Thứ Sáu, tháng 11 13, 2009

Các "tướng" cho SRTKL3

Ủng hộ chương trình chuẩn bị "thịt nướng" tập 3, tôi đề xuất các "tướng" này cần có hình. Mong AE bổ sung thêm lý lịch trích ngang. (sắp xếp ngẫu nhiên, ko theo thứ tự)

thầy Trọng


thầy Chi Phan









Kiến Quốc


Hữu Thành











Quang Vinh

Dương Minh

15 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Cho em xin. Có hình rồi lại phải mua sách tặng mọi người. Tốn chết!

Nặc danh nói...

Nghệ sĩ Xuân Bắc có nhã ý tặng các " tướng" biểu mẫu khai trích ngang tham gia trò chơi " Đuổi hình bắt chữ ". Đề nghị các bác khai đầy đủ đặc biệt là phần sở thích cá nhân.
KV.K7

TQtrung nói...

Vinh ơi, khẩn trương bóc cái ảnh xuống, để thế người ta bắt phải thanh toán công tác phí đấy!

4 SG nói...

Kiểu này thì Tư tui thấy ai cũng phải có hình.
Vì lính Trỗi ta ai mà ko tinh "tướng".

Hố hố hố...

4 SG

Phú Hòa nói...

HT yên tâm đi. Nhìn ảnh của H.T thì mọi người sẽ nghĩ là ảnh của một chuyên viên cấp cao về bô xít Tầu qua VN nghiên cứu khả năng xây biệt thự cho cả làng mình( hay cả tỉnh )ở Tây Nguyên.
@Hameok6 : ông em ơi, chọn ảnh khác đi chứ nhìn Vinhnq thì cứ như là " cố bộ trưởng, cố thủ tướng,..." còn ảnh D.M thì cứ như là bị cáo trước tòa nhưng vì có hành động hung hăng nên bị cảnh sát khóa tay.

Việt Hằng nói...

@hameok6 : Còn thiếu đại diện củak6 k7 đề nghị bổ xung

TranKienQuoc nói...

Thầy thì quá hay. Còn lính ta thì thôi!

LêThanh nói...

Sao không có ảnh Phú Hoà với chiếc PC trong tay hay trong trang phục chú rể ?

VNQ nói...

Sáng nay BLLK8 HN họp trù bị chuẩn bị cho "đại hội" Văn hóa, thể thao và du lịch của K8 năm 2009. Có ý kiến mời đại diện của K8 phía Nam ra dự nhưng với "điều kiện" K8 phía Nam phải tổ chức họp "bình xét" cá nhân xuất sắc từ "cơ sở" cử đi dự đại hội này. Việc đăng ảnh các "tướng" này, nên chăng? các bác cũng nên tổ chức bình xét từ cơ sở lên. Chứ xem ra bác HMK6 đưa ra như thế này chưa ổn lắm (anh em lại kiện bọn tôi có "hối lộ" gì ko?)
Mà bác HMK6 cũng hơi vội, để chờ em chụp hình "mặc complet và đội mũ bảo hiểm" cái đã, không bác PH lại bảo e giống "cố...."

Nặc danh nói...

Xin góp thêm một ý : Với đà này nên thêm hai chữ nữa cho " thịt nướng " là " tuyển tập thịt nướng"
KV.K7

Nặc danh nói...

Khóa 7 cử ông Văn Hùng ( Kiện tướng công huân, tuyển thủ bóng đá quốc gia_Kiêm bán cafe ), ăn mặc áo thi đấu ( lễ phục trong thi đấu ) ảnh chụp ở tư thế làm hàng rào.
KV.K7

Phú Hòa nói...

Tôi không dám bình luận là có hay không nên có cuốn SRTKL tập 3 mà tôi chỉ có một góp ý như sau. Liệu tiêu đề SRTKL có phù hợp nữa hay không? Tập 1 và tập 2 thì quá tuyệt vời rồi nhưng tôi thấy nếu có ra tập 3 ( từa tựa như hậu Thủy Hử ) thì nên chọn một tiêu đề khác cho ohù hợp hơn.

Hồng Hải nói...

KV :Văn Hùng vốn là hậu vệ ,mỗi lần đội nhà bị phạt( nhưng cú phạt nguy hiểm),VH phải đứng làm hàng rào là dĩ nhiên. Đố KV biết lúc đó 2 tay của VH để đâu ? Và cho tới bi giờ mỗi lần bị vợ phạt hán còn làm theo thói quen đó ko?

TranKienQuoc nói...

Thầy trò trường Trỗi mọi tính cách, hành động luôn gắn với bài hát có cụm từ "SRTKL", và đã từ lâu anh em coi đó là thương hiệu. Vậy giữ nguyên cho dễ nhận.

Nặc danh nói...

Tập khởi thủy là "Sinh ra trong khói lửa". Lẽ ra tập 2 phải là "trường ta đã lớn lên". Nếu thế tập 3 là "trường chói ngời tên a.Nguyễn Văn Trỗi". Và như vậy chúng ta chẳng phải lo gì tên gọi, cho dù ra tới tập 4-5-6...
Nói vui thôi, tôi không có ý kiến đóng góp gì đâu.
HCQuang