Thứ Sáu, tháng 11 19, 2010

Chân dung 45 năm

15 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Chiếu hình thế này phải có lời đọc tên lên mới xịn chứ?

TQtrung nói...

Cám ơn Vnq, nhưng thế này thì không kịp "xỉa xói" vào cái mặt đáng "ghét" nào cả! hi hi.
Với lại vài hôm nữa thì nó xuống dưới mất, nếu TQ vẫn còn "cú" không sử dụng quyền cho nó vào phần Thiết kế- thêm tiện ích( đưa nó lên trên hoặc xuống dưới cùng và nó cứ ở đấy, không trôi theo bài cho đến khi mình muốn xóa đi)

Nặc danh nói...

Mần như bên Uttroi cho nó đẹp giai
DS

Phú Hòa nói...

@Vinh : em sửa lại là Doãn Châu chứ không phải là Đoàn Châu đâu.
Nếu Tt sưu tầm được ảnh của tất cả ( hoặc gần hết ) ae K.4 mình thì sau đó nên đưa H.T để bổ xung vào Bộ chân dung K.4 trước đây.

HữuThành.Nguyễn nói...

@DS: khi cần điểm mặt thì dùng cái "bộ chân dung" tốt hơn là cho mấy cái bánh đa nhàu lên nhẩy nhót "sâu" hàng :-)

@PH: có thể ảnh của Tt mới hơn chứ đủ thì khó mà đủ hơn. Riêng ảnh của Quốc Tuấn không hiểu sao bị hóc, không làm mới được, hình như thằng này có thuật tàng hình?

TQtrung nói...

Phú Hòa: Tôi gõ chữ DOAN CHAU không dấu, chính là Doãn Châu chứ không phải Đoàn Châu.
Bộ ảnh của HT thì chắc Thành vẫn tiếp tục làm vì " trách nhiệm" và "nghĩa vụ" như lâu nay hắn vẫn thường làm, và dĩ nhiên có điều kiện và nhiệt tình hơn tôi! Hix
Nhắc lại là mấy cái ảnh này là có thời vụ thôi nhé!

Út Trỗi nói...

Việt Hồng Việt Thắng Việt Hoa
Trong ba anh ấy anh nào là anh
Châu Nguyên Hạnh Phúc Tuyết Mai
Trong ba chị ấy chị nào là em

.............................

Phú Hòa nói...

@Tt : tôi nhắn Vinh K.8 cơ mà vì Vinh viết là Đoàn Châu. Đồng ý với H.T là nếu đưa vào bộ chân dung thì ảnh đứng dễ nhìn hơn còn ở blog thì như thế này tiết kiệm chỗ hơn.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ơ mà HP phát hiện ra có 2 ảnh ĐT.Dũng? Chắc là thiếu ảnh cho đủ bộ 3 thì cho thêm?
Ngày xưa đi ăn mà chờ mãi đủ mâm 6 mới được trực ban cho vào, cũng khổ đấy chứ.

Phú Hòa nói...

H.T : chính xác. Đ.T.Dũng cùng Duy Linh, Dũng Sô và Đ.T.Dũng cùng Hòa Bình, Toàn Thắng.

Út Trỗi nói...

Ơ! hôm nay blogspot.com "hâm hâm" thế nào ấy nhỉ?
cho UT quyền xóa "vĩnh viễn" tất cả nhận xét trên blog này. Đăng nhập bằng danh khoản UT mà dưới nhận xét nào cũng có "thùng rác"

HữuThành.Nguyễn nói...

Ấy đừng xóa nhầm cái "bantroi" thì ấy ấy lại thành hiện thực bây giờ chứ :-)

Nặc danh nói...

Đã xén bác nào "thừa" mặt :-)

Nặc danh nói...

'-@Út:Cái"còm"chữ nghiêng ấy sao quá gống câu ca dao:
" Cái cò, cái vạc, cái nông
Ba con cùng béo vặt...con nào"?
12ly7

Nặc danh nói...

@VNQ: Thôi chết tôi rồi!Ra đường không ngẩng mặt được"vì bạn khoác lên mình tớ áo cấp tướng"...có mà "tướng cướp"ấy nhỉ,thôi ông thay giúp tôi mặc áo thường phục cũng được...còn "không quần cũng được vì "nỏ thấy mô"!He he.../TBK4 (Hôm nay mới tình cờ xem ảnh ,thấy mà giật mình đấy..)