Thứ Sáu, tháng 6 06, 2014

Lưu ý của BTC Gặp mặt 2014 - Huế

Ban Tổ chức cuộc Gặp mặt k4 2014 tại Huế lưu ý các bạn:
1. Đăng ký tham dự với BTC để có số lượng tương đối chính xác, giúp việc tổ chức được chu đáo trong các hoạt động của cuộc gặp.
2. Đăng ký đi tầu hỏa để BTC tập trung mua vé. Tầu hỏa là phương tiện an toàn, đúng giờ và thoải mái nên BTC chọn làm phương tiện đi chung.
3. Những bạn đăng ký tham dự mà không đi tầu hỏa nên chú ý về việc di chuyển an toàn, có liên lạc với các bạn khác để hỗ trợ khi cần thiết.
4. Kiểm tra danh sách tham dự cuộc gặp ở đây. (Danh sách làm trên trình bảng tính, có các trang Phía Nam, phía Bắc, miền Trung riêng (bao gồm cả khách). Và thêm 1 trang Khách tập hợp các khách k9 không thân nhân k4).

36 nhận xét:

Nặc danh nói...

Huu Thanh cap nhat giup vao danh sach: Ho Xuan Mai.
JM

HữuThành.Nguyễn nói...

Chắc DS đã cập nhật Hồ Mai vào rồi.
Còn Tự Thành thì nhầm vào "chuồng" Nam đã điều lại về Bắc.

Nặc danh nói...

Hữu Thành :Thế còn ngủ đêm 26/6 thì tính bao nhiêu ,cho biết để tôi còn "chuẩn bị "xẻn"/ở QN ra Huệ,nếu không có gì thì 9h39 phút khởi hành,17g34 có mặt(SE4)...cho nên phải đi sớm thôi.../TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Cứ đi thì đến, cứ ngủ thì rồi họ sẽ nói cho biết trả bao tiền :-)

TK8 nói...

Ngủ miễn phí dễ ợt. Bác TBK4 tới trụ sở CSGT chỉ zô mặt thằng trực ban quát to KHẮC NHẬP là được nhập kho hổng tốn tiền ạ.

Sáng mai xin lỗi "say quá" là KHẮC XUẤT, miềng lại chén bún bò Huệ.

Nặc danh nói...

TK8:Anh đi một mình thì khỏi bày cách,đằng này lại có "Bà huyện" đi theo,nên mới hỏi,còn thiếu gì bạn ở Huế,kể cả TS GĐ NV Huế!...chỉ mong gặp bạn thôi,thì ở KS ĐB..../TBK4

Nặc danh nói...

Thủy và bà xã về nhà mình trên Kim Long ở được, chỉ cần chịu khó đi hơi xa vì từ đó về ga độ 3km. So ra với tiền KS thì đáng suy nghĩ đấy.
TT

Nặc danh nói...

Biết nhà TT ở Kim Long rồi nhưng quên số nhà,dường phố ,không nhẽ vào CA Phường hỏi à?Cho địa chỉ đi,sẽ tính.../TBK4

Nặc danh nói...

TK8 này lắm chuyện quá! Có đi thì đăng ký ngay, ko thì cho ngủ ở VP CSGT thật đấy!

TM BTC K4
HMK6

TK8 nói...

Hic hic, Mèo trèo cây kinh nhể, từ K6 nhảy lên K4, chui zô BTC.

Bác Mèo quả nầy có đi không hè ?

Nặc danh nói...

Muốn đi lắm, nhưng đợt này kẹt phải "đi" WC!

HMK6

TK8 nói...

Bác TBK4: đi mô có Đàn Bà là vô cùng rách việc...1 mình bác khỏe re.

Còn nữa...Đàn Bà giống con cá Hồi, cứ đẻ đái là quay về chỗ cũ :)))

THANH HAI K3 nói...

Thanh Hải K3 xin đăng ký 1 xuất.Nếu được thì xin thêm 1 xuất cho VỢ.
Đăng ký nghỉ tại ks Điện Biên.
Cảm ơn Ban tổ chức.

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh Thanh Hải: mọi sự tham gia đều được hoan nghênh mà. Xin mời hai anh chị :-)

Nặc danh nói...

Da len Danh sach xep phong gui KS Dien Bien. Anh Thanh Hai K3 se o Phong doi. TBK4 phai xac dinh ro co o KS khong de sap xep? JM

Nặc danh nói...

TBK4 khỏi lo địa chỉ, dịp đó tao sẽ ở Huế mà, có thể ra đón và đưa về nhà. Chứ nhà trong làng khó tìm ra theo địa chỉ lắm nên tao cũng ... không nhớ.
TT

Nặc danh nói...

Thôi thì...Mấy khi ra Huế lại đông ACE thế này!Ở KS ĐB luôn!còn đi lại về nhà TT buồn chết,ở KS còn xem bóng đá.JM đăng ký một phòng giường đôi hay phòng hai giường cũng được/TBK4

Nặc danh nói...

Thấy đăng ký "phòng 2 giường cũng được" là biết nó đi với vợ ... thật. Đúng là ở cùng nhau mới vui. Mình có tìm hiểu một vài quán ăn ở Huế có thể đáng đến thử, nhưng đi đông từ KS thì cần có xe, không biết BTC lo vụ xe cộ thế nào nhỉ? Huế đi đâu cũng chỉ vài cây số. Thuê xe cũng dở mà không thuê xe cũng dở.
TT

Viên Thạch nói...

