Thứ Hai, tháng 12 24, 2012

Côn Đảo, "vì lý do kỹ thuật..."

...nên bọ chưa thể post hình Côn Đảo được... A.TM bảo thế. Vậy tôi tranh thủ tung hàng tồn, góp vui với đoàn các anh mới đi về.
Côn Đảo 6 năm về trước chưa phải là xa, nhưng cũng có cái để so sánh.

Sân bay Cỏ Ống nhìn lại khi vừa lên khỏi. Bãi biển Đầm Trầu ở đầu đường băng phía bên phải. Được biết bãi biển mới được (cuối 2006) đưa ra khỏi khu vực cấm thuộc sân bay để có thể hoạt động dân sự.
Đầm Trầu được đánh giá là bãi tắm đẹp nhất Côn Đảo nhiều năm bị hạn chế tiếp cận vì đầu đường băng ở ngay chính giữa.
Biết đâu nhờ có đường băng này mà bãi tắm sẽ mãi không bị "ông lớn" nào mua đứt. Quả thực khoảnh đất sân bay với hai bãi tắm tuyệt đẹp hai đầu đủ để làm một resort tầm cỡ quốc tế.
Nói vậy là có căn cứ. Trên đường từ sân bay Cỏ Ống về trung tâm Côn Đảo đã có một khu nghỉ dưỡng 5* mang tên Six Senses. Năm ngoái gia đình Angelina Jolie đã tới đây nghỉ.
Bọ tự hào :) đã đặt chân đến nơi này trước nhà họ lâu. Khi Evason Hideaway (tên cũ của dự án) mới có miếng đất cắm dùi bên đường.

3 nhận xét:

thuybeuK4 nói...

@HT: Thấy CONDAO RESORT nằn trên biển mà thèm ,một lần chỉ nghe thôi,đủ "sởn gai ốc",lần nào có ra,xin các chủ ghe nằm trên thuyền "ngắm trăng",như thế,vừa ít CA KV hỏi thăm,nhất là "các em chân ngắn",vừa đỡ phải trả tiền RESORT

TK8 nói...

@ bác TM, Luật TRỖI về Photo" quy định như sau:

- Fải Post hình muộn nhất là 3 ngày sau sự kiện.

- Tự do Múc hình, nếu sử dụng cho Thương Mại thì fải campuCHIA cho tác giả.

- Nghiêm cấm mọi hành vi găm hình trong kho.


Đã ký: Bùi Khắc Quỳnh

Nhat Trung nói...

Tôi tự nhận kỷ luật về hành vi "giam hình trong kho".Sau khi biểu quyết ko kỷ luật một đ/c trong BTMT!!!Ha ha thoát rồi,rút kinh nghiệm sâu sắc...lần sau lại thế...He he...