Thứ Tư, tháng 11 04, 2009

Tâm Sự của Lưulinh


Bài "Tâm sự BLL09-K4" kỳ trước có nội dung chuyển tải tiếp sau của Bài "Chuyện Ban LL-K4" vì thông tin không chính xác nên có trục trặc kỹ thuật nhỏ liên quan đến nhân sự mới của "BLL09-K4", thành thật xin lỗi, tuy nhiên Lưulinh cũng rất cảm ơn sự "comment" của ace cho bài BLL09-k4 với thái độ ấm áp, chân tình, bè bạn và sâu sắc, cảm ơn HT đã tạo cơ hội cho Lưulinh thâm nhập trực tiếp vào blog và tiếp cận các bài viết của ace.Buổi đầu vào blogbantroi Lưulinh bở ngỡ như cô dâu mới về nhà chồng chưa hiểu nhiều ngôn ngữ của ace sử dụng trên Blog, có điều gì thông cảm nhé.

Trên blog xuất hiện năc danh , nặc danh là ai vậy? cảm ơn nd đã có nhiều comment thấu đáo, chí tình, đắc đạo chắc phải siêu sao lắm, chỉ có điều nd hay thích láy cụm từ: tình bạn, tổ chức, nghị quyết, tự sướng, tự nguyện vậy nd hiểu hay cố tình không hiểu nội dung khẩu hiệu hành động của BLL09 là: Đoàn Kết - Vui Vẽ - Hiểu Nhau & Trợ Giúp chẳng đó không phải là tình bạn, đoàn kết, hiểu nhau thông cảm lẫn nhau, vui là chính (VLC) và giúp đỡ khi khó khăn.

Tệ quá trong bài BLL09 hai cụm từ BLL09 và nghị quyết quên nháy nháy(" ") chính ra phải là "BLL09" & "nghị quyết", sự quên đó đã làm nd ngộ nhận nghị quyết là họp c/b, dễ thường mọi sự đồng ý của số đông ngay cả trong gia đình người ta hay gọi là "nghị quyết" còn nữa nd quan niệm tình bạn là sướng chơi không thôi, quan hệ bạn bè tự nguyện phi tổ chức vậy ban LL trường đến ban LL các khóa (k1 - k8) là gì? tổ chức hay phi tổ chức?
Thôi chuyện còn dài, nói vậy chứ không phải vậy, tranh luận cho vui chẳng có ý gì đâu, nd thông cảm nhé, ban bè mà, chứ còn BLL09 bây giơ là trong nháy nháy "BLL09" phải chờ "đại hội" đến mới bầu ra được

10 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Hoan hô Lưu Linh.
Thôi, bây giờ thế này. Thỉnh thoảng có việc thì ới, thế là xong việc "liên lạc". Mà việc liên lạc thì rõ là phải có tinh thần xung phong. Vài anh xung phong thì gọi là Ban. Bầu chỉ là thủ tục hình thức thôi. Chả bằng tinh thần "chưa hô đã xung phong".
Anh em đa số giờ đã nghỉ, một số vào "chợ Bán Trời" thì mới gặp đây. Cứ như tôi nghe đến gạch đầu dòng với "nghị quyết" là hãi.
Anh có nhời thế mới biết "nói vậy mà không phải vậy". Ra anh em ta bây giờ cũng khác, cứ như đương chức với "thảo dân".
Còn chuyện có tổ chức hay không, đừng nói to. Tình hình bây giờ tế nhị lắm. Mất công phân trần "không phải cháu".
Thế nhé, tóm lại có gì cứ ới lên là xong việc. Đến đâu biết đến đấy.

HữuThành.Nguyễn nói...

"vì tin đã đưa đã trễ rồi. Bs Học" nên đã xóa.

Nặc danh nói...

