Thứ Tư, tháng 10 06, 2010

Ngày giỗ 100 tuổi cụ Trần Đăng Ninh

Hôm nay, Gia đình Châu Nguyên k4 và Tuấn Quảng k6 long trọng tổ chức giỗ 100 tuổi cụ Trần Đăng Ninh, Vị tiền bối, lão thành cách mạng, là thân sinh của hai bạn . Buổi lễ đã diễn ra tại nhà tưởng niệm cụ Trần tại quê nhà.
Khá đông quan khách được mời đến dự trong bầu không khí ấm cúng và thân tình, bạn Trỗi đến dự hôm nay có đại diện k4 và k6 , là hai khoá thân thiết của Châu Nguyên và Tuấn Quảng, bạn đã có lời mời đến toàn bộ bạn Trỗi nhưng đáng tiếc là không nắm được số phone của tất cả nên chỉ thông báo được cho một số bạn, thay mặt anh chị em, chúng tôi đã đến tham dự buổi lễ trọng với gia đình . Châu Nguyên và Tuấn Quảng rất vui và phấn khởi trước sự có mặt của anh chị em, đây cũng là nguồn động viên, an ủi rất to lớn với gia đình hai bạn, dưới đây là một số ảnh ghi lại buổi lễ.

Không hẹn mà gặp

Đại diện k4 thắp hương trước ban thờ cụ  Trần Đăng Ninh

Đặt lễ
 
Lễ trước ban thờ cụ Trần



Khoá 6

Đại diện cục Tác chiến điện tử

Khoá 6 "bao vây" bà chị

Khoá 6 hàn huyên



Đại diện hai khoá




Đại diện Tác chiến điện tử và k4


3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Trên từng cây số,biểu dương quyết liệt.Chưa được xem toàn cảnh khu tưởng niệm, nhưng chắc là đẹp.vui vẻ quá!
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Khu tưởng niệm khiêm tốn giản dị trên miếng đất xưa của gia đình. Một con ngõ nhỏ, một vòm cổng quê. Bể nước, cây muỗm là từ thủa ấy. Nền nhà cũ nay đặt bia. Nhà tưởng niệm trưng bày dồn về một mé. Cuộc gặp ấm áp lòng biết ơn kính trọng và tình cảm bạn bè.

Nặc danh nói...

Hình K6 : Thắng híp, Anh Minh, Việt tặc, còn nhân vật thứ 4 ko nhận ra là ai?

HMK6