Thứ Hai, tháng 6 12, 2017

Tin 12/6 cuộc gặp K4 Quảng Ngãi 1/7

Kính các cụ dự cuộc gặp mặt K4 Quảng Ngãi 1/7
Cháu My ở KS Mỹ Trà vừa liên lạc với tôi về việc của Danh sách đăng kí tham dự cuộc gặp mặt này.
1. Cháu đề nghị cụ nào mang theo cháu nội ngoại thì cho biết để KS thu xếp chu đáo. Tôi nói có anh Hồ Mai đi 3 người gồm ông và con và cháu đã đăng kí phòng 2 giường, nếu các cháu có thể hợp lí tốt hơn thì hoan nghênh.
2. Các anh đi một mình không có y/c phòng riêng thì tôi đã ghi ở tập thể giường riêng, được hiểu là tùy KS xếp phòng miễn là không phải ngủ đêm với 1 lão U70 trên một giường. Cháu nói tối đa có phòng 3 giường. Ok, phòng 5 còn hay hơn ấy :-)
Kính báo các cụ theo dõi.
Tôi nói cháu xếp phòng luôn trên danh sách ấy cho các cụ theo dõi luôn.
Nếu muốn thay đổi, xin các cụ gọi điện đề nghị cháu nó làm, nhớ là mình không có thẩm quyền với việc đó.

1 nhận xét:

Nhat Trung nói...

BLL rất chu đáo !
Mình sẽ ra sớm để phục vụ các ac K4. Hi hi