@LL: Hóa ra việc BLL chính thức vẫn chưa đến hồi kết, nhưng cũng như nhiều aec khác đã nói thì ai làm cũng được miễn là có quỹ thời gian, có tâm và nhiệt tình. Tôi tuy không trong BLL nhưng nếu cần có "cộng tác viên" tôi sẽ cố gắng cùng chung tay. Quan trọng là sự phối hợp và thông tin rộng rãi mọi người sẽ hưởng ứng và góp ý kiến cho sự thành công.
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Văn Tuấn rất nhiệt tình với bạn bè và tình nghĩa với thầy cô, năm rồi chúng ta đã có dịp thấy. Mình làm việc kết nối anh em, "càng nhiều càng ít".

dung sô nói...

Chào Lưu,chúc mứng bạn được ACE tín nhiệm bầu vào BLL09. Vấn đề bạn nêu len BLL có phải là tổ chức hay phi tổ chức hay lắm , nó cũng là VĐ nhậy cảm. Tiếc là trao đổi trên Blog không tiện cho lắm. Theo thiển ý tôi, bạn trao đổi ý kiến với một số ACE sẽ thấy vấn đề.Thực ra vấn đề không nằm ở từ " tổ Chức"...
DS

bangoc199 nói...

Hi
Trình độ IT của ACE ta - có lẽ nhất bác. Nhờ TQ kiểm giúp xem sao:
Thấy chỉ có thế này là chính
"... img src="http://i.nuseek.com/images/template/360x318/ist2_746781_female_student.jpg" border="0" ..."
Mà mình "tịt" luôn - kể cả vào chỗ mỗi khi để nộp tiên - cũng không sao tìm được.
Kiểm web http://i.nuseek.com trên google thấy cũng lung tung xèng. Tây có, ta có, phải chăng chỉ là trang ảnh?
Do mình hay do người cũng chưa rõ - bác có kinh nghiệm chỉ bày cho để tránh "lần sau !"
Cảm ơn bác.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cứ như thiên thạch rớt xuống đầu, làm sao mà biết nó là cái chi chi.
Chỉ có thể đoán đây là một đoạn mô tả HTML để hiển thị (đường dẫn tới) một cái ảnh có tên file là "ist2_746781_female_student.jpg", kích thước (360x318)pixel ở máy chủ i.nuseek.com.

TQtrung nói...

Chào Lưu thẹo , đừng trách khi tôi gọi cả tên 'cúng cơm' của ông, tôi là Trung thụt đây, chắc ông không nhớ tôi chứ tôi vẫn nhớ cái dáng cao cao, còng còng của ông với chất giọng miền Nam đặc sệt, tôi còn nhớ cả những lần ngồi chơi,ông đưa cho tôi xem quyển sổ bé tý vẽ những thế võ loằng ngoằng, hồi đó là của hiếm nhỉ!
Đừng suy nghĩ nhiều quá về những comment trên blog, anh em phát biểu ý kiến riêng của mình hoàn toàn vô tư và không nhằm chỉ trích bất cứ ai và về cái gì, tôi nghĩ vậy , trong chúng ta , ai làm mà chẳng dược , có gì to tát đâu , có ông hay ai đó đứng ra khởi xướng một việc gì đó vừa vui vừa có ý nghĩa, alo cho anh chị em phát là xong. chào nhé!

HữuThành.Nguyễn nói...

À, chuyện cái ảnh BsHoc nói bây giờ mới thủng. Không chỉ anh bị dọn nhà đâu, mà cả những trang lớn của các anh "tổ sư" tin học VN cũng bị. Trang dongtac.net bị buộc phải tự đổi thành dongtak.net là trường hợp này. Vì cái dongtac của các anh ấy đã bị vô hiệu do "chậm đóng tiền" và người khác chiếm ngay. Chắc để đòi tiền "chuộc", không khác gì gặp bọn "xin đểu" ngoài đường.

bangoc199 nói...

Cảm ơn bác.
Chả lẽ thế là em mất nhà luôn?
Em dùng https://www.godaddy.com đăng ký thêm ~.info, ~.org ... mà cũng không nộp tiền được !.
Chỉ mong sau công bố kết quả HT nó nhả trả - nếu đòi chuộc chắc cũng bỏ luôn (website mình thấp tẹt giá chỉ 9 - 10.000 $ ảo là cùng nó chẹt làm gì).
Chúc bác mạnh khỏe