Thứ Tư, tháng 12 12, 2012

Vũ Hùng xuyên Việt, chặng cuối

18h tối qua anh Vũ Hùng, bằng đường QP ven biển đã vào tới Tp.Vũng Tàu. Hôm nay thăm thú Vũng Tàu, ngày mai anh vào Tp.HCM.
Xem trên Google Map và nghe sơ mấy người, anh nói có đường về Tp. qua ngả phà Cát Lái. Hỏi tôi thì "nỏ biết mô", chuyển phỏm này cho các anh trong nớ.
Đồng thời đề nghị các anh em ta ở Tp. để ý tới anh V.Hùng chút. SG dạo này lắm chuyện hình sự quá, bọn cướp nó làm bậy mất bọc đồ rách sau xe "ngân hàng" thì phiền :)

10 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhắn chuyện này cho 7 ông thì Vinaphone nó cho đi có 4 tin. Thế cũng được, còn hơn không được ông nào :)

Nặc danh nói...

Hình như hôm nay Vũ Hùng đi Bình Dương,vừa hỏi Xuân minh nói vậy,chưa biết lúc nào tới SG.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Sáng nay V.Hùng nói là ở chơi VT thăm mọi người rồi mai đi SG mà. Bình Dương có gì đâu nhỉ?

Nặc danh nói...

@BT: Nếu đi theo Bến phà Cát Lái,thì bảo "tao gặp thằng Đạo ,PTL HQ" cho nó lành"!DĐ : 0988041888.Nếu TBK4 chỉ sai ,hỏi TQ nhé!/TBK4

thuybeuK4 nói...

@TQ: Không nhẽ thằng cướp nó không "điều nghiên"?Lấy của ông già KT thì chỉ có Thẻ Đảng viên,chứ đâu có tiền,tiền để hết ATM rồi!Không khéo,bạn HS lại lần ra,có bằng "lạy ông tôi ở bụi này"à?He he...!

Thanh Minh nói...

Từ VT về SG hãy để cho ngành NH chỉ đường. Đường Cát Lái tôi không lạ nhưng không dám chỉ vì đó chưa hẳn đã là đường "tốt nhất".
Đề nghị BLLK4 cho biết chúng em phải chuẩn bị cờ, hoa, thảm đỏ đón...ở đâu ạ?

HữuThành.Nguyễn nói...

Tối qua hỏi thăm tình hình, V.Hùng cho biết sẽ rời VT sáng nay, đi theo đường Cát Lái. Tới SG đã có đặt phòng tại nhà khách VP NHNN tại TpHCM 12 Hàm Nghi.

thuybeuK4 nói...

@HT: Nghe XMinh nói VMH sáng nay thăm Thầy Tuyến ,rồi đi Bình Dương thăm Huỳnh Uy Dũng (Không biết ông này có phải Huỳnh Phi Dũng-Dũng Lò vôi không),ngày sau mới về SG.TM không cần hoa,cờ ,thảm đỏ,chỉ cần đón tại đầu Bình Dương thôi,kẻo mấy em "chân dài "bắt bạn làm con tin ...He he...

HữuThành.Nguyễn nói...

TM qua phà Cát Lái đón VH, thì VH lại đi một phà khác qua sông. Ông chậm lại phải chờ ông nhanh quay lại.
Anh em rút kinh nghiệm đừng nhanh quá :)
Yên tâm về chặng cuối có TM hỗ trợ rồi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cuối cùng thì ô.TM đã cờ hoa trải thảm đỏ đón V.Hùng về... nhà :)
Hoan hô TM.
Cuộc gọi mới nhất là của V.Hùng từ "thủy tạ" nhà TM. Đón đoàn, được biết, có Bs.Dũng Sô. Và không biết còn gọi thêm những bạn Trỗi nào.
Rất vui vì V.Hùng đã an toàn vào tới TpHCM.