Thứ Hai, tháng 6 20, 2011

Trăm năm...

...cô đơn; hay là ...trong cõi người ta?
He he, hôm nay là Trăm năm Tin Lành vào Việt Nam.
Tổ chức đại lễ mừng rất to trên đường đi làm của bọ, Cung Thể thao Quần Ngựa.
Thế là bọ đến cơ quan để xe rồi lững thững đi bộ ra. Nhưng cũng chỉ lượn vòng ngoài, đứng với mấy chú CS áo xanh chụp ảnh sang cửa vào có mấy chú CS áo vàng điều khiển lưu thông. Chắc tí nữa thì cấm đường vì thấy dụng cụ ngăn đường, biển cấm đã sẵn sàng. Chắc để đón Tòa Thánh và đại diện quốc tế, báo chí đến dự.

Đồng bào từ các nơi về rất đông, miền núi, miền xuôi, có cả lực lượng điều phối của Tin Lành khoác dải phản quang cầm bộ đàm a-lô với nhau.
Tối nay chắc có đưa tin. Gọi điện cho cái thằng đang ngủ bảo ra ngay dự lễ thì nó kêu nó Công giáo, có mà mang bum tới Tin Lành :-( Bảo thế bà mày là sáng lập viên... "sáng lâp cái gì, Cao Đài chứ không phải Tin Lành". Ra thế, thì "chúc ngủ lại ngon, he he".

3 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Gần đây có nghị sĩ Mỹ đã lên tiếng về việc "không thể nâng tầm quan hệ Mỹ Việt hơn được nữa do vấn đề dân chủ và nhân quyền của Việt Nam".
He he, khi Tung Của giơ cái gậy dọa thì Hoa Kỳ mở cái khiên dụ.

Thắng k5 nói...

Nói ra đúng là có lỗi với CP, nhưng mà của đáng tội nước ta dân chủ nó đang ở đâu ấy, nên anh Ameri có nói cũng chẳng sai.

Phú Hòa nói...

Của đáng tội là cái đạo Tin Lành hay Đạo Chính Thống cũng lành thật, không có tăm tiếng như đạo Thiên Chúa Giáo nên CS nhà mình mới để cho họ tổ chức một cách ngon lành như vậy. Đạo Thiên Chúa mà tổ chức thì chắc chắn sẽ không êm ru như thế này đâu, có khi CS (nổi và chìm)sẽ nhiều hơn tống số con chiên và khách khứa các loại đến dự.