Thứ Hai, tháng 1 06, 2014

Tin tốt: HH đã "hót" được

Tin tốt thì đã báo rồi. Hình tốt thì đã thấy vào giờ thăm bệnh nhân buổi trưa nay, có TTXVH làm chứng.
HH đã được tháo ống máy thở tối hôm qua. Theo cậu nói thì sau đó thở ô xy một lúc là nói lại được, sau mấy ngày gần đất xa trời. Lần nói trước đấy là lúc trối trăng trước khi vào phòng mổ; mà bây giờ cậu "nghĩ lại không thấy gì sai".
Cô Hạnh tố sáng nay cậu đã phê "sao đánh mắt đen quá", là sai một cách nghiêm trọng; "là vì mất ngủ đấy ông ạ".
Chiều nay HH sẽ chuyển sang khu dịch vụ hồi sức tích cực nằm thêm vài ba ngày cho chắc khỏe mới về khoa. Chứ "duyên" với HSTC, theo như khoa đánh giá, là dứt được rồi.
Tóm lại là như thế.

28 nhận xét:

VNQ nói...

Ra khỏi HSTC, HH lại hót như "chiêm" :)

Nặc danh nói...

@VNQ và HT: Tin này xem ra "những lời nói trước khi vào PM của HH là "Trối trăng",bây giờ xin rút lại nhỉ?".Các Cụ nói cấm sai nhé:HH bị trời đánh trật BÚA!He,he!Chúc bạn mau khỏe về ăn Tết TA với Gia đình và bạn bè!Cảm ơn những thông tin "Tốt lành đầu năm!"/TBK4

Nguyễn Tuấn (TTXVH) nói...

Tin của TTXVH:
Trưa nay đi khám lấy thuốc ở viện 108 về ghé thăm HH, phải đợi đúng 12h30 mới cho vào, ngồi đợi đến giờ vào thăm bạn, ngồi nói chuyện với Hạnh (bạn của HH) về tình hình của HH thì nguyên văn như sau:
"Anh H đã qua được cửa... vừa mới bỏ máy thở là đã đòi cự lại BS vì họ hút đờm nhiều quá..." và H tự giới thiệu mình là người yêu xưa của HH, vì anh ấy "ra đi" tìm đường cứu nước nên không thành... bây giờ giận anh H về nước đã 5 năm mà không báo, không đi tìm... người ta... tìm được HH là nhờ cậu học sinh của anh HH gọi điện cho biết, anh HH mới tỉnh lại đã đòi nọ kia...(?)...
Gặp được HH nó nói tao mới từ thế giới bên kia trở về... Cám ơn trời đất đã đưa bạn tôi trở về.

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tbk4: rút là rút thế nào. Nó đang mong tới lúc thích hợp để tuyên những lời quan trọng tiếp theo.

Nặc danh nói...

Như vậy là "diễn biến tích cực". Chúc HH kịp về ăn tết với AE.
TM

Unknown nói...

Giao ban t6(03/1)đề tài chính là tại sao HH lại bị như vậy.Nhiều ý cho là tại cái anh Tiểu đường, nhưng nhiều người TĐ van sống 7-8 mươi có sao đâu.Tại ko kiêng, ko phải HH nó kiêng dữ lẵm, một quả Cam chỉ ăn 3 múi, ko rượu bia. Chỉ có thuốc lávà G thôi.Hút thuốc chỉ hại phổi thế mà bị d dày& Thận.TM nói bạn G nó chắc khỏe hơn tớ, lạ thật.Hôm CN tôi phải Rủ CMi vào thăm xem thực hư ra sao...

VNQ nói...

Chẳng lẽ lại bắt chước bác Sudoan bonbayhai, em lại lấy nick Binhđoan12 còn khủng hơn, F472 nằm trong đội hình BĐ12 cơ nhé!

Nặc danh nói...

@HT: Tay nào lấy Nick:Sudoan bonbayhai đấy?có phải Thao láo không?Lâu quá không gặp nhau nhỉ!Chúc bạn sang năm mới Mạnh khỏe,có nhiều"Công trình NCKH về tướng số"...vui và... an nhàn!/TBK4

TranKienQuoc nói...

Chúc mừng, chúc mừng!

Nặc danh nói...

Thoát chết rồi lên đây nghe chúc mừng cũng bõ công. Nhưng khoái nhất vân xlaf nghe chúng nó cãi nhau những chuyện vặt để biết mình đúng là còn sống. Chúc HH mau khỏe và ... ăn, dùng hay làm ... Tết gì đó.
TT

HCQuang nói...

