Thứ Sáu, tháng 3 17, 2017

Chốt lịch Gặp mặt ngày Ra trường Nhập ngũ K4 VHQĐ NVT

Vui mừng thông báo với các bạn K4 và các bạn thân mến của chúng tôi:
Hôm nay Thứ Sáu 17/3/2017, sau cuộc mật đàm giữa anh Hồng Thao BLL miền Bắc và anh Dương Minh BLL miền Nam, kế hoạch gặp mặt ngày Ra trường-Nhập ngũ của K4 chúng ta đã được quyết định:

Thời gian: 3 ngày 30/6-2/7/2017, trong đó
Ngày 30/6 đón khách, tập hợp;
Ngày 1/7 sinh hoạt chung và lễ chính vào buổi tối
Ngày 2/7 chia tay, giải tán

Địa điểm: thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
Đề xuất KS Mỹ Trà đầu cầu sông Trà sang trung tâm thành phố

Các hoạt động chung: đi thăm các di tích lịch sử (núi Thiên Ấn, đền thờ Trương Định,...), di tích kháng chiến (Mỹ Sơn), danh lam thắng cảnh (bãi biển Mỹ Khê, bờ biển Bình Châu, đèn biển Ba Làng An,...), địa danh nổi tiếng (nếu có thể tổ chức được đi đảo Lý Sơn của Hải đội Hoàng Sa, tỏi, thắng cảnh chùa Hang, chùa Đục, miệng núi lửa Thới Lới, núi lửa Giếng Tiên, cổng Tò Vò)

Tổ chức địa điểm cụ thể: do Ban LL phía Nam thực hiện với sự giúp đỡ tận tình của các anh tại chỗ (Huỳnh Tấn Lợi K5) và các anh quê tại đó (Phan Nam, Vân Hùng).

Di chuyển: tự thu xếp, có thể thành lập nhóm đi chung tầu hỏa (ban LL chưa nhận trách nhiệm này)

Thời gian còn nhiều để các bạn thu xếp, mong nhiều bạn tham gia với tinh thần gìn giữ tình thân bạn bè. Các anh vì hoàn cảnh cụ thể không tham gia được, cũng là vì hoàn cảnh chứ không vì nhạt tình bạn.

Trân trọng thông báo,

13 nhận xét:

TM nói...

Tốt rồi. Mình lính tráng, xin chấp hành lệnh của "tổ chức phân công"! Liệu AE muốn vào tham quan khu công nghiệp Dung quất "dâu tí xìn" được k?

HữuThành.Nguyễn nói...

Khu công nghiệp Dung Quất (Vụng Quýt) làm dầu nhưng mà nghèo, xem làm gì mất thời gian. Với lại mình hết tuổi đi tham quan những gì là hiện đại hóa công nghiệp hóa rồi ông ơi :-)
Có thích chơi lâu lâu thì đi sớm về muộn đi, chứ 3 ngày có một ngày "chính lễ" 2 ngày râu ria cũng chỉ là hít thở hơi hơi thế thôi.

Đoàn Long nói...

Đã vào đến đấy rồi thì nên đi thăm đảo Lý sơn được ko?

HữuThành.Nguyễn nói...

Muốn đi đảo Lý Sơn cho ngon (tôi đi hai lần rồi, chưa lần nào ngon) thì phải 2 đêm trên đảo. Thì mới đi được đảo nhỏ (xã đảo An Bình? mà tôi chưa đi được).
Vậy thì phải tự đi nhóm nhỏ thôi. Chứ tổ chức tất cả đi trong ngày thì K4 mình hơi khó.

TM nói...

Chết thật, mình định đi ngắm "thành tựu XHCN" một tí mà lão TQ cho ngay một búa vào đầu.:D

HữuThành.Nguyễn nói...

Đi để thêm yêu Tổ Quốc :-)
Gặp mặt là gặp mặt, thời gian chỉ có bấy nhiêu. Chứ lâu hơn, tốn tiền hơn, nhiều người không đi được.
Các anh định đi Lý Sơn ngay sáng 2/7 có thể ra cảng Sa Kỳ mua vé đi Lý Sơn, ngoài đó khối nhà nghỉ, KS với đủ các dịch vụ di chuyển. Chỉ cần trong túi có tiền và tinh thần dịch chuyển.
Những chuyến có ghi lại đường đi bằng máy chuyên dụng của tôi trong ba bốn năm vừa rồi ở đây. Chờ ăn theo thì có mà tới bao giờ? (gửi anh em tham khảo cho vui, phóng to ra mà xem chi tiết nếu thích).