Năm sau các chú tổ chức ở Côn Đảo đi để cháu xin tham gia với?

Nặc danh nói...

To TT:
BTC se thue cho moi nguoi mot xe ... TAXI de di lai cho thuan tien, vua nhanh, vua kin dao, muon di dau thi di, den gio nao cung duoc. Hehe. JM

HữuThành.Nguyễn nói...

@Viên Thạch: Một vài chú (không "các") đi Côn Đảo đấy :-)
@TT: quyết định "ở cùng nhau" là lý do luôn tổ chức gặp mặt ở nơi ít bạn Trỗi. Để không thằng nào "về nhà". Thằng nào về là... thiệt :-D

Nặc danh nói...

Điều đó thì quá rõ rồi. Tao đi với thằng con bé nên sợ nó ở chung sẽ ... mau lớn quá.
Mà gặp nhau ở Côn Đảo cũng là gợi ý hay đấy. Hôm rồi định ra Côn Đảo mà chủ quan nên không mua được vé tàu.
TT

Viên Thạch nói...

Vài chú thì cho cháu tham gia nhé, còn một chú thì cháu làm sao mà dám xin theo chú HT ơi!

HữuThành.Nguyễn nói...

@Viên Thạch: Bình loạn mà :-)

HữuThành.Nguyễn nói...

Danh sách đăng ký phía Bắc điều chỉnh: rút HVD k5, và rút 2 người của HM.Thái. Thêm VM.Hùng tự đi máy bay, ở KS Điện Biên.

Nặc danh nói...

Sáng nay tớ đã mua vé MB (VH và Thanh đường cùng bay)và đăng ký dịch vụ hỗ trợ xe lăn ở sân bay,
chuyến ra đi cùng HT nhé.
Cám ơn HT đã cập nhật danh sách
và bố trí chỗ ở KSĐB.

VH

Nặc danh nói...

Đã mua vé tàu SE4 rồi !" ở KSĐB thì mệt,Không ở KS ĐB thì thiệt!"...He he...!/TBK4

Nặc danh nói...

Không rõ chương trình BTC sắp xếp ra sao? Có nên tổ chức 1 chuyến xe cho ai muốn đi Bạc Mã - Lăng Cô vào ngày 28 không nhỉ? Nếu dự kiến như thê thì có thể nhiều bạn tham gia?
TT

HữuThành.Nguyễn nói...

Hình như BTC sẽ tổ chức tham quan Huế. Có thể nhiều người chưa có dịp này. Ngoài ra các nhóm tự tổ chức kể cả không đi đâu, ngồi tán gẫu cũng hết ngày?

Nặc danh nói...

Có bạn Thanh "Bé" ở Huế chuyên về kiến trúc đình chùa. Nhờ bạn hướng dẫn về lĩnh vực này có lẽ đậm chất Huế hơn tham quan thành phố? Tất nhienn H.T thử hỏi ý kiến bạn đí xem đã.
TT

HữuThành.Nguyễn nói...

Q.MF (Thanh "Bé") biết từ trâu bò cho tới đình chùa và các di tích từ lịch sử cho tới CM. Bởi vậy chắc không nên phiền.
Đi đâu thì chúng ta nên dùng dịch vụ ở đấy, cũng là một cách "yêu nước sâu sắc" như Bộ Nội Vụ vừa đề ra (dù anh em mình không phải cán bộ cấp cao). Yêu nước bằng cách tạo công ăn việc làm cho các cháu bảo tồn bảo tàng, tăng GDP của đất nước.

Nặc danh nói...

Se to chuc di tham quan vao sang 28/6, khoang tu 7h30 - 12h00. Chu yeu cho nhung nguoi lan dau den Hue, vi vay du kien di tham Thanh Noi va 1 so noi theo chuong trinh cua tour phu hop voi khoang thoi gian trong 1 buoi sang. JM

Q.MF nói...

@Các đại ca TT, HT: Q.MF không ngán chiện "dẫn" các đại ca đi thăm quan một cách "không chiên", zưng mà để giới thiệu cho "đậm chất Huế" thì phải là các cháu HDV như đại ca HT nói. Hơn nữa có đoàn Kiến trúc Ý đang dọa qua vào dịp này nữa, nên có thể muội bị trùng chương trình tí chút. Tuy nhiên các đại ca có thể sử dụng Q.MF tệ xá như "cái bếp" của KS ĐB khi cần! :) :)

Q.MF nói...

@HT: Có mấy gợi ý cho những ai đã thăm Huế chán chê: Du lịch ngồi (uống cà-phê) trên tầng 16 KS Hoàng Đế; Nhậu trên đầm Chuồn (Làng An Truyền), mấy chỗ ni hơi bị được cho những người nhiễm chứng mê chụp hình! :) :)

Nặc danh nói...

Mình không thể quên được cafe Thượng Thành với muội Q.MF. Hôm đó thực sự xao xuyến cảm nhận được vẻ đẹp tĩnh lặng mà buồn của mưa Huế. BTC đã định chương trình rồi thì ta không nên "làm phiền" để BTC phải suy nghĩ thêm nữa. Vui là chính mà, nhưng có danh "chủ nhà" nên rất áy náy khi không nghĩ ra gì khác mấy tour mang tính "xem" đó.
TT

Nặc danh nói...

Việt Cường và Thanh Hải mua tàu SE4 ngày 26/6 ra Huế luôn,V/C Thủy cùng điluôn ra Huế đi Ta xi 7 chỗ tiện luôn về KS ĐB ấy!/TBK4