Thứ Năm, tháng 10 14, 2010

Lễ đón bằng chuẩn quốc gia trường Mầm Non, xã Mỹ Yên

Xin gửi nhanh Giấy mời của Đảng ủy - HĐND - UBND xã Mỹ Yên tới Ban LL Trường để biết và thu xếp đi dự (nếu có thể). Giấy mời sẽ chuyển qua anh Vũ Hòa Bình, trưởng BLL k4.

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mời BLL Trường thì anh em ta phèo rồi
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Có gì mà phèo? Thích thì cứ đi thôi :-) vì chắc là Xã sợ mời búa xua thì lại kém phần long trọng, anh em ta không có dịp đi thì cũng dở dang cho lời mời.
Cũng đang tính chịu khó dậy sớm đi lên đấy, dù sao mình cũng có chút quan hệ trực tiếp cấp "thường dân" rồi.

Nặc danh nói...

Cái vụ đi khánh thành nhà mới của Hoàng Việt ai đi?
TTXVH

Nặc danh nói...

Tụi mình nên chia nhau đi cả 2 nơi . HH

Nhat Trung nói...

Sau HT rồi mới nói suy nghĩ của mình vì sợ "loãng".Theo tôi cái chuyện được công nhận"Trường mầm non được công nhận Đạt chuẩn QG mức độ 1"thì có gì đâu mà phải tổ chức đón nhận một cách hoành tráng như trong chương trình thế này.
Theo tôi nên công bố,rồi các đ.biểu tham gia xong... ko nên có bữa cơm thân mật.Tiền đó để góp "khuyến học,hay "giúp nghèo vượt khó"sẽ hay hơn.
Đấy là suy nghĩ của cá nhân có đúng lo thì tùy.
(Đã xem tiêu chuẩn Trường MN đạt chuẩn QG mức độ 1 rồi,thường thôi).

Unknown nói...

@TQ: Xem kỹ mới thấy :10g30 mời bữa cơm"thật mật"ghi trong giấy mời,không hiểu các bạn lên dự có "thật mật "không??He,he!/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

NT cẩn thận quá, lễ hội khắp nơi chả thấy nói gì. Vùng sâu vùng xa làm cái lễ mọn đã kêu?
Cái vụ đạt chuẩn này chả quan trọng đâu. Lần trước trường THCS đạt chuẩn QG mình không tiện thì không dự. Lần này xã mời, mình thích thì đi nhân thể dạo ra khỏi HN cho thoáng. Đằng nào thì mình cũng không "ăn" vào tiền khuyến học với vượt khó của xã mà.