Thứ Ba, tháng 5 28, 2013

Bỗng dưng muốn buồn

Nhại tựa đề "bỗng dưng muốn khóc" của ai đó. Nhưng mà mình thì khóc cái gì, đáng rồi thì khóc gì đây?
Trưa nay nghe điện của HH "ê mày! CQ nó nhắn vậy là thế nào?" - Thế nào, là TL đang bệnh nguy chứ sao. Hôm nay nó làm lại cái ống, suýt tịt mạch vành là toi luôn chứ còn thế nào.
Hôm trước tôi cũng nhận tin nhắn của CQ rồi. Buồn với tình hình bạn mình, thằng liệt nửa người, thằng suýt đứng tim.
Biết sao? Chưa đến tuổi được coi là hiếm, nhưng cũng bắt đầu "tàn thu buồn".
Chiều, vừa gọi điện cho TL; khỏi vòng cong đuôi cười chấp nhận. Cuộc sống là thế, chấp nhận được là sống được, khỏi bận lòng khéo còn ngắn hơn.
Nhớ hôm nọ TL bảo đã chuẩn bị một chai rượu ớt đề phòng khi cấp cứu. Xảy chuyện quên luôn. Mà không biết nếu nhớ khi đó làm ngụm rượu ớt thì câu chuyện sẽ thế nào :-)
Thế nhé, chúc các bạn mình "tri thiên mệnh" để mà vui sống.

15 nhận xét:

Xuân Thủy K4 nói...

Ông TL không nghe lời bè bạn,tui gọi nó không được,phải gọi HT mới biết sự cố.Chúc bạn lấy lại sức khỏe để vui với bạn bè nhân dịp ngày hy sinh anh Trỗi nhé!

Nặc danh nói...


Tớ vừa xem tin HT gửi và cũng đã gọi được cho TL. Các bác sỹ phải xử lý ba tiếng mới tạm ổn và còn phải làm một lần nữa vì đoạn măng sông cũ đã bị hẹp 90% rồi.

VH

Nặc danh nói...

Nghe bệnh tình thắng Lai thì buồn thật. Buồn nữa vì nó sống cũng khs vất vả.
TT

HữuThành.Nguyễn nói...

TT góp lời nhẹ nhàng chút đi (như đã gọt), đương sự đọc thì sẽ còn vất vả thêm đấy.

TK8 nói...

Chúc bác TL hay ăn chóng nhớn, xuất viện về vui với AE. Ngoan nhé !

HữuThành.Nguyễn nói...

XM vừa gọi điện thông báo TL đã về nhà, tĩnh dưỡng chờ đợt điều trị sau.

B TrưởngB2 nói...

Bạn Trỗi K4:TL nguyên Bí thư đoàn của trung đội 2 K4 mà,thằng này chỉ BTCB nói hắn mới nghe,còn AE..."rác bẩn"nhé!Hề hề...Vẫn cái giọng "Tự tin"như "Lửa thử vàng,gian nan thử sức"ấy!Lòng tin không lay chuyển được ?Nó chỉ tin ĐẢNG thôi?VỀ hưu rồi,lại vào SG nữa,là CB Bộ TTM cũng vậy thôi...Hãy nhớ lời Đ/C NVL:"Hãy tự cứu mình...."câu này CẤM SAI trong mọi hoàn cảnh nhé!Chúc ngủ ngon!

HữuThành.Nguyễn nói...

Này, cũng là BT với nhau, ô. bảo ô là B trưởng B2 tôi cũng kg cần biết. TL là bạn tôi từ trước khi lên Trỗi nhé. Đừng nói với tôi là nó như nào.

Tuong Lai nói...

Lại nhầm. Nhớ lời ông NVL mà làm gì!(Ổng có cứu được ổng đâu).

Nặc danh nói...

@HT: Ấy,đùa thôi,tôi tin TL ,nhưng mà nó chủ quan lắm nhe,hồi ra ĐN nghe nó đã bị NMCT rồi,đang lái xe đi Miền Tây,phải vào CC tại BV175 ,thế mà tỉnh queo,phải dọa thằng này...He he...cũng là một cách điều trị đấy!có gì "xin lỗi",được chưa?/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Ôi xời, tưởng ai! Tbk4 thì... tha :-)

Nặc danh nói...

Tình hình TL ổn chưa? Thấy Tbk4 nói CB BTTM nên động lòng phải lên máy góp mấy dòng hỏi thăm bạn.Tôi vốn cũng bị cao HA như bạn mà.Người ta vẫn bảo là sống chết có số nhưng mình cứ chịu khó cẩn thận một tý thì vẫn hơn đấy.Khi nào có hứng ra bắc chơi thì nhớ thông báo để anh em còn giao lưu nhé.VT.

Tuong Lai nói...

Thank các bạn đã chia sẻ. Vì còn nhiều khiếm khuyết nên Thiên đường chưa chịu mở cửa cho vô! Vừa nong thêm nột cái Stent hôm qua. Nay tạm ổn nên được về nhà rồi. Còn một trong 2 cái Sten đặt năm trước nay đã tắc lại 50%, họ hẹn sẽ n/c làm tiếp!

TQtrung nói...

Tập Yoga đi TL, chịu khó tập từ hồi ngoài Bắc thì mạch bây giờ chắc như cua gạch. Uống thêm nhiều Rutin_C nhé/

TK8 nói...

Cháu thì bị nhốt ở Địa Ngục tầng 8, hổng bít có SMS cho Thiên đường của bác k nhỉ ?

Tầng 8 nhốt mí thèng "ăn tục nói fét" chung mấy cô Ngừi Mẫu, Rượu Thịt thì vô tư, nhưng mấy cô nì mặc Bikini bằng sắt, chỉ Diêm Vương mới có khóa mở - mịa, còn zã man hơn là đi cày ruộng.