Thứ Hai, tháng 12 31, 2012

Lại chuyện Anh Hùng "liều"

Hôm nay cuối năm ít anh em thường nhậu tụ tập, nhân thể anh V.Hùng báo cáo chuyến đi thắng lợi.
Mọi người bảo bây giờ gọi ông là Anh Hùng, thì cậu nói tôi chỉ dám nhận Anh... Liều :) Quả cũng có liều thật. Bây giờ trót lọt cũng là may, thì cậu lại nói gặp nhiều cơ duyên. Như chuyện đến thăm thầy Tuyến ở Vũng Tàu. Đại thể thì đã kể rồi, nhưng còn chuyện cười duyên thì bây giờ mới kể.
Mọi người đã biết khi V.Hùng gọi thì thầy nói trèo tường mà vào, không trèo được thì chờ cô về mới mở cổng được. Chờ được một chốc thì một người phụ nữ khá trẻ đến gọi cổng. Anh V.Hùng thấy thế hỏi "chị ở đâu đến đây", ý là thay thầy tiếp khách. Thì chị kia nói "tôi ở nhà này, anh ở đâu đến".
- Thôi chết, thưa cô em là học trò tới thăm thầy. (hơi choáng vì cô đi mà không mang chìa khóa để tự mở vào nhà?)
- Tôi không mang chìa khóa theo. Vậy anh lùi xe lại một tí để tôi đứng nhờ lên mới lấy chìa khóa được.
Hóa ra mọi khi cô không mang chìa khóa thì khi về thầy vẫn đưa ra cho cô được. Nhưng hôm đó thầy bị đại nạn nằm trên giường, không đưa được. May nhờ có xe V.Hùng mà cô trèo lên thò tay qua cửa sổ lấy chìa mới mở vào được.
Rõ là cơ duyên trong rủi có may chứ còn gì.

3 nhận xét:

thuybeuK4 nói...

@BT:Tôi không nghĩ Anh Hùng liều nhé!Đằng sau luôn có Thanh Đường chỉ đạo
"hàng Hậu vệ"là các NHNN suốt chặng từ Bắc vào Nam,đi đến đâu cũng Telephon biết cả,gặp "trục trặc trên đường sẵn sàng "ứng cứu "ngay.Cái quan trọng là dám nghĩ,dám đi,trong khi mọi người ngăn cản,Như thế " Quyết tâm phải cao,Ý chí phải mạnh",chưa nói "tiềm lực kinh tế" nhé...Đúng là "Ra ngõ gặp Anh Hùng"...Nhân dịp Năm Mới chúc các bạn và GĐ luôn Mạnh khỏe và Hạnh phúc!

HữuThành.Nguyễn nói...

"Liều" là người đương thời tự nhận nhé. Chứ anh em mình thì... kính cụ từ xa :)

TQtrung nói...

Bây giờ ngồi nghĩ lại chắc mới thấy "Liều". Nhưng không liều làm sao có được chuyến đi năm sao ấy!
Vũ Hùng gửi một số ảnh tâm đắc vào Email cho mình làm một clip, vừa chia sẻ với anh em vừa để làm kỷ niệm nhé.
( email: tqtrung.0519.0101@gmail.com)