Chủ Nhật, tháng 11 07, 2010

Di ảnh Liệt sỹ Nguyễn văn Ngọc

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Với tấm hình này , quả thật tôi ko nhận ra bạn mình . HH

HữuThành.Nguyễn nói...

Không nhận ra cũng là bình thường thôi. Thực ra Ngọc tốt ở với mình không nhiều. Tôi nhớ đến Ngọc cũng là nhờ cái tên "tốt" ấy thôi.
Đến như Ngô Hữu Thành cùng tốt nghiệp lớp 10 mà nhắc tới tên nhiều người còn lắc đầu quầy quậy, nói chi tới người :-)

TQtrung nói...

HH ơi! giở sách SRTKL tập 2 xem có ảnh nó đấy, tao lấy ảnh rồi tô màu vào cho dễ hình dung thôi, chính là ảnh đen trắng đấy. Ngọc về từ hồi nào mà hy sinh từ 1968 nhỉ, có ai biết trường hợp hy sinh của nó không?

HữuThành.Nguyễn nói...

Chuyện hi sinh của Ngọc đã thành "kinh điển" rồi, tìm đọc đi. Hình như trên mạng có nguyên bộ 1, 2 rồi mà.

Nặc danh nói...

To Tt, Sô nhận được hình rồi, không biết hôm nọ viếtmay61 dòng gởi ông có nhận được không?
DS

TQtrung nói...

Có, tôi có nhận được. Vậy ông hỏi ý kiến chị Tào rồi báo cho tôi nhé.

Nặc danh nói...

Tt: Hóa ra mày tô màu hình của Ngọc vậy mà tao cứ chửi thằng nào tô vẽ "ninh tinh" . HH

TQtrung nói...

HH@ "minh tinh " chứ không phải "ninh tinh" nhé! mà nó đẹp trai thật đấy chứ! tao có thêm bớt gì đâu.