Thứ Ba, tháng 3 02, 2010

Gặp gỡ Trần bắc Hải

***

Hôm nay, nhóm bạn Trỗi mạng internet phía Bắc đã có một buổi gặp mặt cực kì vui vẻ với Bác sỹ, nhạc sỹ Trần Bắc Hải, thường được biết trên các hệ thống blog Bạn Trỗi với nik nổi tiếng là Bachai, bạn mạng các khoá đã thân mật tiếp đón bạn đúng tinh thần Bạn Trỗi, mời các bạn đón xem ảnh cuộc gặp.Nhẽ ra tôi sẽ đưa nhiều tình tiết hơn nhưng các bạn thông cảm, gõ không nổi nữa rồi, hẹn khi khác vậy.












22 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Phóng viên Tt làm việc tôi yên tâm.
Bachai chuyến này về có ít thời gian, chỉ kịp gặp anh em từ "ảo" sang "thật" chắc có lẽ không kịp gặp số còn lại.

TQtrung nói...

Đây là giọng của Mao Trừa Tung,Triệu tử Dương rất khoái khi nghe lời căn dặn này. :-)
Đề nghị TQ chú thích cho anh chị em biết ai là ai, không mọi người thắc mắc, không biết ai là ai !!!

N.TV nói...

HT chỉ việc chú thích tên những người có tóc thôi. Người không có tóc ai cũng biết tên rồi.

Unknown nói...

TQ ơi!Hình như Bachai là anh mặc áo ca rô ?Hôm nay lại xuất hiện ông BS T.D.ANH của 108 nữa ,thế chắc là đông và vui lắm!Cho TB gửi lời chào đến các bạn nhé!Riêng HH lúc nào cũng bị kẹp giữa 2 cách cách,ông này khôn thế,chỉ được uống ít mà phải ăn nhiều thôi!

HữuThành.Nguyễn nói...

Ngoài "thường nhậu" hội thì từ phía trong, kể từ tôi ra, có bà thị xã của Bachai, Bachai, Liên lùn k5, TN và Vinh xái k5. Sau có thêm DA k5, là người có hẹn 19h với Bachai, đến để rước vợ chồng Bachai đi sang hội kế tiếp.
Gần tàn cuộc gặp thì Tt mới nhớ ngày xưa Liên lùn là tay cùng khu k95, một tay anh chị mà Tt cũng phải nể sợ.

Unknown nói...

TQ ơi,có phải Trương Liên K5 không ?Cùng hội với Võ Dũng ,Đức Dũng?Ông hỏi xem có đúng thế không vì hồi mới vô trường ,tôi găp mấy ông này đầu tiên nên không quên được,vì đó là lần đầu tiên ở TT có xảy ra va chạm ,mà tối đó Mạnh Mực bị dính đòn tai trại Hòe ngày 13/8/1965!Bây giờ già rồi nhắc để nhớ nhau thôi!Cho TB gửi lời thăm tất cả nhé!

ĐN.K7 nói...

Bác Bachai tửu lượng có cao không biết, làng nhậu nghe tên cao thủ "ba xị", "tư xị" là ngại, nghe tới tên bác hết hồn luôn.

Nặc danh nói...

Bachai âm thầm bấy lây nay mới lộ diện. Xin chúc vợ chồng bạn được hưởng đúng nghĩa "liên hoan" tại thủ đô.
@Tt có đổi máy không mà hình đẹp phết?
DS

VNQ nói...

Bác ĐC đã chọn chỗ có ánh sáng tốt phục vụ cho phóng viên QT tác nghiệp.

HữuThành.Nguyễn nói...

@Thủy bều: chắc có lẽ đúng là Trương Liên, thấy xác nhận với Tt nhà mình là "lão thành bồ Ta".
À, nhân đây nói luôn với Tb là chuyến đi xuyên Việt của tôi và KV bị hủy rồi. Lý do đ/c KV của chúng ta bị thoát vị đĩa đệm, điều trị mấy hôm chưa thấy chuyển biến, tốt nhất là bất động. Tôi mà không có KV làm hướng đạo thì không đi được. Hẹn Tb với NT dịp khác vậy.

VNQ nói...

Chia "buồn" với KV và TQ.

TQtrung nói...

