Thứ Tư, tháng 4 27, 2011

Thăm viếng nhà vợ anh Dũng Sô

Đầu tuần anh DS và cháu gái ra gấp vì ông cụ thân sinh chị nhà mất. Vợ anh DS đã ra trước chăm sóc ông cụ mấy ngày trước khi đi. Vì chưa phát tang nên gia đình cũng không thể thông báo rộng rãi. Chỉ có các anh Ban LL biết. Rồi với tình hình như thế thì các anh BLL đã rất nhanh đón đưa hai cha con về quê (Thuận Thành, Bắc Ninh), đồng thời thay mặt bạn Trỗi thăm hỏi và chia buồn với gia đình. Hôm qua anh DS gọi điện nói việc tang đã xong cho Cụ, mời anh em sang chơi.
Lời mời của DS hợp với ý bọn tôi hôm trước muốn có dịp báo anh em biết tin và thăm viếng khi có việc. Vì không có nhiều xe nên cũng chỉ vài người sang được trong vụ này.

Cũng vì việc tang đã xong, anh em lâu ngày gặp cũng có điều kiện nói chuyện vui vẻ. Gia đình nhà vợ DS từ ông bác cho tới con cháu rất vui khi có bạn của ông rể sang, đãi đằng chu đáo. Anh DS đắc ý nhất là R chuẩn, DS cấp giấy chứng nhận. Nhưng anh em không dám lạm dụng, vừa phải vừa vui, sợ thất lễ khi nhà có việc.
Qua trưa chúng tôi xin phép ra về, hẹn có dịp khác gặp lại.
Anh DS lấy làm tiếc là các chị VTM, HP không sang. Tôi nói không gọi, vì biết các chị ấy hiện đang khá bận rộn, không thể đi được. Với lại không chỉ có viếng mà còn nói chuyện nhiều, không tiện cho anh em ta nếu có các chị đi cùng. Mà đúng thật :-)
Bổ sung ảnh DS và con gái gặp bạn Trỗi k4 trước khi về lại TpHCM ngày 30/4.

8 nhận xét:

Phú Hòa nói...

Xin chân thành chia buồn cùng gia đình D.S.

AK7 nói...

Xin chia buồn cùng a.Dũng Sô và gia đình.

Nhat Trung nói...

Xin chia buồn cùng DS và gia đình!

HCQuang nói...

Xin chia buồn cùng Dũng Sô và gia đình.

BS Bằng (són) nói...

Xin chia buồn cùng DS và gia đình!

Nặc danh nói...

Xin chia buồn cùng aDS và gia đình.

HMK6

Dũng Sô nói...

DS và gia đình xin cảm ơn Bantroi đã thăm viếng và chia bồn cùng gia đình.
Mọi việc xảy ra quá nhanh nhưng được sự giúp đỡ của anh em nên mọi việc đều suông sẻ.Các cụ ở quê rất cảm đông và có lời cảm đến tất cả anh chị em.

HữuThành.Nguyễn nói...

Thế là cha con DS về nhà rồi, kết thúc một tuần đại sự.