Thứ Ba, tháng 11 03, 2009

"Tre" già "măng" mọc

Những con số thống kê của Google như thế này:

Số lần viếng thăm (visits) của trang Bạn Trỗi và Út Trỗi lần lượt là:

Trong một ngày lại đây: 216/230
Trong một tuần lại đây: 1447/1684
Trong một tháng lại đây: 6798/7029
Trong một năm lại đây: 66870/57881

Như vậy là "đẳng cấp" thì Bạn Trỗi vẫn hơn, nhưng mà "phong độ" thì xuống nhiều rồi.
Đúng là tre già măng mọc.
(Măng già vẫn bị gọi là măng. Ấy là tre vẫn cố làm OAISSS...)

16 nhận xét:

Phú Hòa nói...

TQ nhà mình yên tâm, không có tre thì lấy đâu ra măng?

TQtrung nói...

Vừa làm xong mấy việc lặt vặt giúp bà chủ hộ ,lên bật máy thấy bài của TQ. kể ra mọi so sánh đều khập khiễng, BTvà UT thật sự như hai anh em ruột cùng "cạ" trong sân chơi "phỏm" . phân biệt ra để có chỗ mà nhấp chuột, với lại thay đổi không khí cho nó vui tươi, việc truy cập vào hai trang có lúc khác nhau cũng nói lên phong cách của từng bên, UT trẻ trung ,mạnh bạo. BT lại chín chắn, thâm trầm cái đó nó làm nên bản sắc mà chúng ta cần, điều cần nói ở đây là nhiệt tâm tham gia của anh chị em mình,đây chính là nơi mình tâm sự giãi bày,ôn cố tri tân, giải toả bức xúc ngày thừơng,còn nhiều bạn còn đang làm việc ,chưa có thời gian chứ tôi tin rằng đến lúc nào đó ,với phong cách của k4 chắc có ngày TQ không bao nổi sân chơi này ấy chứ.

tranbachai nói...

TQ nói vậy iem cũng kể công chút. Mỗi tối bà thị xã cho cô ta lướt mạng 1h, iem chạy ra chạy vô như con thoi giữa BT và UT, nhà pác cũng ghi nhận được khối visits đấy.

tranbachai nói...

Khoe chút nữa nghen. BTK5 từ khi ra đời đến tối hôm nay 3/11/09 (~10 tháng), tổng số lượt xem bài 45924 không biết có so sánh được với con số visits 66870/12 tháng của BTK4?

Số góp ý trên số bài viết 1391/815, quả thật có yếu nhưng chắc sẽ nhích lên dần nhờ đại biểu các khóa toàn trường qua thăm ký tên sổ vàng.

Phú Hòa nói...

@ Q.T : ông lo xa quá, TQ nhà mình phong dộ lắm, gì cũng xài được. Gạo lứt muối mè? OK. Thịt chó 7 món? OK. Cháo Diên Sanh? Tại sao lại không nhỉ. Những thứ như vậy chỉ là chuyện nhỏ với T.Q thì ba cái chuyện lặt vặt đời thường chẳng là cái đinh rỉ gì với chủ xị nhà mình. Yên tâm đi.

HữuThành.Nguyễn nói...

@BaChai: 10 tháng với chừng ấy chuyến thăm là quá giỏi rồi.

TQtrung nói...

Nói như Bachai thì đâm ra mình lo hão rồi, từng ấy lượt đọc là đáng nể đấy, mấy vị ấy chịu khó động đậy ngón tay một chút chắc btk5 cũng ngang ngửa với BT và UT rồi.
Chào PH,ông cũng bận bịu công việc quá hay sao mà không thấy có bài viết mới,đã lâu mấy anh từng có bài thật hay đăng trên BT đều vắng bóng, thật là điều thiệt thòi cho anh chị em nếu các vị "nghỉ ngơi " lâu quá.

LêThanh nói...

@TQ ơi! ""phong độ" là nhất thời, "đẳng cấp" là mãi mãi.
@Phú Hoà: dạo này bận làm thơ Tình và "osin tập sự " cho bà "Thị xã" hay sao mà không có thời gian lên blog ah?

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhất thời và mãi mãi chỉ là một cách nói tạm thời thôi. Chứ có gì là bất biến?

4 SG nói...

Các pố lại nhảy vào lãnh vực triết học rùi! Phạm trù thời gian !!
Pó chân.

4 SG

Nặc danh nói...

Có chứ, TƯỔI TRẺ là vĩnh cữu (Jack London).
HCQuang

Nặc danh nói...

Hồi đầu mới lên blog, tôi chỉ biết BT, sau Út kêu gọi tôi mới qua. Và từ đó tôi cố gắng đăng bài "cân đối" 2 bên. Một thời gian sau tôi thấy Út hơi ít bài hơn, nên tôi cố "đẩy" qua đó. Nhưng gần đây thấy BT có vẻ "đuối" thì lại đăng về bên này. Nhưng cuối cùng thì thấy Út có vẻ là "chợ" đông hơn, nên vẫn thích qua hơn (cơ chế TT mà).
Nhưng tóm lại 2 blog này thấy cũng như nhau. Còn mấy cái khác thì :
K5 hơi phúc tạp khi comment làm mất hứng.
K6 "đóng cửa", comment khó, đăng bài càng khó hơn. Đúng là báo để mình đọc.
K3 thấy ko khác BT và Út mà ko hiểu sao AE ko đăng bài và ít xem (hay là chỉ ít com?) làm sản phẩm "mất giá" mặc dù "chất lượng" tương đương! Hay là "thương hiệu" có vấn đề?
Đúng là KT TT khó thiệt. Hay là kêu gọi "ưu tiên sử dụng blog K3!". Hì, hì!

HMK6

Nặc danh nói...

Nhân tiện TQ đưa ra những thống kê cũng xin đưa ra con số khác để ace tham khảo. Com trong tin về đêm biểu diễn của DMĐ: - Tổng số: 123, - Số người tham gia: 32, - Tổng số của 5 người com nhiều nhất:61/123 (bằng số lần com của 27 người còn lại). - TS của 4 người nhiều nhất: 53/123, - TS của 3 người nhiếu nhất: 43/123. JM

TQtrung nói...

Nói thật với các bạn ,BT gần đây có hơi đứng bài không có nghĩa là thành viên BT không có bài đăng và ít lượt truy cập hơn. theo tôi thấy là gần đây vì có nhiều sự kiện "trọng đại" cần nơi để đưa tin, mà tin thì là "chính luận" nên cần để lâu lâu trên blog, không lẽ cứ đăng mấy cái bài lôm côm để những tin quan trọng chịu bề xuống dưới, mà tin thì nói thật xem một lần thấy oải rồi, bình loạn cho hợp ý tác giả thì ra không thật lòng, nói tý ngược chiều thì e bạn buồn, vậy là em ngược,chút ý cá nhân, nói ra cho vui chợ thôi.

Phú Hòa nói...

Báo cáo với Lê Thanh là hiện giờ tôi đang ở Séc chứ không ở Việt Nam để làm " osin tập sự " đâu ạ.
Không có bài trên blog là do không có thời gian vì vậy chỉ xin suất comment thôi.

Nặc danh nói...

Anh PH bận lắm, bận công việc cũng có, nhưng bận ôm mạng "chát" cho bà thị xã mới còn nhiều hơn nên...ACE thông cảm cho.
VTM