn nhiều dự định chưa kịp thực hiện. Thôi thì, nhớ các bạn, mình gắng giải quyết nốt cái kế họach, dự án của mình, kể cả những thú vui chơi, giải trí. HCQ