Thứ Bảy, tháng 9 22, 2007

Chuyện Trỗi Leipzig, bây giờ

Đi suốt ngày, tối tôi mở hộp thư ra xem, thấy có thư Hoàng Quang. Không có chữ nào Quang xèng viết mà chỉ là chuyển tiếp thư của Trương Chí Hoà gửi các Trỗi Leipzig:

Chào bạn Trỗi Leipzig
Út Trỗi k8 chí Hòa có ý kiến, nhân ngày 15.10 ngày thành lập trường Trỗi. Chí Hòa có nhã ý mời các bạn Trỗi tới nhà chơi Các vị thấy thế nào ạ?
-Chiều tối thứ bẩy 13.10
_Tất cả bạn Trỗi của Leipzig và cả gia đình(để hiểu nhau)
_Ăn cơm tối và trò chuyện.
Để chuẩn bị chu đáo đề nghị các vị cho biết quân số dự kiến.
Có thế nào cho em biết nhé.
(Cơm thân mật thôi không cầu kỳ đâu các bác khỏi bận lòng)
Út Trỗi C11 Chí Hòa

Chợt nhớ lại thư Quang xèng gửi tôi sau khi nhận được trả lời của Chí Hoà với lá thư cậu đã gửi để "bắt liên lạc". Đại ý "tôi gửi kèm đây thư trả lời của Chí Hoà, ông phân tích hộ tôi xem thế là thế nào? Liệu có phải là nó ngại không muốn quan hệ. Vì hoàn toàn không có một thông tin gì về gia đình, địa chỉ và số điện thoại". Lần này Quang xèng không kèm theo một chữ nào có lẽ để muốn nói nhiều hơn lời, rằng chúng tôi bây giờ đã lại là những bạn Trỗi thực sự. Rất vui được chúc mừng các bạn.

11 nhận xét:

VNQ nói...

Là người chắp nối cho các bác Trỗi Leipzig gặp Trương Chí Hòa, tôi rất vui khi TC Hòa mời các bác ăn cơm thân mật nhân kỷ niệm thành lập Trường 15/10/2007. Chúc chi hội Trỗi Leipzig vui vẻ !

Phú Hòa nói...

Xèng ơi,

Tao nhận được DVD về đám cưới của hai cháu từ hôm thứ sáu nhưng vì bận quá nên sáng nay mới có thời gian ngồi xem. Càng xem lại càng nhớ đến bọn mày. Nếu ai không biết mà lại xem cái DVD này thì chắc chắn sẽ nghĩ đó là đám cưới Quang - Hương vì trông bọn mày vui quá, hạnh phúc quá.Phải nói là Đức Dũng hôm ấy đã đảm nhiệm vai trò MC của mình một cách tuyệt vời. Dân MC trong nước nhìn nó chắc phải ghen lắm. Mà cũng phải thôi vì nó đã đảm nhiêm cái chân đó bằng cái tình của mình với bạn bè thì dân MC trông nước đâu có thể đọ được.
Nếu 13.10 tới mà tao vẫn còn ở đây thì tao sẽ đến dự buổi gặp mặt lính Trỗi ở nhà Chí Hòa. Tuy " đi ba quãng đồng " nhưng để có được những giây phút đầm ấm giữa những đứa bạn của mình thì cũng xứng đáng. 20.10 thì chắc chắn tao sẽ có mặt ở Hà Nội rồi, vừa kịp cho cuộc gặp gỡ hàng năm của anh em mình, sướng thật

Nặc danh nói...

Quá sướng,mày hơn hẳn bọn tao là được về VN xoành xoạch Phú Hòa ạ.Trước khi về, nhớ bảo tao biết để tao còn gửi cho mày địa chỉ của cô em, đứng cạnh tao trong ảnh mà mày đã từng mê mẩn đến "thộn" người ra đấy.Cô ta đang ở Hà Nội.Quang xèng.

Phú Hòa nói...

Xèng ơi,
Mày đúng là thằng tốt với bạn. Tìm cách giới thiệu cho tao một cô mà ông xã của nó vẫn đang sống xờ xờ như ... Loại như vậy thì bọ chịu thôi. Hắn ta mà nổi khùng thì tao chỉ có thể sử dụng cách thứ 36 là ù té quyền. Chịu thôi, chịu thôi.

Nặc danh nói...

QX quả là rất nhiệt tình với bạn bè, cứ muốn PH "đi bước nữa".
Phú Hoà thì khéo "lắm mối tối nằm không"
Nghe đâu có loại thuốc tên là "Đông trùng, hạ thảo" tốt cho các bác lắm.

Rất mừng khi biết tin các bạn Trỗi Leizig sẽ gặp nhau tại nhà em Chí Hoà, chúc các bạn vui vẻ.

VTM

HCQuang nói...

Xem bài viết mới biết, không khéo Trỗi bên tây vui hơn Trỗi bên ta.

Phú Hòa nói...

VTM ( chứ không phải là TM ) đã hồi tỉnh lại sau chặng đường dài hả? Hai cháu về VN có thấy thú vị không? Cảm tưởng của cháu Ester về Việt Nam thế nào? Liệu VTM có mang hai cháu ra " trình làng " không đấy?

HữuThành.Nguyễn nói...

Có vẻ là không có thời gian để trình làng, với lại cũng tha cho chúng nó. Theo VTM cho biết thì bây giờ chúng đang ở miền Trung, du lịch mà. Ngày 29/9 chúng sẽ ra mắt họ hàng trong SG, chủ yếu là bố và họ hàng bên bố. Bên mẹ thì hình như không có ai ngoài chị dâu của VTM là em của Thanh Minh. Hôm đó VTM cũng sẽ có mặt.

Nặc danh nói...

Các cháu về VN có 15 ngày ( phép chỉ có vậy)đi theo lịch do anh, chị em của nó ở nhà đặt sẵn cho, đi gần xuyên Việt.
HN-Huế-Hội An-Nha Trang-Sài Gon-HN và quay lại bên kia.
Đi như vậy không có thời gian nghỉ mấy, nhưng biết được nhiều về đất nước VN, các cháu vui lắm, thích xem chùa chiền, lăng tẩm. Con dâu tôi ăn được đồ Việt, cầm đũa rất thành thạo.
Đúng vậy, tôi sẽ vào SG ngày 27/9

Phú Hoà à, đỡ mệt là tớ lại lên tiếng ấy mà, hi vọng sau cuộc gặp mặt tại nhà em Chí Hoà, Chí Hoà sẽ lên tiếng dù là ở blog Út Trỗi hay ở k4 đều vui.

Nặc danh nói...

Xin lỗi quên ký tên, già rồi đãng trí

VTM

VNQ nói...

Chị M chưa già nhé ! đã ai công nhận đâu? tại sao chị lại nghĩ như vậy? Trên các blog Trỗi này, chúng ta không có ai tên là "già". Mong chị đừng nghĩ thế! quá vui, khi chúng ta là những "đứa trẻ" sống lâu năm.