Thứ Tư, tháng 3 31, 2010

Tin thăm hỏi bạn Trỗi k4

Chuyện Ngọc Việt: Sau chuyến lên thăm, thị sát việc xây nhà ở của Ngọc Việt thì nhóm bạn xấu giao ban Vườn Treo làm một cuộc vận động nho nhỏ mở rộng (+ PVT, HVT, NQD,...) để thu xếp cho công trình một khoản ODA 20 triệu đồng. Trong đó có phần không hoàn lại, để bù vào chỗ k4 hỗ trợ nhưng Ngọc Việt đã đưa cho Đức Cường chữa bệnh. Phần còn lại là vay thời hạn quãng 1 năm. Cuối tuần này sẽ giao cho Ngọc Việt.

Chuyện Đức Cường: Thăm hỏi qua điện thoại thì chuẩn đoán không sốc như tin ban đầu là ung thư vòm họng. Nhưng theo quán tính của chạy chữa ban đầu khi còn nghi là ung thư nên cậu sợ không muốn đụng dao kéo theo Tây y. Đã thông báo cho cậu là bạn Trỗi hỗ trợ khoản Ngọc Việt đưa trước, không phải lo trả lại vì Ngọc Việt cần để làm nhà nữa. Đ.Cường gửi lời cám ơn bạn Trỗi.

 Chuyện Ngô Hữu Thành: tối Thứ Bẩy tuần trước NgôHT thông báo vợ bị nhồi máu cơ tim đang di chuyển cấp cứu từ quê ra Viện Tim Mạch TƯ. Em gái Hồ Trương là Viện phó ở đấy, qua VC.Phước báo trước nhờ cậy, đã lưu ý giúp đỡ nên mọi thứ đều nhanh chóng, tốt đẹp. Ngay sáng Thứ Hai đã làm các thủ tục xét nghiệm, chiếu chụp và kết luận phải đặt ống nong mạch, đã thực hiện ngay. Sáng nay chúng tôi vào thăm hỗ trợ chút chút từ quỹ bạn xấu giao ban Vườn Treo. NgôHT nói một hai ngày nữa sẽ đưa vợ về, và gửi lời cám ơn các bạn.

19 nhận xét:

Nặc danh nói...

Vay ODA thì phải lập 1 BQL kiểm soát vốn nay (PMU).

HữuThành.Nguyễn nói...

:-) Vấn đề đau đầu nhất là chi phí cho BQL cao gấp mấy lần chính khoản ODA mà nó quản lý :-(

Nặc danh nói...

Làm việc nghĩa với bạn Trỗi thế là công khai,minh bạch rồi,hôm nào giao ban mời ai có ý kiến đóng thêm nhỉ?Đức Cường nó chưa chịu chết đâu!Ở chỗ tôi ,có con bé nghe thông báo nghĩ chờ hưu thế là sinh ra bệnh Ung thư vú,chẳng hiểu TS VCP sờ nó chưa,mà nay đã hai măm rồi "nó ăn như Pháp,nó kiếm tiền như điên",uống khoảng 4,5lon HEINERKEN thôi,nghe mà hãi!Chúc NV,NG.H.THành và Đ.Cường Vạn sự như ý!TBK4

TQtrung nói...

Hôm nay, tôi với TQ vào thăm Atrưởng H Ngô,tình hình là vợ bạn mới đặt được một sten vào mạch chính,coi như đã khá an toàn, vẫn còn hai chỗ phình nữa chưa giải quyết được, nghĩa là vẫn còn nguy cơ, chắc phải từ từ giải quyết nốt, mong các bạn động viên, an ủi NHT để gia đình bạn thêm nghị lực vượt qua giai đoạn khó khăn này.
NHT có con trai đang học tin học, máy tính thì có rồi nhưng phải đợi chuyên gia học xong mới giúp bố xoá mù tin học đặng giao lưu với anh chị em được, lúc đó chắc lại có thêm một bloger cứng nữa.

N.TV nói...

Chúc vợ NHT chóng bình phục.

OngNgai nói...

bác NHT đêm nay tá túc nhà em. Bác vất vả quá.

HữuThành.Nguyễn nói...

Mệt nhưng chắc Ngô.HT vẫn kịp xem KV biểu diễn mấy cái trang tin này của anh em ta chứ nhỉ?

Nặc danh nói...

Cảm ơn KV đã cho NG.HT tá túc lúc khó khăn này!TQ thay mặt ACE khóa mình cảm ơn nhỉ?Cái quý của Bantroi là không thân nhưng mà thấy bạn khó khăn thì chung tay giúy đỡ!TBK4

Nặc danh nói...

Rất cảm động khi biết "nhóm bạn xấu" nhưng mà tốt.Các ông làm việc có ý nghĩa quá. Lần tới về chơi (lại sắp về rồi) sẽ góp "vốn" cùng các ông. Chúc các "bệnh nhân" mau chóng lành bệnh. Qx.

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tb: thứ Sáu nào ở giao ban Vườn Treo bạn xấu chả cám ơn lẫn nhau :-)

@Qx: Có việc thì anh em "động thủ" thôi chứ góp mà chưa có đầu ra, vốn đọng lại chẩy vào nhậu hết thì chết :-))

Nặc danh nói...

Chơi với người khó được cái chi, làm bạn người sang oais hơn nhừu.
Chín tàng

TQtrung nói...

Tin nóng 1-4, BLL khoá bốn thông báo gặp mặt Vườn treo thứ sáu tới bàn việc tham gia Lễ 45 năm TSQ tự phong,đề nghị các ông Bảy tàng, Tám tàng, Chín tàng và X tàng đến ra mắt anh em. (Xin lỗi BLL vì cầm đèn chạy trước ôtô)8-)

VNQ nói...

Bảy tàng, Tám tàng, Chín tàng và X tàng...Tàng "hình" mừ!

Nặc danh nói...

Giủ BLLK4:Xin cho tham gia ở "Vườn Treo"ngày 1/4để nhớ,chứ lần đến các ông tổ chức to thế em ngồi vào chỗ nào đây?

HữuThành.Nguyễn nói...

Ngô.HT tối qua đưa bà thị xã về nhà, tiện tóm được xe từ trong ấy ra, chắc thế. Cậu gửi lời cám ơn anh em quan tâm.

Phuocmp nói...

Tôi có nhắn tin cho Hồng Thi - em gái Hồ Trương rằng :"Các ac thay mặt anh Ngô Hữu Thành cảm ơn em đã giúp đỡ vợ anh ấy". Hồng Thi có nhắn trả lời :"Ko có gì đâu ạ. Giúp các anh chị cũng là trách nhiễm của em vì em là em gái anh Trương mà". Không biết thằng bạn hiền có đang cười nơi chín suối ko, vì có cô em gái ngoan thế. Mình cũng thấy hãnh diện vì có em thằng bạn có tình có nghĩa.

TQtrung nói...

VCP hãnh diện" vì có em thằng bạn có tình có nghĩa." ngoài ra còn lí do gì để "hãnh diện nữa không?:-)

Nặc danh nói...

QT :ông chỉ hỏi khó cho VCP thôi,hay là tôi xin thay mặt thằng bạn cùng giường để trả lời Tt đây,Pm có đồng ý không?/TBK4

Nặc danh nói...

QT ơi:ông hỏi thế thì khó cho VCP quá,hay là tôi trả lời giúp Pm nhỉ!/TBK4