Thứ Ba, tháng 12 04, 2007

Họp khóa 4 Hà Nội tại Mái Đỏ

Tiệc cưới tàn, anh em rủ nhau đi đám cưới 2. "Ở đâu?". "Qúan Mái Đỏ số 8 Hùynh Thúc Kháng!". Người ôtô, kẻ xe máy cứ thế hẹn gặp nhau. Sài Gòn ra có Dương Minh, Tòan Thắng, còn Hùynh Xuân Thủy (Quy Nhơn) ra việc nhà được điện thọai cũng phi xe ôm đến. Ngòai Văn Tuyết Mai là nữ thì có mặt: Tương lai, Tuấn "hủi", Bình "cận", Vũ Thắng, Quang Thắng, Cát Thịnh, Từ Ngữ, Võ Đại Cương cùng Kiến Quốc k5, Quang Vinh k8. Ông Giang "mù" k9 trưa nay đã order với Tương Lai: "Cưới xong ngồi đâu thì a lu cho tôi". (Tên bố chả là Lô nên phải nói chệch như vậy). Tổng quản Hữu Thành được tha bổng vì đã quá mệt ngày hôm nay.
Ca sĩ yêu tí Dờ-Mờ-Đờ luôn là trung tâm vui vẻ. Không những vậy, hắn còn "hạt điều" 1 lô bạn bè và học trò tới góp vui. Ca sĩ Tuấn hát "Sông Lô chiều cuối năm" làm anh em quân sự nhớ lại những ngày đi trồng sắn trên Tuyên Quang, riêng Thịnh "cá" thì mê mẩn vì (hình như) có vương vấn gì trên đó(?). Kiên (thò của chầy Đức) song ca với thầy bài "Việt Trì thành phố ngã 3 sông". Em Châm làm sống lại bài "Xa khơi" ngày xưa ca sĩ Tân Nhân hay hát. Rồi tốp ca Thế kỷ Đức-Quốc-Thắng làm nòng cốt hồi phục vốn cổ "Không cho chúng nó thoát", "Đi theo lối nhỏ"... Vui quá trời! Bà Mai thắc mắc "Các cậu chả tập tành gì, kẻ nam người bắc, mà ráp vào thì cứ như chuyên nghiệp!'. "Chuyện học thầy không tày học bạn. Có Dờ-Mờ-Đờ thì khó mấy cũng xong!".
Phần "hòang diệu" thì xài Vodka Dolgơ Ruky. Rau dưa là chính và kết thúc là cháo gà. Đến 10g thì tản...

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hai cuộc vui liên tiếp nhưng ae vẫn canh cánh một điều: tình hinh sức khoẻ của Hồ Trương. Quyết định ae HN từ từ hãy đến còn ae phía Nam nên tranh thủ đến thăm. Tôi, 2 vợ chồng Thuỷ bều và Đại Cương vừa từ 108 về. HT thấy mọi người vào cười tươi hỏi thăm từng người, nắm tay siết chặt. Tụi tôi cũng tào lao đủ chuyện, né tránh không dám hỏi về bệnh tình. Tuy nhiên HT cũng tự nói: không ăn được, bụng chướng rồi! Nhìn thằng bạn gầy sọp, da tay đã hơi vàng, dưới tấm chăn mỏng bụng nhô lên mà thấy buồn quá chừng! Vợ HT buồn lắm, cho biết mật gấu, sừng tê mua đủ cả và đang cố gắng đưa dần vào cơ thể để chống chọi và hy vọng... Có lẽ ae ngoài này chia nhau vào thăm lai rai, chuyện trò cho HT khuây khoả. Tôi tin HT cũng đủ suy nghĩ để biết phải nhu thế nào, vì vậy ae nên vào thăm thì hơn, đừng chờ đợi nữa! JM

Nặc danh nói...

DM nói đúng đấy tình hình diễn biến hơi nhanh . Anh em tranh thủ vào thăm chơi với HTr. AE trong này cũng nắm được tình hình rồi.Chuyện của trời đất mà, tuổi AE mình phải chú ý đến sức khỏe là vừa. Vui buồn cứ đan xen nhau ,xét cho cùng cũng là lẽ thường.
DS

TranKienQuoc nói...

Trưa, bác sĩ dinh dưỡng Từ Ngữ tiếp cánh trong nam ra ở 42 Tăng Bạt Hổ, gần cơ quan hắn và gần nhà Đại Cương. Đến, gặp ngay vợ chồng Thủy "bều" rồi Dương Minh, Tòan Thắng, thêm VTMai, Tường Vân 6 và "bà cụ thân sinh" ra cháu Mý nhà tôi. Gặp nhau vui vẻ nhưng ai cũng nhắc tới Hồ Chương. Chả lẽ "mệnh" lại ngắn thế? Dương Minh cùng vợ chồng Thủy vừa vào thăm. Thêm chú em Khắc Việt k7 lại vui. Mọi người bàn chuyện đón chị Niệm.
Hội ngộ rồi chia ly, vui rồi buồn. Đó chính là cuộc đời!!! So ist das Leben!

HữuThành.Nguyễn nói...

Chỉ có DS là tỉnh táo, viết "HTr". Chứ tôi đọc HT mà tưởng là ... mình!
Ok, sẽ vào thăm HTr. Không đợi nữa.

TranKienQuoc nói...

Trưa hôm sau, Tòan Thắng xác nhận lại: 11g mới tản... Uống hê quá, vui quá!