Thứ Hai, tháng 12 13, 2010

@ Bạn Trỗi

(Hiệu triệu của 3Chai)
Đây là Blog có tên là Bantroik5, có Email là: Bantroik5khongphanbiet@gmail.com. Tất cả các bạn Trỗi các khóa đều có thể đăng bài bằng cách gửi bài về email trên, "BỘ biên tập blog" bảo đảm việc đăng nguyên vẹn bài viết của bạn không hạn chế quan điểm trong thời gian sớm nhất. Đề nghị các Admin thông báo trên hệ thống blog bantroi và ủng hộ bantroik5khongphanbiet ngày càng phát triển, xin cảm phiền về việc đăng bài vì blog đã bị hack, đang khôi phục.
VÌ SỰ ĐOÀN KẾT CỘNG ĐỒNG TRỖI!
VÌ! VÌ! VÌ!

20 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

@3Chai,
Tôi để ...SG là vì hiện có 4 trang "5" sống, bao gồm cả trang này vừa dậy. Theo "hiệu triệu" của anh tôi sẽ để lại tên hiệu không có SG dù địa chỉ web của nó là "...k5sg".

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói thêm với bác 3Chai: nên khuyến khích công khai danh tính. Chứ nhõn nhòn nhon hơi bị chán như bên UT đã nói.

Nặc danh nói...

Các bạn k4 thân mến! Blogk5 đã từ cõi vô định trở về và hồi phục mạnh mẽ như một tiếng nói tràn đầy tình bạn bè và yêu đất nước Việt nam sâu sắc, mong muốn góp thêm một tiếng nói xây dựng tình đoàn kết cũng như trao đổi những tin tức, bài vở góp phần làm cho tuổi xế chiều của chúng ta thêm phần vui vẻ
“ Bọ” biên tập kêu gọi các blogger hăng hái trên các diễn đàn như HữuThành Nguyễn. TQtrung. Tương Lai. Thanh Minh, D.sô . Đại Cương . HHải v..v Cùng góp sức chung tay xây dựng một trang blogk5 lớn mạnh. Sự đóng góp họăc comment trực tiếp lên diễn đàn của các bạn là niềm hạnh phúc chung của chúng ta . Xin chân thành cám ơn
Bài vở, tranh ảnh tư liệu, tin tức xin mời các bạn gửi về Email: bantroik5khongphanbiet@gmail.com

Nặc danh nói...

“Bọ” biên tập khuyến khích tác giả bài viết dùng NICK NAME hoặc tên thật, nếu có lý do cần bảo mật thì vẫn cứ tự nhiên, nhưng bài viết cần dẫn nguồn cụ thể và tôn trọng luật pháp. Xin cám ơn

HữuThành.Nguyễn nói...

Ơ, hóa ra lời "hiệu triệu" này không phải từ 3Chai? Mà là từ Nặc danh!
Thế thì coi chừng, "vô nhân xưng" không phải là cách hay để đoàn kết đâu nhé.
Tất nhiên coi "nó" mần ra răng vẫn là chính, chơi được thì chơi :-)

Nặc danh nói...

Do đặc thù riêng của vnweblog không cần danh khoản để kết nối. Trước nay các bạn Trỗi k5 đều có thể truy cập đăng bài theo mật khẩu do đ/c Kiến Quốc phổ biến, sau khi bị sập, đồng chí này đã tạo ra nhiều blog khác như các bạn đã thấy, để lại trang này chơ vơ đứng giữa trời đất, vì vậy một số các thành viên tâm huyết vẫn cố vực dậy site này để gắng hòa nhập với cộng đồng blog Trỗi, do đó không thể lấy tên của riêng ai, sau này khi có bài đăng thì bài của ai sẽ mang tên người đó. Minh bạch và rõ ràng, mấy bài đăng vừa qua chỉ là thử nghiệm nên không có tên. Do Vnwebblog vẫn trong quá trình phục hồi nên đề nghị các bạn cảm phiền gửi bài qua email trên một thời gian, nếu có gì bất tiện xin được thứ lỗi. Nếu vẫn không có ai đứng ra nhận nhiệm vụ Admin, xin mạo muội đề cử bạn Trần Bắc Hải tạm nắm quyền quản lý, nếu đồng ý đề nghị Bắc Hải mail về :bantroik5khongphanbiet@gmail.com để biết thêm chi tiết.
Chào thân ái và quyết thắng giặc Tầu nếu nó xâm lược!

