Thứ Năm, tháng 8 20, 2015

Tin buồn: Vũ Mạnh Hùng mất

Gia đình cho biết Vũ Mạnh Hùng đã mất chiều nay, 20/8/2015 (ngày âm: 7/7/Ất Mùi), sau 3 tuần nằm BV Hữu Nghị do bệnh viêm gan B tái phát.
Trong thời gian Vũ Hùng nằm viện một số bạn k4 gần gũi đã đến thăm, động viên, và cũng không muốn thông báo rộng rãi vì sợ làm bạn buồn có thể ảnh hưởng kết quả điều trị.
Nhưng tuổi anh em mình cũng đã hơi nhiều, lại có bệnh khó, không cưỡng được số mệnh cũng là thường.
Sẽ thông báo tin tang lễ sau.

3 nhận xét:

TM nói...

Thấy bạn xuyên Việt đã mừng. Đang chờ tác phẩm "trên đường thiên lý" của PavenK4 vậy mà...
Một nén nhang cho bạn. Xin chia sẻ nỗi đau với gia đình VH, mong bạn ra đi thanh thản.

TranKienQuoc nói...

Thương Hùng quá! Nhớ mãi lần hẹn đón bạn lên Hồ Tây, cùng anh em Trỗi gặp Nguyễn Thiện Nhân. Bạn đúng là con người tàn nhưng không phế, luôn tìm mọi cách làm tốt cho đời.
Chuyện bạn xuyên Việt, tới thăm thầy Hồng Tuyến làm sao quên được.
Nhớ lần đến thăm chú Vũ Oanh, chú kể thân phụ của Hùng, bác Hiệu, là anh trai chú và là người dẫn chú đi theo cách mạng.
Ở xa, xin thắp nén tâm nhang nhớ Hùng!
Xin chia buồn cùng vợ con và gia đình Hùng.
Một lần nữa xin chào Vũ Hùng!

Q.MF nói...

Xin chia buồn với gia đình anh Vũ Hùng và các anh chị Trỗi K4. Mới mấy ngày trước đọc bài anh Hữu Thành, thấy anh khỏe mạnh. Nhớ hôm gặp mặt K4 Trỗi tại Huế, em rất kính phục hình ảnh ông anh tật nguyền nhưng rất lạc quan, tươi vui ... Em có mấy tấm hình chụp với anh được các anh Trỗi K4 chụp cho định khoe với các bạn trường Bé mà bận quá chưa làm được. Vậy mà bất ngờ anh đã ra đi! Kính tiễn hương hồn anh!