Thứ Sáu, tháng 12 17, 2010

Chuyện nhà Bằng són

Mấy hôm trước Chí hâu (Tp.Huế) nói với tôi là vợ Phạm Đức Bằng (són) có trọng bệnh, đề nghị báo cho anh em biết thăm nom bạn khi gia đình có chuyện. Tôi đã báo BLL k4 biết.
Hôm qua Chí hâu lại nhờ tôi giúp nhận tiền vào TK để rút ra chuyển thăm vợ chồng Đ.Bằng.
Hôm nay tôi đã thực hiện lời Chí hâu, nhân thể rủ Th.Bắc đến thăm gia đình Đ.Bằng. Đồng thời chúng tôi còn chuyển tiền của "nhóm bạn Trỗi giao ban Vườn Treo"(*) thăm hỏi giúp đỡ khi gia đình bạn có việc ốm đau và cưới con trai lớn mà mình không biết để đi dự.
Vậy xin thông báo để các bạn biết tới thăm và động viên vợ chồng Đ.Bằng.

(*) gồm: QT, VTM, HH, ĐC, KVk7, Thao láo, HP, VinhNQk8, Th.Bắc và HT

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Gia đình Đức Bằng (són) chân thành cám ơn ban liên lạc khóa 4 và bạn Chí (huế) và các bạn khóa 4.

HữuThành.Nguyễn nói...

À, còn chuyện này. Nói chuyện với Đ.Bằng về thông tin bạn Trỗi, chúng tôi có ghi địa chỉ trang Bạn Trường Trỗi cho bạn. Thế mà bây giờ bạn đã có lời cám ơn (cả k7, k8 nữa Bằng ạ).
Hai con trai của Bằng đều học Tin và Điện tử Viễn thông nên mới giúp bố chuyện vào mạng. Cháu lớn mới lập gia đình, ở riêng. Cháu nhỏ tháng 6 năm sau ra trường.
Bằng ít có dịp gặp bạn thì thỉnh thoảng vào đây cho biết tin nhé.

Phạm Đức Bằng (són) nói...

Bằng ít có dịp gặp lại bạn bè. Biết được trang cá nhân này để liên lạc với các bạn Bằng thấy rất vui. Bằng cảm ơn anh Hữu Thành.

HữuThành.Nguyễn nói...

Có gì đâu Bằng ơi (sau này viết tắt là Bs hoặc ĐB, nếu thích, nhé).
Trang này có từ cuối 2006 tới giờ. Nếu rỗi bạn ngồi xem từ đầu tới cuối thì cũng mất nhiều thời gian đấy. Nhưng mà thôi, anh em mình già rồi, cái gì qua là qua. Trân trọng cái đang có, chấp nhận cái sẽ tới, không hi vọng gì nhiều ở tương lai. Đang xuống dốc có phanh mà :-) (cười nghiêng)

Nặc danh nói...

Chào Bằng són ,lâu quá không gặp.Hôm qua tụi tao nhậu với Chí Hâu hơi bị ghê. Hát với nhau quyết liệt.
Hôm nọ tao vào danh sách k4 để sửa lại thông tin(họ tên) của Bằng mà không được,nay thì chính xác rồi có lẽ TQ làm ngay thôi.Chào nhé nhớ thường xuyên ghé bantroi giao lưu với anh em. Tao là Dũng Sô.
DS

Nặc danh nói...

Chào Đức Bằng, lâu không gặp, cậu cứ thoắt ẩn thoắt hiện, hiện nay ở đâu?
TTXVH (Tuấn)

HữuThành.Nguyễn nói...

@TTXVH: xem danh sách k4 đi.

Nặc danh nói...

Nó ở HN mà thỉnh thoảng mới xuất hiện?
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Đức Bằng ra trường lên ngay Lai Châu mười mấy năm. Cuối 8x về HN, 92 nghỉ hưu, làm thêm các phòng khám. Mà ông ngành y nào còn làm việc, chưa nghỉ hẳn, chả bận.

Nặc danh nói...

khám xét các kiểu là nghề của Bs từ lúc còn nhỏ , đâu có thể bỏ được . HH