Xin chúc mừng.

Thế mà tui cứ tưởng lão ôm nải chuối xanh rồi.

Ông bạn già giữ gìn sức khỏe nhé để còn lấy vợ chứ - chỉ còn mấy năm nữa là tới hẹn rồi.

Ghi chú: cách đây vài năm, lão ban hành quy chế (cho lão) là bây chừ đang còn trẻ nên cứ chơi bời cho thoải mái, tới đúng 70 tuổi (cho phép sai số vài ngày) thì cưới vợ. Tất nhiên đối tác của lão cũng đã kí liên tịch rồi.

HữuThành.Nguyễn nói...

À, có rút là rút cái hẹn 70 ấy, không chờ được tới đó đâu. Đã giơ tay xin đổi người rồi.

N.H.QUE nói...

Em xin chúc mừng anh HH . Em cũng đã được nghe anh HH nói về cái hẹn . Anh HH nói rằng lúc đấy anh ấy là phi công trẻ lái máy bay bà già . Anh HH giải thích cho em biết rằng thì là vì lúc đó anh HH 70 , còn chị ấy 71. Khâm phục .

VNQ nói...

22h, vừa nói chuyện qua điện thoại với anh HH, đã được nghe giọng "oanh vàng" của bác cùng tiếng cười sảng khoái. Để giữ sức khỏe cho anh tôi cũng chỉ nói với bác dăm câu và chuyển lời thăm anh của mọi người trên mạng tới anh.
Anh có nhờ tôi chuyển lời: "Chân thành cảm ơn các bạn trong và ngoài trường Trỗi đã quan tâm, thăm hỏi, chia sẻ nỗi lo lắng tình trạng sức khỏe nguy kịch của anh trong mấy ngày vừa qua".
Cũng hy vọng sức khỏe của bác HH ngày một tốt hơn.

Nặc danh nói...

Phúc cho HH là có được cô Hạnh (đổi người) .Không có Hạnh HH "đứt" tối chủ nhật tuần trước rồi.

Nặc danh nói...

Xin lối quên ký :VTM

HữuThành.Nguyễn nói...

Ở đấy mà chờ đến 70; đổi người cũng phải. Nhể chị VTM nhể :-)

Tuong Lai nói...

Không đổi người thì đã đổi nhà từ tuần trước (sang nhà "táng"). Sáng suốt- sáng suốt.

Nặc danh nói...

Chiều qua vào thăm bạn, mừng là bạn đã khá lên nhiều. HH đã ngồi lên được, trông rất phương phi. HH vui và chính thức giới thiệu bà xã với bạn.

VH

TK8 nói...

Hoan nghênh chị M và hội LHPN ủng hộ "đổi đào hát giữa tuồng" - ngày mai cháu cũng đổi lun cho sớm chợ. híhí.

Tưởng là bác HH "anh đã ra đi...bang bang", cháu biến đau thương thành tiền bạc, liên tục trúng quả đậm bóng đá, mang về gia đình nhiều của cải, vật chất.

HữuThành.Nguyễn nói...

Như thế là HH chính thức ra khỏi danh sách "già cả cô đơn", hỉ :-)

Thắng k5 nói...

Chỉ vì phải vào BV mà lộ hết bí mật, nhưng mà là lộ chuyện vui.
Chúc mừng Hồng Hải thắng luôn hai trận trở về !

TTXVH nói...

HH Đại thắng lợi

tranbachai nói...

Vui quá!

Nặc danh nói...

@BT: Gặp khó khăn,gian khổ mới bộc lộ hết :Ai yêu?Ai quan tâm mình!HH thắng TO!Kỳ này chắc " HH Trúng số Độc đắc!"/TBK4

Nặc danh nói...

À! Mà quên nói với HH:Sáng ngày 24/1/2014 nhằng ngày 24 Âm lịch nhớ mua số 70 nhé!.XSKT của MB ấy,mà chính chủ nghe!/TBK4

Q.MF nói...

Chúc mừng anh HH!

Tuong Lai nói...

Không phải chỉ "hót" nhé, "gáy" được rồi, chuẩn bị "gầm". Tuy nhiên hắn bảo chưa đi được (kể cả đi bằng 3 chân). Hôm nay thấy bảo về nhà rồi, chắc vẫn đi bằng ...mông!