Thứ Năm, tháng 12 08, 2011

Giáo viên lỡ tay đánh... gãy răng học sinh

Anh nào có con cháu học cấp một cần bảo ban cháu cẩn thận, kẻo cô giáo " vô tình" đập gẫy răng, hết chỗ ăn kẹo!!!

 (Phunutoday) - Trong giờ học thấy học sinh Nguyễn Lê Hoàng Long (lớp 2/7) mải mê nói chuyện với bạn mà không chú ý nghe giảng, cô giáo N.N.T.L - Giáo viên trường tiểu học Bông Sao (196 Bùi Minh Trực, phường 5, quận 8, TP. HCM) liền phạt cậu học trò này úp mặt xuống bàn và "vô tình" đã làm gãy răng của cậu học sinh.

Học sinh Nguyễn Lê Hoàng Long (lớp 2/7) bị cô giáo đánh gãy mất răng (Nguồn Bee)
Học sinh Nguyễn Lê Hoàng Long (lớp 2/7) bị cô giáo đánh gãy mất răng (Nguồn Bee)

Trao đổi với một cán bộ của Trường tiểu học Bông Sao cho biết: Hiện tại Ban giám hiệu nhà trường đang bận họp nên không thể trả lời được. Và vụ việc đó xảy ra cũng đã được 1 tháng nay, Ban giám hiệu nhà trường đang tiến hành thành lập hội đồng kỷ luật cô giáo N.N.T.L vì đã vi phạm quy định của nhà trường cũng như vi phạm đạo đức của nhà giáo.
Sự việc xảy ra vào chiều ngày 7/11, cô giáo N.N.T.L lên lớp dạy cho lớp 2.7 của trường. Trong giờ dạy, thấy học sinh Nguyễn Lê Hoàng Long nói chuyện trong lớp không chịu nghe giảng bài nên cô L đã phạt em Long úp  mặt xuống bàn. Nhưng vì trong lúc úp mặt em Long vẫn quay lên nói chuyện với bạn bên cạnh nên cô L trong lúc tức giận đã lấy tay đánh liên tiếp vào đầu và dập mặt em xuống bàn. Vô tình làm gãy 1 chiếc răng hàm trên của em Long.
Điều đáng nói, khi chiếc răng của em Long bị gãy chảy rất nhiều máu cô L lại không đưa em Long đến phòng y tế mà lại đưa em tới phòng vệ sinh xúc miệng cho sạch máu.
Có lẽ vì vậy mà khiến môi của em Long bị sưng phù lên làm bà nội em Long phát hoảng khi đến đón cháu. Ngay khi được Long nói là do cô giáo L đánh gia đình đã đến nhà trường kiến nghị.
Sau khi nhận được tin báo từ phía gia đình, BGH nhà trường đã yêu cầu cô L viết bàn tường trình. Đồng thời, BGH sẽ thành lập hội đồng kỷ luật cô L vì đây không phải là lần đầu tiên cô giáo L "lỡ" tay đánh học sinh.

Cũng một vụ việc tương tự, gần đây đã xảy ra liên tiếp các em học sinh bị thầy cô giáo của mình đánh đập để lại hậu quả đáng tiếc.
Trước đó, ngày 4/11 do không nghiêm túc trong giờ chào cờ, 20 học sinh của lớp 10B4 trường THPT Hóa Châu bị phạt nằm lên bàn chịu đánh trong giờ sinh hoạt lớp. Cô giáo Võ Thị Thiên Tâm dùng cán chổi trực tiếp đánh 4 học sinh và giao cho lớp trưởng đánh 16 bạn.
Được biết, chiều 23/11, hội đồng kỷ luật trường THPT Hóa Châu (Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế) đã quyết định kỷ luật khiển trách giáo viên Võ Thị Thiện Tâm, chủ nhiệm lớp 10B4, do vi phạm quy chế của trường.
Gần đây nhất, ngày 22/11, cháu Trần Thị Kim Ngân (5 tuổi, trường Mầm non Phú An)  từ trường mầm non Phú An, cơ sở Định Cư về nhà với vết thâm tím ở cánh tay và trán. Khi được hỏi cháu cho hay do cô Hồ Thị Nhật Bình (trường Mầm non Phú An, xã Phú An, Phú Vang) đã đánh cháu vì theo cô nói do cháu quá hư.

Trong khi chờ kết luận của Phòng giáo dục huyện Phú Vang, Thừa Thiên – Huế, cô Hồ Thị Nhật Bình (trường Mầm non Phú An, xã Phú An, Phú Vang) chịu hình thức kỷ luật cảnh cáo, tạm đình chỉ công tác về hành vi đánh trẻ gây nhiều vết bầm tím trên thân thể.
  • Minh Minh

6 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Cái này là "yêu cho roi cho vọt". Quán triệt nhé, đừng để nói lại lần nữa :-)

N.H.QUE nói...

Có lần họp phụ huynh xong , mấy phụ huynh là người Việt gốc Hoa rủ nhau lên gặp cô giáo " đề đạt nguyện vọng " : con chúng tôi hư cô cứ đánh thẳng tay , chúng tôi không có thưa kiện như mấy ông bà cán bộ đâu .
Cô nghĩ thầm : chúng nó bự như con zoi , oánh nó thì cô sái cả tay , ngu gì !!!
He he he .

Thắng k5 nói...

Con mình hư, mình sẵn sàng cho Thầy Cô nện(cho nó sợ mà tử tế hơn),nhưng mà phải khôn ngoan là nện vào mông, vai, chứ đánh vào đầu não con người là tội hình sự đấy.
Vụ việc trên còn may vì cô này chưa thủ tiêu học sinh để tránh bị phát hiện hành vi làm gẫy răng, nên cảm ơn cô giáo hơn là trách cứ.

TQtrung nói...

cô tán ra làm thuốc mới sợ, thủ tiêu chưa sợ đâu anh Tk5 nha! nhưng kiểu gì cũng nên cám ơn cô như TK5 khuyến cáo. Thêm nữa là nên cám ơn bằng phong bì!!! không cám ơn suông được đâu.

Nhat Trung nói...

Cái anh TQrung này chỉ được cái nói đúng!Đánh HS thì mình chưa thử bao giờ chứ vợ thì mình thử rồi.Cứ đánh thẳng vào tim thì rất đau đớn nhưng chẳng có dấu vết gì(vô can).

tranbachai nói...

NT nói phét rồi. Đánh vô tim vợ sẽ để lại ngay dấu vết rất trầm trọng, thể hiện ở chỗ cậu sẽ... sểnh vợ ra chợ mà sống.