HữuThành.Nguyễn nói...

Vâng! Chúng tôi để ý tới đoạn "bạn Trỗi" còn từ "k5" trở đi là của các bác. Sẽ rõ là "bạn" hơn nếu có một người chủ blog.
Bác 3Chai (sau này có thể nổi tiếng hơn 3Phi của Nam Bộ?) đang ở nước ngoài không tiện lắm, có chuyện gì người ta lại bảo này kia. Dù vì tín nhiệm bác ấy mà tôi nối lại đường dẫn.

bantroik5 nói...

Vậy nếu TQK4 hoặc k8 nhận luôn chotieejnn, xin cám ơn trước.

TQtrung nói...

He he he! Buồn cười nhỉ! Không ai nhận thì để đó, tớ mần quản trị cho!

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, bác bantroik5 đừng dỗi chứ. Ai lại làm thay, thì còn gì là mầu cờ sắc áo. Cái riêng, trong một khoá với nhau cũng hay, vì dễ thông cảm hơn, gần gũi hơn,... Nên có tên riêng như đã định "bài của ai sẽ mang tên người đó. Minh bạch và rõ ràng". Còn người chủ, chịu trách nhiệm giữ "lề", thực ra với chúng tôi không công khai cũng được chỉ là để cho nó thực hơn thôi. Cái chính vẫn là nội dung, qua đó trang tin tự thể hiện mình là thế nào trước cộng đồng.
Bác 3Chai, đang ở nước ngoài, sợ là anh em nói sao đó người ta để ý coi có ra ngoài "tạo phản" thì phiền cho bác ấy. Quân ta chân đất mắt toét ngồi bệt dưới đất ai thèm quan tâm :-)

Nặc danh nói...

Vấn đề chọn nhân sự (song hành với chọn nhân sự cho đại hội đ đang diễn ra) làm tổng quản cho Blog k5 sao mà vừa khó, lại vừa dễ. Khó vì chưa có ai dám nhiệm, dễ vì đang hô hào ai cũng có thể làm... lãnh đạo được.
còn nhớ khi xưa muốn làm trưởng CA phường, các ứng viên phải tài trợ 200 tr, nghe nói làm đến cấp TP thì cần những 5 tỷ. vậy mà ở đây các anh chị hảo hán lại đi nhường nhau.(kiểu này bác TuaLinh phải Post bản nhạc: Tình cho ko biếu ko mới phải) trên có anh ND hô hào các đấng nam - nữ nhi đóng góp tài năng,rồi lại còn tạm biệt kiểu kích động đánh quân tàu nữa, mà tuần này lại đang có hội nghị quan hệ hữu hảo Việt - Trung ở HN, xếp này liều quá, ko sợ T W nó diệt cho à ?
ND

batroik5 nói...

Bác ND@
Bạn ta có tên có tuổi đàng hoàng nha! Bác chớ có kích động, đánh thằng Tầu thì biết là thằng tầu mô! Mà chỉ “tả” khi thằng tầu xâm lược thôi à nha, chứ nó là “bạn” thì bác phải “ngoại giao nhân rân “còn chưa hết đấy.

HữuThành.Nguyễn nói...

Thôi, cứ để các bác ấy thởi mái đi. Từ từ rồi "bó đũa chọn cột cờ".
Không hiểu cán bộ đại đội bây giờ còn nói vậy không nhỉ?

Nặc danh nói...

HửuThành giúp BắcHải mở blog bantroik5khongphanbiet@gmail.com xong mà chã thấy ông bạn BắcHải có lời. Đã là dân k5 cần gì phải giấu mình?
Anh em ta già rồi, làm được gì vui cho chính bản thân thì làm, tốt hơn nửa là làm được gì cho bạn...
Phúc Chiến k5

HữuThành.Nguyễn nói...

