Thứ Hai, tháng 11 02, 2009

XIN LỖI

Gửi Hữu Thành
Ông xem và đưa lên blog giúp tôi, nếu có thể thì cho bài chuyện ban LL k4 xuống.


“ Vừa qua tôi có nhở Hữu Thành đưa bài : chuyện ban LL K4, trong việc đưa tin này tôi đã gọi điện cho Hữu Thành, do thông tin bằng điện thoại nên đã có một số điểm chưa đúng. Tôi thành thật xin lỗi các bạn đã có tên ở trong bài viết ấy, đấy là lỗi của tôi. Tôi cũng xin lỗi Hữu Thành vì làm bạn bị hiểu lầm. Tôi cũng xin lỗi các bạn K4 nhất là các bạn đã coi bài này, tôi nghĩ bài này là riêng sai lẩm của tôi mong các bạn bỏ qua và coi như không có bài này trên Blog của chúng ta, cũng như việc tôi chưa thể tham gia vào ban liên lạc khóa nhiệm kỳ này . Một lần nữa xin lỗi tất cả các bạn. TN- VDD”.

4 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Tình hình hơi bị phức tạp. Nhưng mà tuy thế thực ra lại chả có gì nghiêm trọng cả. Vì quyết định vẫn là ở mỗi người chúng ta thôi. Cái gì vui thì chơi, không cần có thưởng.

Nặc danh nói...

Vậy BLL vẫn là ĐCương, MThái, VHùng,...?
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Như anh Lưu Linh thông báo mà "rụng" TN, theo tôi.

TQtrung nói...

Ở cái nhà dưỡng lão cải tiến này cũng lắm vấn đề phức tạp phết nhỉ.thực ra có cái gì to tát đâu,dùng từ "Nghị quyết , nghị định" , rồi sờ lô gân này kia cứ như họp c/b .to hơn tý như ây sin bày đặt đồng thuận mà động đến anh Tầu khựa là mặt xanh như đít nhái, mỗi anh một phách. Mấy anh BLL cứ nghĩ ra cái gì vui vui ,sướng sướng hô hào anh chị em tham gia, ai sướng thì đi ,ai không đi thì nâu vấn đề,tìm cách gì kết nối mọi người gặp gỡ, chuyện trò ,tý bia nhậu nhẹt cho vui cái tuổi sắp già,thế nào cuối năm cũng được mọi người tung hô, anh em cũng có nhiều người khiêm tốn qua mức. anh chị em tín nhiệm giới thiệu ,có phải làm bí thư khối 8006 đâu mà phải chối đây đẩy, tôi biết trong chúng ta có nhiều anh em âm thầm kết nối bạn bè ,tạo sân chơi cho chúng ta vui vẻ, có anh cặm cụi tìm bài đưa lên blog cho chúng ta xem mặc dù chữ cứ như con giun, có anh không quản bùn đất chụp cho chúng ta xem những bức ảnh đẹp và vv..thì là vì các anh ấy cũng chỉ vì bạn bè thôi.Cứ sao cho vui cho sướng như cách nói của HT ấy là được,"boasting" mà không làm được đến khi anh em gặp nhau nửa sướng nửa không sướng thì chán chết!