Thứ Hai, tháng 2 12, 2018

U70 đón Tết

Chính thức Tết này ông K4 nào còn cố vớt vát "mới hơn 60 chứ mấy" thì phải từ bỏ cụm từ ấy đi. Lên 66 là U70 không thể cãi, đúng Con Mẹ Nó Rồi, không nhập nhèm được nữa.
Ấy là nói về số học, làm tròn chẵn chục. Chứ nghe bản thân theo cách của mình dù có lạc quan đến mấy cũng không thể không nhận ra xuống nhanh hơn trước.
Năm 2017 K4 mình lần đầu tiên có hai ông ra đi không những trong một năm mà trong cùng một tháng 7, Q.Dũng và Thái tọ. Rồi những vụ giả sắp chết của ông Từ Ngữ, vật vã ra vô BV của ông Hồng Hải có 60 ngày thì nằm viện mất 55/60 với 5 ngày còn lại được về nhà "giải lao tạm nghỉ" giữa hai kỳ điều trị.
Vô Nam thăm được 3 ông bạn, nặng nhất thì như chẩn đoán của ông Tự Thành "khỏe thế nào được, giữ không xấu đi mà may", hai ông kia thì cũng gần như thế? Mà nói cho đúng ra chẳng phải các ông bệnh, các ông chưa phát bệnh cũng thế thôi "khỏe là thế nào, giữ chậm phát bệnh là may".
Mới đây nghe ông Ph.Tùng thông báo phanh gấp tự ngã, vậy là ngay cả chưa phát bệnh mà vẫn có thể lâm nguy vì phản xạ kém, vì thiếu tập trung, tất nhiên lỗi lớn là của cái thằng đi ẩu làm bố mày giật mình. Giật mình xong, thấy bạn chỉ què giò bông băng vớ vẩn ông Thắng bạc cười khà khà, tuổi này ngã thì đau lắm, nói như đúng rồi.
Tóm lại cuối năm nói chuyện không may để cho cuốn theo chiều gió, để còn mấy ngày trước Tết các bạn mình tăng cường cảnh giác không rơi vào đủ các loại bẫy ốm đau bệnh tật và tai nạn các kiểu.
Chúc các cụ ăn Tết vui vẻ, ra Tết ta lại gặp nhau.
Nhớ đừng quên nghe ngóng bản thân mình để thấy tôi nói đúng.

Không có nhận xét nào: