Thứ Tư, tháng 12 05, 2012

Vũ Hùng, một tháng xuyên chưa hết Việt :)

Hôm nay tròn một tháng V.Hùng lên đường xuyên Việt, chuyến đi mà hầu như tất cả mọi người đều cho là "phiêu lưu"; rất xứng đáng làm "dế mèn" :)
Thảo luận với V.Hùng về đoạn đường tiếp theo, từ Nha Trang vào, tôi gợi ý đi theo đường quốc phòng ven biển. Đường nói chung là đẹp lại có thể vắng người hơn?
Khác với miền Trung, gần vào phía Nam mức độ công nghiệp càng cao, mật độ đi lại đông đúc hơn và phong cảnh cũng "ô nhiễm" hơn.
Chợt nghĩ giá mà từ đây có dịp rong ruổi đồng hành với V.Hùng trên một xe máy khác. Làm "dế trũi" trong cuộc phiêu lưu cũng thú chứ chỉ?
Cũng chỉ là suy nghĩ :)

4 nhận xét:

thuybeuK4 nói...

@HT: Đi đường Quốc phòng ven biển thì vắng,nhưng lại "làm mồi cho cướp"!Hỏng xe khó tìm chỗ sữa chữa,nếu xăng hết cũng khó tìm chỗ "Cây xăng"...Nói chung nên đi cẩn thận theo QL1A.Đông thì đi chậm,khoảng 30km/h.Nhớ một câu rằng :"ĐI mô cũng nhớ về Nghệ Tĩnh"!An toàn cho mọi người cùng vui!Chúc VMH vô thăm bến cảng Nhà Rồng nhé!

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã vào đến SG đâu mà cướp? Đèo Hải Vân còn dám qua, đèo Cả khét tiếng bạn mình vi vu ngắm cảnh :)
Nói vậy thôi, để bên NHNo họ cho lời khuyên có lẽ là xác đáng.

H G nói...


TQ HT.N : thỉnh thoảng đăng vài bức hinh của người hùng trên đường xuyên Việt cho mọi người được "thực mục sở thị" và cầu chúc cho bạn "mã đáo thành danh" .

HữuThành.Nguyễn nói...

Bác HG: không ai đi cùng mà lại thích đưa tin nên chỉ có ông V.Hùng có ảnh trong máy của mình. Ô. ấy không đưa thì ai đưa?
May quá anh Tb có gửi mấy ảnh, tôi sẽ đưa sau, giờ đi ăn đã.