Thứ Năm, tháng 12 02, 2010

Vui! vui! Chỉ có ở Việt Nam

***

23 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

"Đèn đỏ được đi thẳng" ở ngã ba không có rẽ phải là bình thường mà.

Quế Lâm nói...

He he , VIỆT NAM tài thiệt .

Phú Hòa nói...

@Tt : So với những ảnh mà dân du lịch Tây chụp ở Trung Quốc thì chưa chưa là cái gì đâu ông ơi.

TQtrung nói...

Nhưng quy định đèn đỏ là phải dừng lại cơ mà! Bất cứ lý do gì mà vẫn tham gia giao thông khi có đèn đỏ là phạm luật (trừ ưu tiên).HH bảo thế! :-)

LêThanh nói...

bác Tt tham gia giao thông theo Luật Giao thông Việt nam hay theo Luật "HH bảo thế!"???

Nặc danh nói...

Khi den do nhung co bien bao rieng (cho phep di thang, re phai) thi la dung luat. Bo may da chang biet ma lai thich co y kien???

Nặc danh nói...

New Tom and Jerry. DaiCuong dao nay ban khong cai nhau voi HH. d/c Tt thay the toi yen tam.
HT

TQtrung nói...

HH ơi mày nói xem ở bên Khờ nờ đờ có biển báo mầu đen đèn đỏ được đi thẳng không, không chúng nó bắt nạt tao, lại còn bảo chúng mình là Tom $ jerry mới nữa kìa, oan quá hu hu!

Phú Hòa nói...

@Tt : Mày cứ yên tâm để cái biển đèn đỏ vẫn được đi thẳng đi. Ở Việt Nam mà. Các nước khác thì thú thật là tao chưa thấy.

tranbachai nói...

Ben Tàu ngày xưa Hồng Vệ Binh đã lên tận ông Chu đòi đổi màu đèn đỏ thì đi, đèn xanh thì dừng...

Nặc danh nói...

Tt à : Tuy đèn đỏ nhưng "nó" bảo cứ đi thẳng thì đi , cùng lắm là chết , cãi làm j. Đại Cương gặp đèn đỏ vẫn đi như thường , hắn bảo vì là ĐV nên cứ thấy đỏ là đi . HH

Unknown nói...

@Các Bố:Riêng ngã ba chỉ có rẽ trái thì cấm ,còn di thẳng thì đi được ,vì không ảnh hưởng đến luồng giao thống ạ,bố Tt không rõ luật GTĐB VN!Đây không phải luật các nước khác nhé!/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

@HH: thấy bảo ở bển thấy nhà mà có đèn đỏ thì cứ đi thẳng vào thôi?

Nặc danh nói...

HT thâm thế
TTXVH

Nặc danh nói...

TTXVH : HT ko thâm mà chỉ là thói quen . HH

Nhat Trung nói...

Bây giờ mới đọc bài này nên NT có ý kiến thế này.HN thì ko biết riêng TP HCM có biển phụ và hướng dẫn:"xe hai bánh được đi thẳng khi đèn đỏ","được phép rẽ phải(hoặc trái)khi đèn đỏ"...Vì đó là ngã ba mà bên phải theo hướng đi ko có xung đột,hoặc trước là đường một chiều(một chiều theo hướng bên phải thì được rẽ phải,một chiều theo hướng trái thì được rẽ trái.Nói chung phải theo nguyên tắc ko tạo xung đột và ko dành cho xe ô tô.Và ở Sg khi đèn đỏ vẫn được rẽ phải(trừ ô tô).
Đó là Sg còn ở Q.Nhơn thì khi đèn đỏ tất cả các phương tiện tggt đều phải dừng vì đây là TP "nhà quê"(đô thị loại 1 trực thuộc Tỉnh.
BT nào có nhu cầu tập huấn về Luật GTĐB xin mời đến Q.Nhơn(có chỗ ăn nghỉ,du lịch miễn phí).

TQtrung nói...

NT@: Theo như biển báo và lời ông nói thì sẽ rất mâu thuẫn. Ở ĐÂY biển báo khi có đèn đỏ thì cứ việc đi( chung cho cả xe hai bánh và bốn bánh) gặp trường hợp như NT nói thì chỉ xe hai bánh được đi thẳng còn xe bốn bánh(ô tô ) phải dừng lại chờ đèn xanh, ngòai ra anh ta còn phải có ống nhòm để xem tuyến đường phía trước có phải là đường một chiều hay không mà quyết định có rẽ hay không!!!hì hì! khó khăn quá! chỉ ở VN mới có! có đến QN học luật thì cũng pó tay thôi!

Nhat Trung nói...

Nếu khi tham gia gt Qt chú ý phía trước là đường 1 chiều thì tai ngã tư sẽ có biển báo"cấm rẽ phải" nếu đg 1 chiều hướng bên trái,"cấm rẽ trái" nếu đg 1 chiều đi về phía phải theo chiều đi của mình(cần gì phải có ông nhòm).
Còn đến QN học Luật GTĐB là nói cho vui,vì thích mời BT đến QN cho vui.
Chúc Qt tham gia GT an toàn!

Nặc danh nói...

Nhất Trung chẳng hiểu gì về luật giao thông đâu vì chưa được học bao giờ.Hắn nói chả tin được. Nếu bọ nào đi đến thấy đèn đỏ, nếu có NT đứng ở bục GT, tay chỉ hướng nào thì ta cứ vọt lẹ lên là xong. Nếu không có NT thì nên gọi điện về cho NT, đề nghị giải đáp rồi hãy đi, nếu không là toi đấy.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhất Trung chẳng hiểu gì về luật giao thông đâu vì chưa được học bao giờ.
Hèn nào hồi tôi chạy xe vào QN, Tb giục chạy nhanh lên, NT nó nói chạy vô tư. Giờ mới biết ô.NT có biết luật lệ gì đâu, xui dại người ta không hà :-)

Tuong Lai nói...

Bài học của NT quả là quý (vì tôi sắp vào SG).Bữa trước vô đó thấy xe máy cứ vô tư rẽ phải khi đèn đỏ (mà không dừng lại như ở HN)- Mặc dù không có biển phụ nào cả. Hỏi máy tay xe ôm thì họ bảo 2 bánh thì vẫn được rẽ phải khi đèn đỏ, xe bốn bánh thì không!. Cái biển phụ không ghi rõ dành cho xe gì, (không biết có phải bẫy của CA không) - xe hơi lỡ cứ chạy, dui cui trỏ vào ví thì không biết " có nên nói hay không hả"-:).

Phú Hòa nói...

@T.L : mày để H.H cầm tay lái vào Saigon thì chuẩn bị sẵn trong ví kha khá một chút để trả tiền phạt chạy quá tốc độ thay nó nhé.

Unknown nói...

@TL:ông vô SG sẽ để ý thấy ngay ngã 4 có 1 đường cắt góc bên phải nên có đèn đỏ cứ việc rẽ ,không ai dám bắt(Trừ thằng khùng)!Nhưng nhỡ đi thẳng thì hãy nói tiếng bắc và hỏi đường ...thì mấy chú CSGT sẽ cho đi thôi!/TBK4