HữuThành.Nguyễn nói...

À mà anh em muốn đi tham quan kiểu gì thì y/c BTC, có lẽ ngày 1/7 là thích hợp đấy.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nếu đủ tiền thì BTC không ngại gì chuyện đi Lý Sơn, nhưng liệu anh em có muốn đi không? Hỏi cách nào cho được nhiều trả lời? Bạn Trỗi mình lười trả lời, có lẽ phải nhờ Trưởng Ban nhắn tin, nếu đông thì mới tổ chức. Tinh thần là đi chung góp tiền chi chung, mà chưa biết bao nhiêu. Cá nhân thì dễ, khác đi khắc chi, không chi thôi đi. Tập thể không tự nhiên thế được.

TQtrung nói...

Anh em chỉ lo các vị BTC không máu, chứ quyết là đi, ai không đi ở lại QN chơi, kinh phí ra LS đương nhiên ai đi phải góp thêm. Ra lý sơn chỗ nào độc đáo thì đến sao cho chỉ trong ngày ( nhờ Huỳnh Lợi chỉ điểm)
Tôi cũng cùng k5 ra LS rồi, chả máu. mà có đi thì đi cùng nhau mới vui, mạnh ai nấy đi thì chả còn gì để nói.

Nặc danh nói...

Đổi máu nhanh thế, nghe nói đi Qui nhơn mà, thành phố Qui nhơn đẹp, thanh bình, có nhiều nơi thăm chơi trong thời gian ngắn ngày ở đấy, mặc khác thuận lợi hơn về giao thông, máy bay, tàu hỏa, ô tô.
BTC quyết định QN rồi, tiếc quá

HữuThành.Nguyễn nói...

K4 đã gặp nhau lần thứ hai ở Quy Nhơn, năm 2012 rồi. Vậy nên lần này đi "chỗ lạ" cho hay, cũng là một kiểu đi.Nếu lần này tổ chức đi chung ra được Lý Sơn thì tốt, có ý nghĩa "biển đảo".
Hôm nay đưa tang cậu em ĐK.Thành k8, gặp ban LL K8 họ trách yêu "chúng em định năm nay gặp nhau ở Quảng Ngãi. Đã đi bước 1 rồi thì các anh nhảy ngay bước 2 vào đấy (thông báo chính thức), khó cho bọn em quá".
Ơ, thế thì hay rồi, chọn luôn ngày cùng bọn anh, càng vui. Mấy khi dúm dụm được như thế.

TM nói...

@ND: Q nào chẳng là...Q! Cứ có chữ "cu" là được.:D

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm qua Thanh Bắc gọi, nói đã mua vé 2 ông bà bay Chu Lưa ngày 29 nên muốn tìm hiểu đi Lý Sơn. Nói cậu gọi Tương Lai, cũng đã mua vé máy bay rồi, nếu may tư tưởng lớn gặp nhau đi nhóm 2 ông 2 bà được thì vui quá. Đi tự do cứ dằn túi đủ là ok, có chăng lo mưa bão bất chợt kẹt lại vài ngày thì mất vé máy bay. Nhưng mùa này là bắt đầu trời yên biển lặng, cho tới quãng tháng 8 mới phải lo.
Nói thêm về Lý Sơn, tôi đã đi 2 lần, mà vẫn thích đi nữa. Lần đầu đi cùng KV, ĐN k7 và lão Hợp, chưa có điện lưới nên dịch vụ thưa, ít người, có cái hay. Chuyến thứ 2 check in Lý Sơn cùng K5, thực sự chỉ là đủ để selfies tự sướng, và hưởng niềm vui thú bầy đàn. Chứ chỉ kể điểm đi thôi đã chưa là gì, mà Lý Sơn còn đảo nhỏ, cổng tò vò,... và những trải nghiệm thực tế trong cộng đồng.
Anh em mình có tổ chức đi được thì cũng chỉ là check in ghi dấu, và có thể là tiền trạm cho chuyến sau của các bạn ham đi.