Thứ Năm, tháng 10 18, 2012

Về bộ ảnh chân dung Bạn Trỗi k4

Đã chuyển bộ ảnh chân dung trên mạng sang tài liệu PDF (Chân dung k4 PDF). Mọi người có thể tải về lưu trên máy của mình. Ai phát hiện có ảnh mới, tốt hơn, muốn thay thế thì gửi cho tôi cập nhật, để rồi tất cả mọi người đều có.

Hôm rồi Q.Thái gọi điện than phiền không xem được ảnh chân dung để so cũ mới. Gặp nhau bây giờ chả biết ra ai xưa cũ thế nào. Mặt già mà mắt cũng già.
Chỉ vì tôi đăng ảnh bạn Trỗi bằng dịch vụ My.Opera.com của nhà dịch vụ Opera.com. Mọi người chỉ biết blogspot.com hay wordpress.com bị chặn vì những trang không được hoan nghênh. Ít người biết opera.com cũng bị chặn. Chặn vì trình duyệt Opera có tính năng "gia tốc" lưu thông mạng, mà hiệu ứng phụ của nó là "vượt tường lửa", một tính năng cũng không được hoan nghênh. Chân "rung" của ta cũng vì thế chìm theo xuồng luôn.

Hôm qua tôi mới bổ sung thêm ảnh của anh Trịnh Quyết Thắng vào bộ chân dung đó, nâng tổng số ảnh lên 310 ảnh, nghĩa là có ảnh của 155 người với ít nhất là 1 ảnh cũ hoặc mới.
Thông báo để ai có khả năng thì vào xem. Tôi sẽ tìm cách chuyển bộ ảnh ấy sang một trang khác thuận tiện hơn cho mọi người.

21 nhận xét:

thuybeuK4 nói...

@BT: Từ ngày rời Trường Trỗi đến giờ "mới thấy A. Trịnh Quyết Thắng "trên ảnh,khác ngày xưa quá...thời qian "có bao giờ ngừng lại"?

Nặc danh nói...

khong the nhan ra a trinh quyet thang di dau lam gi ma bay gio moi gap.ra duong dung xe ,,oanh nhau, mo i nhan ra nhau nhi hi...hi dtrandung

HữuThành.Nguyễn nói...

Có nên ghi dữ liệu riêng tư (địa chỉ, điện thoại) vào đây không? Mình đã tiết lộ ở Danh sách rồi, có thể gộp vào cái này một thể?

thuybeuK4 nói...

@HT: Nếu có được-tôi thiển nghĩ-số điện thoại bàn,và DĐ và Địa chỉ thì "Quá tốt"có khi cần tìm là đến ngay,khỏi mất thì giờ của bạn khác!Hoan hô sáng kiến của T.quản!

HữuThành.Nguyễn nói...

Thực ra thì các dữ liệu "trích ngang" đã có trong danh sách, lộ bí mật riêng tư từ lâu rồi. Nhiều người bị bọn tiếp thị bán nhà gọi điện thoại là vì nó đọc từ đấy ra.
Bây giờ "nhặt dọc" nó sang đây cũng đơn giản, mất chút thời gian. Từ từ rồi làm.

Nặc danh nói...

TQ @ ghi tên trong hình có nhầm không? Ảnh cũ Chí Nhân và Chí Nghĩa bị lộn, ảnh mới tôi chưa phân biệt được( Có lẽ ông ghi nhầm tên trên dưới thôi thì phải).
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, hai thằng đó ngày xưa tôi chả biết thằng nào ra thằng nào thì ảnh cũ lộn là phải thôi.
Mà lúc đầu tôi lộn tên, đã chỉnh lại rồi.
Đã có thông tin liên lạc rồi. Chắc có sai và lạc hậu. Ai phát hiện thì báo nhé.

TK8 nói...

K4 có 7 NỮ - CHIẾN - SĨ - GÁI thôi sao ? C11K8 có tới 12 cháu, 1 cháu mất tích đến nay vẫn chưa có hình (THANH HOA), ai tìm được cháu ở đâu thì báo về số 4 Nguyễn Cảnh Chân HN, xin hậu tạ.

thuybeuK4 nói...

