Thứ Bảy, tháng 10 20, 2012

Viettel, smartphone rẻ nhất Việt

Theo Đất Việt
Với mức giá 1,5 triệu đồng, V8403 “made in Viettel” được xem là chiếc smartphone rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.
Smartphone của Viettel sử dụng hệ điều hành android 2.3.6, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm và hỗ trợ thẻ nhớ 32GB, độ phân giải màn hình TFT 262.000 màu, cảm ứng điện dung đa điểm, kích cỡ màn hình 3,5 inches. Pin của V8403 có thời gian chờ lên tới 250 giờ. Sản phẩm do Viettel tự chế tạo hoàn toàn với quy trình sản xuất và lắp ráp được thực hiện trên dây chuyền sản xuất thiết bị tại Công ty Thông tin M1. 

Nếu nó có GPS, máy ảnh, 3G, thì sẽ là một sản phẩm đáng mua vì chỉ có 1,5 triệu đồng.

11 nhận xét:

Nhat Trung nói...

@HT:Phát hiện hay đấy!Nếu được HT tư vấn giúp,đk phải có "bản đồ dẫn đường".Nếu được lại nhờ HT mua vé máy bay giá rẻ ra HN tham quan,thăm bạn bè và mua đt luôn.Tiện cả nhiều đường.

Nặc danh nói...

@NT: Thế ông "chửa hiểu"GPS là gì à?HT bảo rằng "nếu có"tức là "chửa có",hiểu chửa!Thế mà ông lại đòi"bản đồ dẫn đường"thì làm sao có đượcnhỉ!

Thắng k5 nói...

ND nào nặng lời với NT thế.
Có GPS cũng chả là gì với NT,bởi từ lâu rồi, NT đã:"Ta đi theo ánh lửa từ tráitim mình" là đảng cs rồi mà, có GPS chỉ thêm vướng chân thôi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ấy chết. Tôi nói "nếu" là vì chưa khẳng định nó có những thứ đã nêu không. Thông thường smartphone là phải có mới xứng tầm. Nhưng giá rẻ làm cho mình phải soi kỹ, biết đâu... vậy thôi.
Chứ tôi thì 90% cho là nó bằng với cái Q-mobile gần 2 năm trước tôi mua mất hơn 4 triệu nếu chưa trừ ưu đãi mua nhanh ngay sau khi công bố. Và đáng mua.

TK8 nói...

Bác NT đưa Chiệu Dưỡi cháu thả vô đội Chelsea là vênh ra 1 cục, kêu thèng Vịt Teo mang máy tới tận nhà, còn lại đi chơi Thủ Đô miễn fí. Híhí

----------------

Con ơi trộm cắp thì đừng
Cờ bạc trai gái bố mừng cho con.

Nhat Trung nói...

Thôi cứ phải "quả táo bị sứt" cho chắc.4tr còn bảo hành,yên tâm chứ hàng VN lo lắng lắm.Mua con này tại Sg thì khỏi đi HN bằng máy bay(bảo hiểm cao nhất,chỉ mua vé cho vợ đi).
Mà tại sao ko mua nhỉ?Có nửa tháng lương hưu trí.Ai đồng ý biểu quyết luôn!

thuybeuK4 nói...

Tôi đồng ý với NT ,biểu quyết mua "táo sứt"-vì ngon người ta mới "thử một cái",còn mình mua về xài luôn hè,chỉ kịp vứt khi nó bị hỏng thôi!

HữuThành.Nguyễn nói...

4tr thì hoặc không phải "táo sứt", hoặc "táo vừa sứt vừa héo", làm gì còn bảo hành :)

TQtrung nói...

Đánh giá v8403 ĐÂY . Không hy vọng có GPS nha.

Nhat Trung nói...

Máy đã qua sử dụng còn thơì gian bảo hành.Ko phải loại trong hộp.Lại còn KM cho cái vỏ.Máy nữ sài kỹ,chưa trầy xước,vuốt nhẹ lên liền.He he

AMk3 nói...

Rẻ vì Vietell toàn xài dồ của Huawei và ZTE!