Chủ Nhật, tháng 10 14, 2012

K4 Phía Nam, lại vui gặp mặt.

Phải nói ngay mức độ vui để các bạn khỏi phải tưởng tượng: như dịp gặp nhau ở Đà Nẵng (2009)và Quy Nhơn (7-2012). “Nhân vật của cuộc gặp”: Người nghe tên ai cũng hình dung ra ngay, nhưng gặp mặt thì .. Chịu, không nhớ ra! ( vì ảnh trông “ngót” hơn ngày trước nhiều quá ): Trịnh Quyết Thắng. Trong bàn nhậu anh xúc đông : "Chịu tao không nhận ra ai, bốn mươi năm hơn không gặp nhau rồi còn gì!" Được mời phát biểu, ảnh gạt đi, xúc động: “Quyết Thắng xin mời các thày, các bạn một ly !” Thày Đ,Thày Trọng,các anh K1,K2,K3, các em K5,K7,K8 là những khách mời thâm tình, hòa quyện chung vui. VTM,VHP, Ch “dế” từ Bắc vô, đặc biệt DMĐ cùng các “cây hát” đã làm sống lại những ca khúc một thời gắn với bao kỷ niệm: "Lời Anh vọng mãi ngàn năm", "Tinh thần anh Nguyễn Văn Trôi"… “Đinh” của phần hội có lẽ là các tiết mục được vỗ tay rần rần: Kịch Câm ( Chí Nhân K3), độc tấu sáo “Anh vẫn hành quân- Lý hoài Nam” (K “lé” K4, Quốc tế ca ( Ph móp K4 khơi mào). Có một thông tin (chưa được kiểm chứng): Hồi năm 1964 khi coi hình Anh Trôi, một học sinh miền Nam khi đó khẳng định thằng này tên là Trổi, có học cùng ở trường một thời gian sau đó không biết đi đâu không thấy trở lại! ( Chí Nhân K3 cung cấp). Vui, Sống động. Tóm lại : Sướng! Cảm ơn NT đã gửi hình:

Bàn đầu tiên, tất nhiên là của ban Tổ chức
Những Chiến sỹ Nam tiến
"Đấu tranh này là trận cuối cùng "
"Lý Hoài Nam" dưới màu áo Herbalife
"Bởi chúng mình ...
Cuộc Sống ơi ta mến yêu người

3 nhận xét:

Tuong Lai nói...

Xin các bạn NT, K lé, D Sô, VHP, T Nam,... cho xin ảnh, ghép vào cho thêm sinh động nhé. Xin gửi cho: hg_lai1952@yahoo.com

binhhoangphuoc nói...

Nhân vật đăc biệt của khóa 4 năm nay xin được bầu chọn ( thiển ý cá nhân ) là cục vàng của khóa 4 . Đấy là thằng Cu - con trai 4 tuổi của Chiến dế , nó đẹp như thiên thần , nhanh nhẹn , nghịch ngợm như bố . Bạn nào có ảnh cháu xin đưa lên cho anh em Bắc Trung Nam cùng chiêm ngưỡng . Chúc mừng Chiến dế !

Nhat Trung nói...

@TL:Đã gửi ảnh qua email rồi.Sao máy của TL k liên lạc được?