@PCk5: đừng trách Bắc Hải hay một ai trong chuyện này. Các bác ấy đang rất nhiệt tình "làm gì cho bạn", chỉ là cách làm thế nào thôi. Tôi có thư riêng trao đổi với 3Chai rồi và hiểu bác ấy còn nhiều việc,...
Việc mở blog mới, thư điện tử mới cũng không phải do tôi giúp đâu.
Ta chờ thôi, để các bác ấy lo.

bantroik5 nói...

Phúc Chiến k5@
Blogk5vnwbolg vừa bị hack, bạn đã biết rồi, nay đang hồi phục dần, tôi sẽ gửi quyền đăng bài đến bạn và tất cả anh em k5 và bạn Trỗi có nhã ý đóng góp bài vở khi blog đứng vững, cảm phiền một chút để bảo đảm an toàn cho blog, trước mắt PC gửi bài về hộp thư trên để quét virus xong là lập tức xuất hiện trên mạng(có độ trễ nhất định)
Bạn gửi hộp thư điện tử của bạn vào hộp thư trên nhé!

HữuThành.Nguyễn nói...

@bantroik5: "tôi sẽ gửi quyền đăng bài đến bạn và tất cả anh em k5 và bạn Trỗi có nhã ý đóng góp bài vở"
Hạn chế kỹ thuật của dịch vụ VnWeblogs là chỉ có một người có quyến đăng bài, nó là nhật ký mạng cá nhân mà. Và mình nên dùng theo đúng cách nó cho mình dùng, chỉ một người đăng bài do người khác gửi đến.
Việc cho nhiều người quyền đăng bài sẽ gây nên tình trạng không biết thực người đăng bài là ai. Thậm chí một ai đó hứng chí lên đổi mật khẩu thế là số anh em còn lại mất quyền ấy mà không thể dò ra là ai, khi người ta cố ý.
Muốn cho nhiều người có quyền đăng bài thì nên chuyển sang dùng Blogger của Google (blogspot.com). Dịch vụ này cho phép tối đa 100 người có quyền đăng bài. Số người này phải do chủ blog mời, có danh khoản Google, và không có quyền quản trị blog. Như vậy rất rõ ràng ai đăng bài nào, không trốn được; mà người ấy lại không chiếm quyền quản trị được, trừ khi được người quản trị ban đầu mở cho quyền quản trị.

bantroik5 nói...

Cám ơn anh HT đã góp ý cho blogbantroik5, và có lẽ đúng như anh nói, chúng tôi sẽ nghiên cứu lại vì thực ra Vnwblog cũng có nhiều chức năng.
Việc chuyển sang blogspot cũng tốt nhưng hiện nay trang đang dùng đã trở thành thân quen với anh em rồi, không thể một sớm một chiều mà thay đổi, điều này phải được sự đồng thuận của mọi người.

HữuThành.Nguyễn nói...

Có thể copy toàn bộ trang web bằng phần mềm HTtrack. Lưu ý chọn độ sâu của trang web, tức là các trang được dẫn từ trong trang web chính.
Nếu tải về thì phải sẵn sàng để máy chạy cả ngày, có ổ cứng dung lượng trống vài GB, là các điều kiện tối thiểu.

tranbachai nói...

Cho đến giờ phút này bài "Bán Trời K5" đã thu về cho chợ K4 19 lời góp, bên UT cũng gom được một mớ kha khá. Đồng chí nào núp trong đống rơm làm việc này hay phết. Đồng chí làm việc, chúng tôi yên tâm hehehe.

3Chai sẽ cố gắng hết sức tham gia, nhưng do hoàn cảnh có khi lâu lâu lại phải rớt đài dăm ba ngày, e không làm được việc tổng quản bán giời các pác ạ.

Nhân đây xin phép hé tin mật. 3Chai vừa viết xong "Chuyện tình không tên" khá là lâm ly mùi mẫn. Trong một vài ngày tới sẽ tung ra chợ bán giời K5. Mời các pác qua bển càng đông càng tốt.