Thứ Ba, tháng 12 04, 2012

Quen mà lạ "suối đá chân Tam Đảo"

Suối đá huyền diệu dưới chân Tam Đảo@VietnamNet@DNSG

Cái hồ này không ít bạn Trỗi mình đã tới đây. Thậm chí chúng tôi ghé vào đây không chỉ một lần. Thế là quá quen rồi.(bản đồ)
Đi đường Ba Hàng - Đại Từ để lên Mỹ Yên gần tới đường rẽ vào Văn Yên nếu để ý một chút mọi người sẽ nhìn thấy cái đập bên tay trái. Đó là đập và hồ thủy lợi được nói đến trong bài.
Ấy quen thế mà vẫn lạ. Là chuyện đi thuyền vào nguồn suối. Chưa một lần vào. Vì suối đá thì mình có thiếu đâu, Mỹ Yên đủ cho mình chơi. Có ghé vào ngắm hồ một tý, đặt cơm cậu Huê(?) ở ngay chân đập. Cậu chàng này khoe thỉnh thoảng vẫn về nấu thịt rừng cho các bác HN. Nhưng anh em mình thì chỉ ăn thịt gà nuôi.
Nói mấy câu cho phải phép. Anh em có hứng thì cứ đi, dễ như lấy đồ trong túi.
Thứ Năm tới đây (6/12) Ban LL Trường có chuyến lên Mỹ Yên mà V.Tuấn và tôi được BLL k4 ủy quyền tham gia. Khi về lại có chuyện Mỹ Yên cho mọi người, và khi lên thì có chuyện "suối đá huyền diệu" cho... BLL :)

Không có nhận xét nào: