Chủ Nhật, tháng 2 22, 2015

VUI XUÂN KHÔNG QUÊN NHIỆM VỤ

Sau khi "thằng @" chảnh chẹ giở trò, TL vẫn đang tích cực tìm điểm "giao ban CF" mới. Tôi vào công viên Văn Thánh, thấy chỗ này cũng thoáng, gửi xe thoải mái...Tranh thủ chớp mấy tấm hình gửi AE tham khảo. Thông cảm, mình quen "chỉ đạo, mần vĩ mô" nên chưa biết giá cả ra răng.

Ở đây có loại bàn tròn, ngồi dễ hơn chục chú thoải mái.
Gửi ô.TĐường nguyên sếp Agribank.
Sala năm nay được mùa, liệu có rớt giá?!
Thằng này cũng có vẻ văn nghệ nhể!

         

Hãy ngẫm về ý tứ của loại hoa tết này.

10 nhận xét:

TK8 nói...

Ca = Chân dung, Ni= Phong cảnh
Cháu thấy ảnh bác Ca chụp Phong cảnh vẫn tít nhể, cái phông Bokeh của Ca thì "đỉnh của đỉnh", (Canon 300/2.8 cháu mới chụp tuần trước)

Bởi vậy cháu vẫn giữ lại mấy lens Ca, nó theo cháu chinh chiến nhiều năm, k nỡ bán đi.

Nặc danh nói...

Văn Thánh ? Vào chơi là mất tiền vé đấy , ông thầy ạ ! Gần nhà tôi mà xa bạn bè , giao ban ở đây e chỉ có 3 thằng chứ được mấy ? Ý tưởng thì tốt nhưng thiếu khả thi ! Vài năm mới ghé 1 lần cho cháu chạy lăng quăng thì được , chứ tuần nào cũng góp mặt e bị ghi hình !

TK8 nói...

Cái chỗ GB K4SG sao mà lận đận.
Hồi nớ cụ Lý Công Uẩn như rứa thì chừ mềnh đang ở Hoa Lư...may mà cụ hổng gặp cái thằng "Thời @" phải gió - zậy mà có đứa nói cụ "dời đô đúng, định đô sai", HN hổng chơi trúng nơi con rồng bay, chỉ là nơi rồng tắm rửa, cho nên VN sống thì có sống, nhưng sống giở chết giở.

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tk8: ông TM chơi Ca nhưng là PnS chứ không phải DSLR đâu mà nói ống này ống kia. PnS nó nịnh mắt đáo để, lại gọn gàng, thích hợp với hội già giao ban.
@TM: một tháng mới gặp nhau một lần thì sang chảnh một tí như vậy cũng được. Chứ mỗi tuần thì coi không tập hợp được quần chúng.

TM nói...

- ND: Bác vào VT thì chơi cái gì trong ấy? Nó có trò quái gì đâu! Em với ĐH vô đây hà rầm, chỉ tốn nhõn tiền gửi xe 3.000 VND. Bác đưa 5.000 họ còn trả lại 2.000 chứ không hay "quên" như nơi khác nhé!
Kính bác,"quê" em ở quận Bình Thạnh cạnh công viên đấy ạ.
-HT: ảnh chớp bằng CN 600D sáng nay, gia giảm tí màu cho nó...Tết, fục vụ các cụ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tưởng anh chán 600D, chuyển giao cho thế hệ trẻ rồi.

Nặc danh nói...

Túm lại là vô Văn Thánh lác lác thì được chứ giao ban , nghe hổng có hạp ! Tại dì TM nghe hù kéo tới nhà y giao ban , sợ bay hết hồn vía nên nhử mồi ra Văn Thánh đó thôi ! Cái chỗ đông dui sau Phủ Đầu Rồng bữa nay hổng biết sửa sang xong chưa , chứ thoáng mát rộng rãi , khung cảnh đẹp , giá bình dân , dễ đãi bạn , được ngồi tuốt từ sáng đến chiều ! Cha nào ở gần , kiểm tra thử coi ! PB

TM nói...

TK8: Võ xóa phông kiểu ấy thì siêu rồi, sao không post ít ảnh phục vụ đồng bào Trỗi nhân Tết con dê nhỉ???

TK8 nói...

Cũng chẳng SIÊU gì cái trò trẻ ranh í đâu ợ, bữa mô bác cháu ta hàn huyên...dễ hơn CHỤP ĐÊM, CHỤP PHÁO BÔNG, CHỤP THIÊN VĂN, CHỤP MACRO...

Ảnh cháu toàn chụp gái đẹp, sợ các bác sờ gáy "ru ngủ, nghệ thuật vị Tư Bổn Đế Quốc Thực Dân"...đại khái như "Nhân Văn Giai Phẩm".

Đang kiếm 1 Võ Đường chụp đêm các chiêu thức kinh dị...chụp gái mãi cũng chán.

TK8 nói...

À cái nì NIKKOR 135mm ạ, bác rình nó đến thì dí zô mặt nó...bụp...xong !
Nhớ nhe răng cười trừ nhá, để phòng nó chưởi.