Thứ Bảy, tháng 6 18, 2011

Tranh mua giá đắt vì đã sẵn tiền

Bài trên VnExpres
Trong một ngày, Công an Lạng Sơn đã liên tiếp thu hơn nửa tỷ đồng tiền giả mệnh giá 500.000, 200.000 đồng được vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam tiêu thụ.
Cũng trong ngày 15/6, tại huyện Lộc Bình, cảnh sát đã bắt quả tang Hoàng Văn Thành (25 tuổi)...xuất cảnh trái phép sang chợ Ái Điểm (Trung Quốc) để mua tiền giả mang về Việt Nam tiêu thụ.

Tiền là tiền, mà còn là hàng nữa. Thế thì lo gì không có tiền để mua vét hàng ở VN.
Kể cả những thứ không mua được bằng tiền, nhé!

3 nhận xét:

4 SG nói...

Cái trò "mua bằng tiền ko được, thì bắng rất nhìu tiền" của Thuyết buôn vua, chỉ là học của ba tàu mà thui, đặ biệt là 3 tàu chợ lớn. Mà cái này hình như là bài học từ thời Lã bất Vi buôn vua Tần lận!


4 SG

Phú Hòa nói...

Đừng trách bọn Tầu vì đó là bản chất nham hiểm và xảo quyệt đã có hàng ngàn năm của chúng. Ta chỉ nên trách chính mình là vì lợi nhuận ích kỷ cá nhân mà không ít thương gia Việt Nam sẵn sàng bán rẻ lương tâm của mình để tiếp tay cho bọn Tầu tuồn những hàng lậu, hàng giả, hàng độc hại vào thị trường Việt Nam và ngược lại chính họ là những người tiếp tay cho bọn Tầu để bằng mọi giá thu mua mạ non, móng trâu, móng bò, rễ quế, ... tuồn sang Trung Quốc. Những kẻ đó mới chính là những kẻ đáng bị lên án.

HữuThành.Nguyễn nói...

Mà sao an ninh kinh tế của mình kém thế nhỉ? Không biết trước là vận động nhân dân, sau là trấn áp bọn "tháo van kinh tế",...
Hay chính các bố còn mải gom hàng kiếm tiền? :-) Thời buổi bây giờ không ai muốn nhìn xa hơn chót mũi.