Hôm qua có cái hay là gặp được nhiều bạn, lại được nghe Ba chai trình bày bài hát mới theo kiểu nhạc đũa! Liên lùn do BH mời đến nhưng lại là bạn tôi từ hồi chín tuổi, ngồi mãi mới nhận ra, rút kinh nghiệm bị tắt đèn chớp lần trước nên lần này tôi để đèn trước nên ảnh tốt hơn, nếu ảnh đẹp thì chờ Vinhnq đưa lên sẽ rõ hơn.

Unknown nói...

TQ ơi,Nghe tin mấy ông không đi là tôi choáng nghen!Bao nhiêu kế hoạch ,sắp xếp thời gian thế mà hỏng hết.Không nhẽ tôi lại chạy ra phía Bắc để có tin và ảnh trên Blog.Thôi đành hẹn khi khác vậy!

NhatTrung nói...

Đây là cuộc giao ban đầu năm của liên quân K4,K5.Vui!Cảm ơn QT (ko dám gọi Tt) đã cho BT cả nước gặp mặt ace Trỗi.
Thấy VC Bắc Hải khỏe,đẹp.
Nhìn vào "chuyên môn" thấy thèm bia hơi HN quá.
Nghe tin KV ko đi nên HT ko đi BT Quy Nhơn buồn quá. Hẹn dip khác vậy.

VNQ nói...

Hôm qua trước khi về bác "bachai" có hỏi một câu: "Phi công trẻ lái máy bay bà già" là như thế nào? (vì thấy mọi người nói đến câu đó). Nhờ các bác trả lời hộ.

VNQ nói...

Bác QT được cái thật thà, chụp được bao kiểu đưa cho anh em coi hết.

Minh Thu Le nói...

Chuyện phi công trẻ thì thể hiện ở ảnh cuói rồi,không cần giải thích nữa.HT,KV,hủy chuyến đi vậy có kế hoạch đi thăm người nguyên thủy ở Thanh Sơn không?

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm nay VTM hỏi chuyện đầu năm bạn xấu xuất hành thế nào?
Tôi nói qua rằm rồi, ưu tiên cho cuộc gặp đầu năm của khóa.
Tôi đã nhắn cho Lưu(th) tổ chức cuộc gặp đó vào lúc nào thì báo để tôi loa loa. Lth nói thứ Sáu này sẽ gặp và thống nhất.
Vậy là thứ Bẩy, Chủ Nhật bạn xấu vẫn có thể đi đâu đó. Cái này thì lại phải trao đổi trong bọn xấu thôi.

TQtrung nói...

Xin lỗi các bạn, hôm qua vội qua đưa lên vài cái ảnh không chuẩn, hôm nay mới có điều kiện kiểm tra lại.Lần sau sẽ rút k/n.
- Đúng là Trương Liên đấy Thuỷ b ạ. Thằng nào ngày xưa hay đánh nhau bây giờ đều hiền cả :-)
-ĐH vẫn chưa biết bachai chính là BắcHải bỏ dấu à, tửu lượng thì chưa đo sát ván nên chưa biết được bao nhiêu, nhưng nghe chừng ông b/s nào cũng đều cao cả!

tranbachai nói...

Các bạn rất mến yêu ơi! BaChai tui rất cảm kích trước tấm lòng của các bạn. “Vội vã trở về, vội vã ra đi”. Hai mươi lăm ngày ở nhà, vậy mà thoắt đã qua như mơ. Hôm nay về đến Adelaide mới có điều kiện lên tiếng đáp lễ các bạn bằng mấy dòng chân thành cảm ơn. Ngày mai sẽ lại cặm cụi đi cày để mong ngày gặp lại. Chắc sẽ gần thôi.

tranbachai nói...

@QT. Tt đặt sai 2 chức danh của tui rùi. Tui cũng có một vài cái sỹ, dưng mà tuy có thi đậu vào học Quân Y rồi sau này làm ở đó nhiều năm vẫn chưa bao giờ lấy nổi tẩm bằng bác sỹ. Còn về cái đoạn nhạc gõ đũa thì cũng mới ở trình độ bậy bạ. Dưng mà được anh em phong vượt cấp lên nhạc sỹ, kể cũng khoái.

TQtrung nói...

He he. Ba chai ơi! Cải chính làm gì, vui là chính mà. một cái sỹ ,đến một trăm cái sỹ thì với anh em mình có là cái gì đâu, cái đó gọi là văn tếu mà. cố gắng làm việc tốt nhé.