Thứ Tư, tháng 9 25, 2013

Viếng bạn Trần Quang Chí

Thư của HH.Dũng:
Sáng nay đoàn xuất phát từ ĐN lúc 7g30, kế hoạch ban đầu có a.Ấn, Hải, Dũng, Minh, Lưu. Nhưng đến trước lúc đi anh Hải và Lưu bận việc, không đi được, chỉ có a.Ấn , tôi và Phạm Minh.
Trên đường đi liên lạc với Quang Dũng K5 và Cảnh Nghĩa K3 hẹn gặp nhau tại Văn phòng của a.Hội K1 để thành đoàn chung cùng đến viếng Quang Chí.
Khoảng 11g Đoàn gồm có a. Hội K1, a. Ấn K2, a. Nghĩa K3, Hữu Dũng và Phạm Minh K4, Quang Dũng K5 đã đến nhà Quang Chí đặt 2 vòng hoa của BLL miền Trung - Tây Nguyên và Bạn Trỗi K4. Đoàn vào thắp hương, viếng Quang Chí, sau đó gặp gỡ gia đình Chí.
Tiếp anh em trong đoàn có chị ruột, vợ và con trai cả của Chí. Anh Ấn thay mặt Ban liên lạc bạn Trỗi miền Trung-Tây nguyên và bạn Trỗi các miền gửi lời chia buồn với gđ Chí, sau đó Hữu Dũng và Phạm Minh đọc thư chia buồn của bạn Trỗi khóa 4 phía Bắc và số tiền phúng điếu của Ban liên lạc bạn Trỗi khóa 4 phía Bắc và phía Nam, mỗi nơi 3 triệu đồng cùng phúng điếu Quang Chí bạn Trỗi K4 Hà nội gửi vào. Vợ Quang Chí rất xúc động, nghẹn ngào nói không ra lời cảm ơn tấm lòng của các bạn Trỗi mọi miền và K4 đối với  Chí và gia đình Chí. Vì điều kiện của 1 số anh em trong Đoàn phải về Đà Nẵng nên không ở lại Huế để dự lễ di quan Chí được.
Sau đó A. Hội K1 mời đoàn ăn cơm trưa tại Huế trước khi Đoàn Đà Nẵng trở về.


Phạm Minh k4, anh Ấn k2, anh Hội k1, HH.Dũng k4, a.Nghĩa k3 và Quang Dũng k5.

Xem thêm ảnh mời bấm vào đây.

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mới nói mà dân Đà Nẵng nhanh thật ,vừa mới nghe sáng nay xuất hành.Các Anh có dự lễ Di quan không nhỉ?(nghe H.H.Dũng nói có Thanh Hải K3 và Phan Hoài Lưu K5) cùng đi với đoàn mà./TBK4

HH.Dũng nói...

Vợ và con trai Chí xúc động cám ơn sưj chia sẻ và tình nghĩa của các bạn Trỗi nói chung và bạn Trỗi K4 ba miền đối với Quang Chí và gia đình Chí.
(HT chuyển lời)

Lê Tự Thành nói...

Banh bè mình mà đã đi thì hơi sớm thật. Hôm nọ tưởng nó không sao còn đùa H.T là "khủng bố". Lần trước vào Chí còn kể H.T và N.Q qua Huế ghé nó. Vậy mà ...
Chúc bạn yên lành nơi chín suối
TT

Nặc danh nói...

xuân Thủy mới ra Huế ,đã vào viếng Chí rồi,ngày mai6 giờ Di quan và an táng bạn nữa,tối lên tàu lửa về Quy Nhơn.Tiếc rằng đã đóng nắp quan tài,nên không thấy mặt Chí lần cuối.Thôi Chí thông cảm nhé.Ngàn lần Nhớ ngàn lần Thương!/TBK4

Huỳnh Xuân ThủyK4 nói...

Sáng nay,đi cùng Ba Kim Thanh(Quế MF)đưa tiễn Chí về nơi an nghĩ cuối cùng,khi vừa xong thì trời bắt đầu mưa,xin Chị Thơm(Chị cả Chí)và Hiệp-vợ Chí ra về.Trong lòng thấy trống trãi quá.Thế là vĩnh viễn xa Chí rồi...!Tối nay lên tàu về QN .

Hoàng Giang nói...


Cho tôi được góp một nén tâm hương đưa bạn TQC về nơi miền cực lạc !

Unknown nói...

Thật kỳ lạ, là BT thường hay tìm nhau, ở Huế ít BT lắm, không hiểu tai sao lại không biết anh (mà lại đồng nghiệp nữa!).
Hôm nghe anh Ấn lên kế hoạch thì đang ra họp ở HN rồi nên cũng không ra Huế viếng anh dược, tiếc quá!