Thứ Tư, tháng 3 10, 2010

Mời xem bài viết của Nguyễn Trung

Mời các bạn đón xem bài"Việt nam trong thế giới của thập kỉ thứ hai thế kỉ 21" của tác giả Nguyễn Trung đăng trên tạp chí Thời đại mới .
Nếu không xem được thì xem tại đây. và đây nữa

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ông "săn" được bài này hay quá. Tiếc,phần cuối bị làm mờ hay người ta không muốn cho mình đọc?
TM

TQtrung nói...

@ TM Ông có thể đọc trực tiếp trên tạp chí theo đường dẫn trên, còn ở trong document thì gần cuối phải chờ một lúc nó mới ra được, Nguyễn Trung nguyên là đại sứ tại vài nước, cũng trong ban cố vấn của một hai thủ tướng đời cũ.

Nặc danh nói...

Tt kiếm đâu ra bài này , hay quá.Qx

tranbachai nói...

Chúng ta hãy cảm ơn Trung Thụt tìm ra và chia sẻ bài này.
Bác Nguyễn Trung từng viết nhiều lời tâm huyết nhưng bài tầm cỡ thế này thì tôi phải chép ngay xuống đĩa cứng, đề phòng trường hợp...

TQtrung nói...

Bài viết này có vấn đề gì đâu, chỉ những người bức xúc và có tâm với đất nước mới trăn trở, suy nghĩ tìm đường ra cho đất nước, ông Trung không hề có ý gì theo đuôi một thế lực nào đòi cái này cái kia, thật là may mắn nếu biết tỉnh táo xem xét những lời khuyên có ích, các bạn quan tâm đến các vấn đề nóng xin tiếp tục đọc bài trong tạp chí TĐM, phía dưới cùng có dòng chữ"trở về trang chủ tạp chí TĐM" click vào đó để trở về trang chủ, mục lục ở ngay trang đầu tiên. trong đó cung cấp khá nhiều bài viết cần quan tâm của nhiều tác giả, tôi giới thiệu với các bạn và tin chắc anh em mình có đủ năng lực nhận định .

Nặc danh nói...

Phần cuói bị bôi xóa mất rồi không đọc được.

TQtrung nói...

Bạn click vào chỗ chữ vàng " tạp chí Thời đại mới" để xem rõ hơn.