Chủ Nhật, tháng 12 23, 2007

Ngày Quân đội đón bạn Dũng Sô

Đúng kế hoạch trưa nay tại Vườn Treo Pacific anh em k4 Hà Nội tụ tập đón Dũng Sô. Thực tình không có Dũng Sô thì chưa chắc anh em đã gặp nhau nhân 22/12. Liệu có là khiếm khuyết?
Buổi gặp ban đầu nghĩ là chỉ có từng đây người. Thầy Bổng và Vinh Bùi dự gặp mặt k5 được Hoài Thuận tu khi vinh dự đưa về tham gia với k4. K9 GM và k8 Vinhnq có mặt.
Nhưng Dũng Sô và các tay gọi khác gọi điện nhắc nhở "chưa muộn đâu". Thế là thêm được một số như Lê Trung Nghĩa, Trần Văn Lưu, Phạm Vũ Thắng, ... Vũ Thắng đến đây là cuộc 22/12 thứ tư trong ngày!
40 năm gặp lại không chỉ Dũng Sô với Đại Cương, mà còn Phí Thế Khanh với DS và nhiều người khác nữa.
Thầy Bổng có trí nhớ tuyệt vời. Anh em ta sống với nhau suốt 4 năm mà không nhớ tên bạn bằng thầy, không sót một ai. Mừng cho thầy và cô; cô Ngần bây giờ là một nhà quản lí quá bận rộn.
Các bạn nữ luôn luôn là nơi chú ý của các cuộc gặp. Hồi còn là bạn học cùng lớp, cùng khoá không dám nói chuyện, thì bây giờ sẽ nói, đơn giản vậy thôi. Trước đây chưa giúp được gì nhau, thì bây giờ giúp, đôi khi chỉ là sự cảm thông. Bởi chúng ta vẫn là bạn. Có khác gì Hồng Hải với Quang xèng, làm cho "người ta" bật cười, nhưng mà thực sự là như vậy.
Tàn cuộc, chia tay để "ta đi theo nhóm nhỏ là nhóm an toàn".

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thế là hết ngày thứ nhất trong chương trình DS ra thăm K4. Tôi đề nghị vào phòng tôi lên mạng viết lời góp vì biết chắc đã có tin trên blog. DS bảo hơi bị liêu xiêu rồi, không viết nổi đâu! Thế là mừng, nếu hôm nay DS mà chưa liêu xiêu thì chưa đạt. Cám ơn các bạn ngoài HN đã cho chúng tôi một ngày vui trọn vẹn! Tôi cũng bắt đầu ngấm rồi, đi ngủ đây! JM

Nặc danh nói...

Nhìn ảnh DS cười cũng biết DS mãn nguyện như thế nào. Chúc DS có chuyến "công cán" Bắc kì thật vui vẻ. Quang xèng.

Nặc danh nói...

Biết "DS ở miền nam ra thăm lăng Bác" mình đã có kế hoạch tham dự buổi đó, rất tiếc là có sự cố phải vào viện 108 mấy ngày nên thất hẹn, nhưng thấy các bạn đón tiếp chu đáo, mặt DS "sáng ngời" như vậy chắc là cũng thỏa lòng mong ước. Cùng đợt đó Lê Quốc Anh có ra họp "chớp nhoáng" ở HN và có đền viện thăm tôi và HTrương, QA nói ra vào gấp nên không gặp anh em được - Hẹn khi khác, nó gửi lời thăm ae ngoài này.
TTXVH

Nặc danh nói...

Cũng tiếc vì còn nhiều ban mình chưa gặp được Tuấn à, thằng Tín lặn mất tăm không thể liên lac được...Nhưng mà tham quá cũng không được phải không,có được những ngày qua đã là tuyệt quá sưc tượng tượng của mình rồi. Còn gì hơn khi được gặp thầy, gặp bạn...
Cảm ơn các bạn nhiều.
Ds

Nặc danh nói...

Chào DS!
Biết DS ra HN nhưng không gặp được vì lý do đã nêu.
Tôi cũng thông báo cho Tín biết ông ra, Tín nói đã có ĐT của ông nên sẽ liên lạc sau, hôm đó Tín phải đi công tác cùng đoàn 108 ở Tây Bắc 10 ngày, hết tuần tới mới về HN.
TTXVH