Thứ Bảy, tháng 12 02, 2006

Đám cưới con Đặng Minh Hùng

(Bấm vào ảnh để xem kích thước lớn)

Đặng Minh Hùng thông báo đám cưới con gái, đưa dâu vào 11h30. Cứ nghĩ là cưới 11h30, đến vào 11h là được. Thực tế thì tập hợp nhau từ 8h sáng, với 1 xe 16 chỗ do Từ Ngữ tài trợ (bản thân hắn thì lại không đi được) với 2 xe riêng. Dồn dịch cuối cùng chỉ cần đi 1 xe 16 chỗ, vừa đằm xe vừa khỏi lo lái. Khoảng 10h30 tới nhà Minh Hùng.
Hoá ra mình là nhà gái, tiếp khách từ sáng, cho tới trưa nhà trai đón dâu đi là xong. Có muốn dự cưới tiếp thì theo nhà trai về bên ấy.
Anh em ta đến ngồi chưa ấm chỗ đã được mời sang bên ăn cỗ. Vừa là đến giờ ăn cỗ, vừa lấy chỗ cho nhà gái đón phái đoàn nhà trai sang.





Trong lúc nhà trai sang làm các thủ tục đón dâu thì anh em ta còn mải ăn cỗ ở một chỗ khác, nói chuyện với nhau râm ran.

Ăn xong thì cô dâu, chú rể đã đi mất tự bao giờ. Mà lạ một cái là chẳng thằng nào hỏi han đến cháu nhà mình với thằng rể mặt mũi thế nào. Có hỏi thì lại "tẽn tò" thôi. Gớm đợi bác hỏi đến thì nhỡ giờ đẹp của các cháu rồi.

May quá có tôi tác nghiệp nên mọi người còn có ít ảnh đám cưới, không chỉ là ăn cỗ. Trong ảnh còn thiếu Vũ Thắng đến sau và Công Minh bị che khuất.














Trên đường về đi lối qua nghĩa trang Thanh Tước để mọi người vào viếng mộ. Vũ Hoà Bình có bố vợ ở đây, Hoàng Việt Thắng có chú ruột, ... Còn anh em Trỗi có khá nhiều bạn nằm đây, chủ yếu có lẽ là khoá 3. Tôi với Việt Thắng chỉ biết mộ Đỗ Trung Việt vì cùng làm việc trước với nhau. Còn các bạn khác, hình như có cả Nguyễn Kim Thành, ...

2 nhận xét:

N.TV nói...

Nhìn ảnh đám cưới thấy khuôn mặt của các bạn mà thấy nhớ vô cùng.Rất muốn gặp tận mặt Đặng Minnh Hùng để nói lời chúc mừng,thôi thì đành nhờ H.thành vậy.Sau cùng thì thấy nấm mồ của bạn Trỗi.Thế là có sự kế tiếp.Chúng mình thì già đi và đến một lúc nào đó thì sẽ "tịch",con cái bọn mình thì lấy vợ,lấy chồng,sinh sôi naỷ nở.Chỉ có điều chúng không phải xa nhà từ nhỏ để đi học ở trường Trỗi như bọn mình.

Hữu Thành Ng nói...

Trong đám cưới con Tuấn (Tín) có thằng bảo chưa thấy con bạn Trỗi lấy nhau. Cũng phải thôi, vì chúng nó "không phải xa nhà từ nhỏ để đi học ở trường Trỗi như bọn mình" mà.