@HT: Riêng H.H.Dũng nhà riêng là 396 Nguyễn Tri Phương ĐN,không phải 394 nhé.
Riêng trường hợp Chí Nhân và Chí Nghĩa ảnh mới đúng rồi,có nhầm ảnh cũ không thì hỏi lại hại đứa nó sẽ rõ!nhưng "hình như đúng đấy?"

HữuThành.Nguyễn nói...

Thêm mới ảnh Nguyễn Lê Trung (còi), bạn thân thiết của anh TrQ.Thắng. Nhân dịp anh Q.Thắng "trở lại" mới nhớ ra ảnh Trung còi đã có hồi 2009 từ anh Xuân Lý k3 Nha Trang gửi ra.

HữuThành.Nguyễn nói...

Thêm tranh thờ và địa chỉ gia đình Nguyễn Văn Ơn.
Thay ảnh cũ Việt Thắng cho "mượt".

TQtrung nói...

http://ubuntuone.com/4XS9JYXa3H1eeIEFicVD8O

Internet Explorer cannot display the webpage

What you can try:
Diagnose Connection Problems

Có lẽ chỉ ai dùng hệ điều hành ubutu mới xem được, thằng nào dùng windows ra ngoài chơi nha! :))
Hay là khu nhà tôi bị chặn nhỉ, blogspot đứt hết, lại phải trèo, chắc tại bọn nó chửi anh Tư hèn nhiều quá đây mà.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đúng là blogspot lại bị chặn từ tối hôm qua. V.Thắng xác nhận "đứt liên lạc" rồi.
Còn cái Ubuntu One thì không có gì đặc biệt đâu. Cái đó chỉ là thư mục "đám mây" thôi. Dùng Windows cũng có thể xài "mây Ubuntu" được. Giống Drives của Google thôi mà :)

HữuThành.Nguyễn nói...

Thêm ảnh Lâm Duy, đang sưu tầm thêm ảnh mới của Lê Trung (còi), DĐ.Hồng, ảnh cũ mới của Lê Hồng Triều. Hi vọng sẽ có thêm liên lạc.

TQtrung nói...

Chắc máy tính tôi bị làm sao rồi, mở ảnh gốc k4 picasa nó thế NÀY
Còn mở 'Đám mây' nó ra thế Này mà châm thôi rồi luôn.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ông Tt khôn mà không ngoan.
Chỉ có xem blogspot là phải qua tường lửa thôi. Chứ ảnh gốc hay tài liệu Chân dung (một file PDF) gửi trên "đám mây" thì không bị chặn.
Ông chuột phải, copy lấy đường dẫn rồi sang trình duyệt khác không dùng "thang trèo tường" mà xem thì... phình phường. Hề hề, thế chứ nị.
Trèo tường nó khó mang thêm hàng nặng là vì thế.
À mà nếu trình duyệt không có khả năng hiển thị file PDF thì phải tải nó về rồi xem cách nào đó thì tùy. Tôi không rành đoạn này nhé :)

TQtrung nói...

Hè hè, anh em tôi trình độ i tờ, làm sao để cứ chuột vào cái là xem được, chứ cứ làm Tôn Hành giả cưỡi mây lướt gió nó khoooá lắm :))

HữuThành.Nguyễn nói...

"Rỗi" à?
Vấn đề là quan tâm đến tiêu tốn năng lượng thôi. Cửa nhà nào mở thì đi qua đó, chỉ trèo rào vào nhà cửa đóng thôi chứ :)

HữuThành.Nguyễn nói...

DĐ.Hồng gửi ảnh mới, sẽ bổ sung ngay.

HCQuang nói...

Đọc đến tên Quyết Thắng thì ae K4 đều nhớ, nhưng mặt thì ... mới có hơn 40 năm mà đã khác quá, không nhận ra.
Chúc mừng bọ đã "hạ sơn".
Để bữa nào, từ từ, tui gửi một bài kể về chuyện liên quan gián tiếp tới Quyết Thắng, vào năm 1991 (dĩ nhiên năm 1991 thì tui và giã không gặp nhau rồi).
HCQuang

VNQ nói...

@TK8:
Ảnh THANH HOA đây