Chủ Nhật, tháng 2 09, 2014

Ảnh Hồng Thao tháp tùng bác Dũng trồng cây

Nhìn thì người đứng sau bác Văn Tiến Dũng rất giống Hồng Thao,  không chắc lắm. nhưng chắc chắn là hồi đó cây nhỏ hơn bây giờ.





13 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Ghép ảnh thô quá. Trình độ... lùn!

TQtrung nói...

Đôi khi người cao 1,8m lại nói kiểu người PYGMY:))

Nặc danh nói...

HT thì không giống,nhưng người không đội mũ lại "hao hao giống Hồng Thanh"(Thanh bọ)?Ht có nhận giống không?!/TBK4

Nặc danh nói...

Xác minh quá dễ:
Xẻo tí ADN của Thao láo đối chiếu ADN của "nghi phạm" trong ảnh. Nếu khớp thì...

TM

TQtrung nói...

Xin nói lại cho rõ,đây là tấm ảnh cũ do anh Hồng Thao lưu giữ, chụp lại và gửi tôi, để giúp xác định chính xác bằng cách phóng to và làm nét đôi chút, trong ảnh 3 là nguyên bản Hồng Thao gửi, không hề có sự can thiệp kỹ thuật PS nào,mọi sự hiểu nhầm ghép gủng anh Hồng Thao chịu trách nhiệm nhé, hehehe.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tội lỗi của các anh sang trọng thời nay giả đò trồng cây làm cho mọi cây trồng thành giả :-(

Nặc danh nói...

Bác Hữu Thành cao to vậy mà giờ đây bị ghép vào hội những người PYGMY,giỏi thật.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói cho đúng thì cái ảnh 3 cũng không thể là nguyên bản do Thao láo gửi. Chụp mà ô sáng ô tối thế thì phải là cái máy ảnh mà trong đó có cài sẵn Photoshop chưa hãng nào chế tạo
Cái này là nghĩ bằng... bụng mới thủng ra đới :-)

TQtrung nói...

số IP của ND 20:03h này trùng với số IP của Tk5. Lần sao cứ ghi tên đàng hoàng mà nói, nhé.

TQtrung nói...

còn anh HT thì làm thầy CM được rùi, hehehe.

Unknown nói...

Tết năm 1979 (Kỷ Mùi)đã bắt đầu có chiến đấu phía Bắc. Bác Dũng đã dành cả một ngày đến thăm F472 ở T. Sơn. Trồng cây nhỏ, con cháu rất phấn khởi, vì được chăm sóc tưới nước, cây mà chết thì gay.
Tôi có được bắc bắt tay nói chuyện lâu ở Cầu Xơi( Có quay phim chụp ảnh), nhưng chẳng ai tặng mình cái ảnh nào, đành tự tìm.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chuyện "đành tự tìm" của anh Thao472 chưa kết luận là tìm thấy hay không. Nhưng với cái ảnh này thì anh đã cho biết "chúng nó điểm hết từng mặt mà không có mình". Như vậy thì anh cũng không chắc chắn có cái ảnh này thật không. Vì chỉ cần nhìn qua cũng biết là ảnh không thật. Tại sao họ lại làm ra một cái ảnh như thế thì chịu, mà cũng không luận làm gì. Có điều chắc chắn là nếu định tặng ảnh này cho VTM thì nên chụp lại ngay ngắn hơn, ánh sáng hợp lý hơn để không bị phản chiếu từ mặt nhựa dán ngoài. Và quan trọng là "hình chỉ có tính minh họa" cho một câu chuyện thật của đơn vị chứ đừng dùng ảnh này như hiện vật bảo tàng.

TQtrung nói...

Hôm nào tôi sẽ bán lại cho Hồng Thao cái máy ảnh có cài photo shop, đảm bảo nhìn phát là ra ngay, không phải tự tìm, :))