Thứ Năm, tháng 1 16, 2014

Niềm vui của bạn

Về tới nhà

   Chẳng còn bao lâu nữa là lại đến Tết. Cả năm trời, từ Tết trước chúng ta thường chúc nhau mạnh khỏe, vui vẻ, đắt tài sai lộc. Chúc vậy thôi, sự thật cũng có người này người kia, có vui có buồn, có may có rủi. Riêng đối với ông bạn Chu Văn Kim k3 (nhã danh Kim "tút"), Tết năm nay chắc chắn là anh ấy có thêm  một niềm vui rộn rã. Đó là vì Kim vừa nhận được món quà nhỏ của bạn Trỗi gửi tặng, một chiếc xe máy Hồ Cẩm Đào và một bộ vi tính Dell cũ đúng như anh ấy ước muốn mấy ngày trước, cũ rồi, nhưng chạy ngon, thế là có đồ chơi Tết, chẳng bằng người nhưng cũng hơn khối người, hôm nhận xe, Chu Kim khoái quá phóng bay tung tóc ngắn, thẳng hướng về xứ Đoài mà quên rằng ngõ vào nhà mình ở ngay cầu Diễn cơ ! Xem tiếp


Chu Kim gửi lời cám ơn các bạn đã quan tâm, giúp đỡ.

tháo đồ

Phấn khởi

Sẽ nối mạng 

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

@Chu Kim:Chúc anh năm mới vui vẻ,Hạnh phúc! Sum vầy với con,cháu!/TBK4

VNQ nói...

Đang "buồn ngủ" gặp "chiếu manh" thế này quả là hạnh phúc. Ngày xưa bài học vỡ lòng Chú Kim chỉ có đi xe đạp, ngày nay bác đi "xế nổ" cơ mà.
Chúc bác Kim có niền vui nho nhỏ này.

Nhat Trung K5 nói...

Mới nhìn hình 1 tưởng ông anh nhà bị giải tỏa phải ở lán trại...Ai ngờ có xế nổ mới, có con vi tính. Thế là tuyệt rồi. Chúc gia đình anh Kim luôn mạnh khỏe-hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

TQtrung nói...

Vì Thủy bều nói đến con cháu, nên tôi " giải thích" vài lời.
Anh Kim có số đào hoa chiếu mạng, và tính Trỗi của anh rất nổi trội, vợ 1 xinh, có hai con gái, cô này "tham bát bỏ mâm" theo pồ vào nam mang theo hết cả nên anh cô đơn. Vợ 2 có một trai, bán nước ngay cạnh, cô ấy "tố cáo" bị CK bỏ, vì lý do rất tế nhị là chỉ iu gái trẻ, đoạn này thì công nhận hơn khối anh Trỗi chuyên yêu gái già, mang tiền bán nhà của bố cho gái tỉnh lẻ, hơ hơ hơ.
Mình làm công tác hòa giải, chưa biết kết quả thế nào, mong cho anh chị lại hòa hợp như xưa.

HữuThành.Nguyễn nói...

Được! Tt lo cho bạn thế là được. Cám ơn.

TK8 nói...

Ông ăn chả, bà ăn nem
Có con xế nổ còn thèm vi tinh
Các cu chường Chỗi chúng minh
Chấn chỉnh cái khoản mần tình lăng nhăng.

Tualinh nói...

Mừng anh Chu Kim sang năm mới có tời 2 cái vui mới lận,mà thiết thực quí lắm.
Cá nhân tôi-một bạn học K3 với Chu Kim muốn bày tỏ lời cám ơn tấm lòng của các bạn đã hỗ trợ kịp thời đáp ứng ngay nguyện vọng mà anh đã chân tình thổ lộ với bạn bè,thật đáng khâm phục.Và bỗng cảm thấy bâng khuâng tiếc cho mình vì đã chậm chạp để rồi được tiếp nhận chiêm nghiệm bài học các cụ đã dạy từ xưa "Nói ít làm nhiều"," một miếng khi đói bằng một gói khi no".
Cám ơn.
Tuấn Linh

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhịn rượu để tiền mua xăng cho xe nó uống; gọi điện thoại ít để tiền cho máy tính nó vào mạng :-)

TQtrung nói...

Chẳng có gì to tát, nên bạn giúp tiền mua xe không muốn phiền đến nhiều người, còn nhiều dịp mà TL.
HT cũng "biểu dương" chưa hết đối tượng, mà việc này cũng không lớn ,lại có chút tình riêng nên chỉ để alu mọi người cùng biết thôi. Tôi có hỏi thì CK nói sửa xe lặt vặt cũng đủ sống, có thêm cái wifi thì sóng chùa thoải mái nên chắc không tốn tiền đến nỗi nhịn.. tửu :))

HữuThành.Nguyễn nói...

Ô, anh CK được Bụt cho wifi chùa thì tốt quá rồi. Nhưng mà như thế thì phải có cái USB wifi để cắm cho máy bàn. Có chưa đấy, chưa có thì hô lên nhé, đang còn đây.
Khen TQtrung cũng như khen... loa phường vậy mà :-)