Chủ Nhật, tháng 12 12, 2010

Wikileaks BanTroi

Wikileaks đang là hiện tượng "Hot". Đáng ngại là nó đang lây lan ( ví như Wikileaks Vietnamnet).Hôm nay bọn bạn xấu tụ bạ, cũng muốn học đòi Wikileaks để chọc chơi. Sự kiện dưới đây giữa Ông Bé mềm và ngài ĐC chưa được ai công bố bao giờ:

Dường như sắc mặt ngài ĐC (vừa tranh thủ ghé qua hội nhậu cùng các chú em trước khi kiến diện) làm cho ông Bé mềm xanh mặt,khúm núm, nể trọng?.Không biết Ổng có dám nhận lời đi làm một chầu không?

7 nhận xét:

TQtrung nói...

He he he !!! Không phải bọ đâu nhé.
Chối trước cho nó lành :-)

Unknown nói...

@tl:MỚI nhìn qua tưởng ảnh thật ,hóa ra qua AUTOSHOP...ảnh này mà tướng Tiệm xem thì chỉ có "chết ngất"ông ĐC nhà mình không khác trưởng đoàn đàm phán ...~/TBK4

Nặc danh nói...

TL!ông hãy đặt Tt vào cho ĐC nhờ đi.
ĐC

HữuThành.Nguyễn nói...

Có một câu chuyện mà ít người biết. Là trong chuyến đi ĐBP năm ngoái có các bạn Trỗi k4, k6, k7, k8, k9, c11 tham gia. Không biết vì "lỗi" gì mà anh ĐC bị "thiểu số phiếu tín nhiệm". Hậu quả là có ý kiến đề nghị đổi tên anh ĐC thành "Tiểu Xìu", lật 180 độ. Mà Tiểu Xìu tiếng Anh chính là Micro-Soft, một thứ "nhãn hiệu trình tòa" của Bill Gate.
Cái ảnh này lấy từ cái tứ ấy chắc?

Nặc danh nói...

Thật khổ cho ĐC, chúng nó bắt ra tiếp Bin, đừng có tưởng ĐC đây còn tiếp nhiều nhân vật tai to mặt lớn hơn nhiều, nhưng không công khai thôi
TTXVH

VNQ nói...

Kể mà "phấn son" chút ít cho bác ĐC trẻ lại vài tuổi thì ngon hơn. Bill đang cảm ơn bác ĐC đã có công tích cực chống "nạn" buôn lậu sản phẩm của Microsoft.

Nặc danh nói...

Sao không cho ĐC ôm hôn Hilary Clinton? Fotosoft mà, đã làm thì làm cho đã đi.
GM.