Thứ Năm, tháng 1 30, 2014

CHÚC MỪNG NĂM MỚI



Nụ cười mang lại niềm vui và chữ "V" sẽ mang lại thành công cho các bạn.

14 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Gần giao thừa Ngô Hữu Thành gọi điện hỏi han và gửi lời chúc các bạn mình sức khỏe và mọi sự như ý.

TK8 nói...

Cháu thấy bác TM chụp "Hoa + gái đẹp" hơi bị NGHỀ - nhưng e ngại rằng tình hình này kéo dài là bác Gái tịch thu súng ống và quân tư trang mất thôi :))

TTXVH nói...

Bác TM cứ nhè gái trẻ chụp thì tịch thu súng ống là cái chắc, khg có ý gì thì cũng phải ngăn chặn trước, phòng còn hơn chống...

TM nói...

Nhiếp ảnh phục vụ nhân dân
"Cũng là công việc cách màng giao pho"( HCM)

N.H.QUE nói...

Con méc mợ .

TK8 nói...

Chúc mừng năm mới Giáp Ngo
TM được Mợ giao pho chụp hình
Chụp gì toàn chụp linh tinh
Ngựa xuân chả chụp chỉ rình Gà Con

TM nói...

@TK8:
Thế nào "toàn chụp linh tinh"?
Tiền cảnh, hậu cảnh, chiều sâu rõ ràng
"Gà con" cười rất là xinh
Bốn con ngựa nhắt tưng bừng hát ca
Lại thêm "trung cảnh" đầy hoa
Tết xuân Giáp Ngọ đủ trong ảnh này!?

HữuThành.Nguyễn nói...

Ảnh đẹp, mầu sắc rộn ràng (tăng huyết áp), có chiều sâu.
Không may hướng nhìn của "điểm nhấn" bị chặn; bù lại xinh là được, lại tươi thì nhất luôn :-)

TK8 nói...

Ấy chết bác TM đừng giận, cháu chỉ đùa, mà đùa bằng thơ củ chuối thì k rõ ý tứ thôi ạ.

Theo cháu thì ACE Trỗi nói chung k care về kỹ thuật chụp ảnh, riêng cháu chụp để giải trí nên bắn đùng đoàng thôi, trong cái đống tư liệu hỗn loạn đó có thể lôi ra vài thông tin có ích.

Còn các Nguyên Tắc chụp thì nay thoáng hơn trước nhiều, ngay cả chuyện ĐÚNG SÁNG - THỪA SÁNG - THIẾU SÁNG các NAG cũng cơi nới. Tấm ảnh này k theo "quy tắc hướng nhìn và 1/3" vì nó muốn nói "VỀ ĐÍCH". -(nhưng cũng k có nghĩa là chẳng còn Nguyên Tắc nào)

Unknown nói...

TM" lên mắt"quá, chúc mừng, được nhiều người qua tâm.Có 5 con ngựa đều giơ lên chữ V. Số 5 là Thổ Thiên sinh,Trời sinh loài Ngựa trên trái đất đều mang tính chiến thắng.Toàn cảnh như khu rừng nhiệt đới Nguyên sinh đấy chứ.Nghe nói ở HN & TP có cơ sở dạy cưỡi Ngựa. Năm mới cẩn thận khi cưỡi Ngựa, đừng để" Thượng Mã Phong"nhé.

Nặc danh nói...

@F472:Năm mới ông F472 nói TM cẩn thận không cưỡi NGỰA bị "Thượng mã phong",hay ông tự dặn MÌNH ấy!?Cái ông này nên nhớ một điều các bậc Tiền nhân nói:"Dao sắc không gọt được chuôi!"Có ngày bị Ngã NGỰA",mà hình như TQHT nói ông bị ngã xe máy?Có đâu không ,hay là gọi mấy em chân dài,chân ngắn matxa cho chóng khỏi!Năm mới chúc Tai qua,nạn khỏi!/TBK4

Nặc danh nói...

@TM; Năm mới nói chút xíu:Hình như mấy tay này ăn DÊ quen nên mình NGỰA mà ĐẦU DÊ trọi!Cái sừng cũng giống DÊ luôn cà!He he...Một phát hiện mới nhân dịp đầu năm!(?)/TBK4

TM nói...

Cám ơn các cao nhân chỉ giáo. Đây là tiều cảnh ở CV Tao Đàn. Đám gà qué giẫm đạp nhau, phi lên như châu chấu,em chỉ tranh thủ chụp ké tí thôi:
+ Về "Hướng nhìn": "Gà con" chỉ "tia" mấy chú đầu đen thôi nhá. Các bác đầu bạc đừng có mong mình được chiếu cố trong "hướng nhìn"( tất nhiên đầu không đen, không bạc như hòa thượng vưỡn là ngoại lệ).
+ Về "Điểm nhấn": Cái này thì em chịu, không chọn được. "Nó chỉ có thế", bố ai biết các bác thích "nhấn" vào đâu?!
Ba cái thuật ngữ chuyên ngành(NA)nhà em Lơ Văn Mơ lắm các bác ợ.
- @F472: Có phải hồi chiến tranh bác là "lâm tặc", phá rừng ở Trường Sơn làm đường không ạ?
Khổ,Tuổi cao sức yếu, tết nhất đến nơi còn ra đường ghẹo xe cộ làm chi. Hãy bảo trọng! Bác là chúa hay cậy mình "nội công thâm hậu".Tết, Chúc bác sớm "phục hồi chức năng","gia tăng công lực".

TK8 nói...

Bác F472 ĐAU TAY nên k ĐI cafe được, cháu k hỉu, hổng lẽ hàng ngày bác vẫn ĐI BẰNG TAY, UỐNG BẰNG TAY ? - Bác làm gấp hồ sơ để cháu giải quyết CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH cho bác nhá: đơn, lý kịch, 4 ảnh mặc bikini thể hiển rõ vết thương, như vậy là bác bị thương 3 lần: 1 lần ở tay, 1 lần ngã xe máy, 1 lần ở Hà nội