Thứ Ba, tháng 10 02, 2012

Manh động

Mấy ngày này sợ nhất là bọn y tá giãy chết manh động. Chó cùng dứt dậu.
Bởi thế, cần tăng cường hộ tống các ông chủ mưu chống tham nhũng tới cùng.
Mà tới cùng thật, ngưng lại là chết. Không mủi lòng, không thương hại kẻ thất bại cùng đường. Với bọn nó không thể có lòng nhân.

13 nhận xét:

Nguyễn Thông nói...

Bác viết dữ quá. Quả không hổ người xuất thân Trường Trỗi.

VNQ nói...

Không nghĩ TQ mình lại "rắn" như rựa. Ngại nhất anh Tổng dễ mềm lòng, đã đánh rắn phải đánh dập đầu.

tranbachai nói...

!!!

HữuThành.Nguyễn nói...

Mới là cắt khối u ác tính thôi.
Trị ung thư, nguyên nhân gây ra cái quái thai này, còn nhiều công sức.

Nặc danh nói...

Vào Bán trời không muốn đọc những bài kiểu này , chỉ muốn gặp bạn bè , kể lể chuyện buồn vui , chuyện ngày xưa và chuyện bây giờ . Những việc ai chống ai xin hãy để cho bọn trẻ , chưa về hiu , nó lo , các bọ "tra" lắm rồi , ham vui thì khỏe , chọc ngoáy làm chi để tụi nó dẹp thì buồn lắm vì chẳng biết vào đâu mà đọc cho đỡ tức . Xin các ông làm yên cho tôi nhờ ! Có ai bảo là hèn đâu !

HữuThành.Nguyễn nói...

(: đúng là manh động thật :)
Chẳng qua tối về nhà nhớ lại lúc chiều đi trên đường PĐP thấy cái xe biển xanh 80B đằng trước có hai chú thường phục đội mũ bảo hiểm hai sọc trắng đi xe máy chạy kèm hai bên sau, hiểu là các chú ấy đang hộ tống. Giống thời cụ Hồ đọc Tuyên ngôn cũng có mấy chú Việt minh đạp xe hộ tống ô tô :)

HữuThành.Nguyễn nói...

Vừa có động đất, HN xa sông Tranh mà rung rinh khá mạnh, cũng thấy hơi lo?

ChauBacHo nói...

Gửi nặc danh lúc 19 giờ:
Ai không muốn đọc thì di chỗ khác chơi, thật thất vọng với những kẻ mang tên bạn Trỗi mà rụt đầu như con rùa ghẻ, quan tâm đến tình hình đất nước thì kẻ thất phu ở xó núi cũng phải có trách nhiệm, há gì con cháu của những công thần lại mang tâm thế của kẻ mặc yếm, nhìn bọn tham lam tàn phá đất nước, tham nhũng làm cạn sụt quốc khố, khúm núm dưới chân giặc Tầu đang ngày đêm nghĩ kế xâm lược mà không thấy nhục sao? Cứ ở yên trong nhà các người mà chui vào váy vợ, các trang mạng là nơi bày tỏ tư tưởng, chính kiến, ai cũng có quyền nói chuyện mình thích, chuyện nhân dân quan tâm. Thời bây giờ tự do ngôn luận, không được cấm đoán. "Con Cặc muôn năm" Đấy là lời một thằng Công an đấy. không phải ChauBacHo này nói đâu.

Nặc danh nói...

Không dám đâu , cháu Bác Hồ đừng vỗ ngực là con các công thần , vì chỉ e ông y tá lại cho mấy thằng thường phục đến bắt cóc anh Tổng nhà mình và dẹp cái blog nhà mình thì tiếc hùi hụi thôi ! Có gì mà to mồm thế , có đi biểu tình cuộc nào chưa ?

ChauBacHo nói...

Các người vẫn thường vỗ ngực con cháu những người sáng lập nên chính thể này mà, tất nhiên là rụt cổ như cậu đâu có xứng đáng, hà tất phải nói thêm làm gì.
Đừng có dọa mọi người, kẻ ác chỉ vì những người sợ hãi bàng quan với thời cuộc như cậu mới dám hoành hành đấy, chán, chả buồn nói nữa, ít ra tao còn có tên ChauBacHo chứ nặc danh thì im đi cho đẹp Blog.

Nặc danh nói...

Cãi nhau thôi mà cũng dữ dội thật, tham gia BCH TW chắc dễ dùng đến tay chân lắm. Quả đáng lo nhất là cái chính sách. Làm sao cho khỏi giống bầu Chủ nhiêm HTX thì mới có thể tạo nên thay đổi.
TT

Nặc danh nói...

Mày tự xưng , chứ có thằng chó nào gọi mày là thế đâu ! Mạo danh còn khốn nạn hơn nặc danh Tủng pu tủng Có xứng đáng hay không thì hãy ra Bờ Hồ mà phanh ngực hét lớn như cháu gái bác Đặng Tính ấy !

HữuThành.Nguyễn nói...

Thôi, xin can các ông. Ông lào cũng túng.
Cãi nhau vừa thôi kẻo lại Tâm Thần.
Tin mới nhất là thằng k4 mình, Th.m vừa vào khoa tâm thần Viện 103 điều trị rồi.
Ông nào quan tâm bạn mình thì gọi điện hỏi Ban LL nhé.
Sau đây tôi đóng, đ... cho các ông nói thêm vào, hic.