Thứ Ba, tháng 4 12, 2016

Quỹ thời gian

Tuần trước anh HN.Dũng gọi điện nói "có lúc nào đạp xe thì ghé qua nhà mình xem hộ cái máy".
- Ờ, lâu rồi, máy cũ rồi thì khéo không khắc phục được, tinh thần là mua cái mới nhé". Cậu nói luôn:
- Quỹ thời gian của tôi không còn nhiều, mua cái mới nó phí đi.
- ..., thôi ông. Bạn bè mình biết vậy, nhưng không muốn nghe như thế đâu.
Bởi vậy ngay hôm sau phải đến, xem thế nào, máy hỏng hẳn tôi không chữa được thì cũng sẽ kiếm cái khác cho ông dùng; quỹ thời gian của ông, và của tôi đâu còn nhiều.
Có được gì làm cho nhau là quý.

4 nhận xét:

Nguyen Thi Thai nói...

Lo gì hết, các bác cứ dùng cái quỹ ấy thoải mái, cứ nghĩ là nhiều thì nó khắc nhiều lên!

Nặc danh nói...

Nhà giàu Quỹ to , Người nghèo Quỹ bé , bao nhiêu cũng đủ biết mấy cho vừa ? Kẻ tham thì mấy cũng thiếu , không tham thì mấy cũng bằng lòng . U 70 rồi , trời kêu khi nào thì Dạ , đứa nào đi trước thì có nhiều bạn đi tiễn , thằng nào chậm chân đi sau còn đếch ma nào theo sau . ND ơi ! Mày đổi ngay con máy thật ngon mà chơi , tội gì hà tiện ! Có khi nhờ máy xịn mà trẻ ra , khỏe ra , sống thọ 15, 20 năm nữa không chừng . Tao vừa đổi con máy 60 lấy máy 30 sướng tê , lại thấy cuộc đời vẫn đẹp sao , tình yêu cũng đẹp sao , dù hàm răng không còn cái nào ... nhưng các cụ yêu nhau 1 tối 2 lần ! Phẻ re , cho dù gần địa xa thiên Dũng ạ ! Thân tình .

Nặc danh nói...

Nói thêm : Bây giở như xạ thủ , 2 tay 2 súng , vừa dùng chổi to vừa dùng chổi nhỏ : Chổi to mình quét sân kho , ấy còn chổi nhỏ là để dành lúc chăm lo quét nhà ... miễn là phải thấy mình đủ năng lực vừa hồng vừa chuyên , tức là có nghĩa có tình ! Vậy nhé ! Cố lên Dũng ơi ! Khi nào trời kêu thì mình đem theo máy cũ còn máy mới để lại cho ai xài thì xài . Nhé ! VLC

HữuThành.Nguyễn nói...

Vừa gọi điện hỏi thăm cả máy lẫn người, hỏi qua bà xã Ngọc Dũng vì sợ hắn mệt nói chuyện không tiện. Được biết máy vẫn chạy và người vẫn xem tin hàng ngày, thế là tốt rồi.