Chủ Nhật, tháng 12 12, 2010

Chủ Nhật đẹp trời

Hôm nay chủ nhật đẹp trời. Sáng dậy đi chợ Bán Trời, tính vô K4 hay UT trước mà bấm lộn nút thành ra K5. Òa một phát K5 nó trở lại! May mà 3Chai chưa tháo dỡ Bookmark này nên mới có cái dzụ bấm lộn nút này. Kính mời ACE trở lại thăm K5. Có bài "Tiềm thủy đĩnh tự sát", may quá chưa zvô bộ sưu tầm của anh Chí Nhớn nên giờ nó thành ra của K5. Có bài anh Đông Nhân khoe đã úynh anh Thế Đà một trận hoành tráng- đấy là lời anh ấy kể thế chứ thật hư thế nào các pác bồ Ta chắc có version riêng của mình. Pác HT trả lại đường dẫn nhá.

http://bantroik5sg.vnweblogs.com/

Cũng nhân chủ nhật đẹp trời, 3Chai ngỏ lời cảm ơn một lần nữa đến BTK6 đã săn sóc, thâu lượm các bản nhạc 3Chai thành một trang review hoành tráng. Có cả "Anh về thăm hội quê em" mà Tt ưa chuộng đó.
Riêng đường dẫn đến "Sài Gòn có góc phố", 3Chai đã yêu cầu gỡ bỏ vì không biết ai đó đưa lên với tên tác giả Nguyễn BH. Kính mời ACE sang coi.

http://nvtk6.multiply.com/reviews/item/36



5 nhận xét:

TQtrung nói...

"Hữu xạ tự nhiên hương" mà Bachai.
Có con gả nhầm bây giờ cho nó tái hôn à! he he he!
bài hát hay cũng tùy thời mà ưa chuộng đó bachai.
Ông có quyền đăng bài, sao không pots trực tiếp mà cho nó chạy vòng quanh vậy. Gìa rồi ngại chạy lắm.

tranbachai nói...

@Tt. Tui đâu có gả. Tự nó chạy vòng quanh kiếm chồng đó.

Nặc danh nói...

k5 có đường dẫn sang BTk4 và ÚtTrỗi mà lại không có theo chiều ngược lại,thấy cũng kỳ kỳ .
ND

HữuThành.Nguyễn nói...

Pác HT trả lại đường dẫn với 3Chai tín nhiệm nhá :-)

Nặc danh nói...

Hữu Thành@
Đây là Blog có tên là Bantroik5, có Email là: Bantroik5khongphanbiet@gmail.com. Tất cả các bạn Trỗi các khóa đều có thể đăng bài bằng cách gửi bài về email trên, "BỘ biên tập blog" bảo đảm việc đăng nguyên vẹn bài viết của bạn không hạn chế quan điểm trong thời gian sớm nhất. Đề nghị các Admin thông báo trên hệ thống blog bantroi và ủng hộ bantroik5khongphanbiet ngày càng phát triển, xin cảm phiền về việc đăng bài vì blog đã bị hack, đang khôi phục.
VÌ SỰ ĐOÀN KẾT CỘNG ĐỒNG TRỖI!
VÌ! VÌ! VÌ!